Người biểu tình Pennsylvania cảnh báo về mối đe dọa từ chủ nghĩa cộng sản tại Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Đó không phải là đảng Cộng hòa hay đảng Dân chủ, đó là thiện và ác. Tà ác đang ra sức chiếm lấy thế giới này ngay bây giờ”, người tham gia biểu tình Michael Kassman nói.

Vào ngày 14/11, những người biểu tình tập trung ở Harrisburg, Pennsylvania, nhấn mạnh mối quan ngại về việc chủ nghĩa cộng sản đang đe dọa Hoa Kỳ. Họ cũng cho biết rằng cuộc chiến đang diễn ra hậu bầu cử Mỹ không chỉ là cuộc chiến giữa đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ.

“Có vẻ như chủ nghĩa cộng sản đang lây lan tại Mỹ nhanh hơn loại virus [Corona Vũ Hán]... Chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều quốc gia khác rơi vào tay chủ nghĩa cộng sản chuyên chế… Chúng ta phải nhận ra rằng, chúng ta không thể để điều đó xảy ra ở đây tại Mỹ, bởi vì sự sụp đổ của chúng ta sẽ tồi tệ hơn nhiều so với tất cả các quốc gia khác; và khi nước Mỹ tan rã, thì thế giới cũng tan rã theo”, người tham gia cuộc biểu tình Michael Kassman nói.

Chủ tịch Sau Lan Staats của Phoenix S&T đồng thời là người sáng lập SimBalance, Inc. Là một người gốc Trung Quốc từng sống tại Hong Kong, bà cho biết: “[Tôi] nhìn thấy mọi thứ lao dốc quá nhanh, mất đi tự do trong một thời gian ngắn, điều đó thực sự khiến tôi thức tỉnh... [Hoa Kỳ] sẽ sớm giống Hong Kong, và rồi cuối cùng, sẽ giống như Trung Quốc”.

Các cuộc biểu tình “Stop the Steal” (Ngừng đánh cắp) ở 50 thủ phủ của các tiểu bang Hoa Kỳ nhằm kêu gọi sự quan tâm đến hành vi gian lận cử tri. Trên các bậc thang của tòa nhà thủ phủ bang, người dân ở Harrisburg đã hát, đọc diễn văn và cầu nguyện. Họ đi vòng quanh tòa nhà 7 lần giống như trong trận chiến Giê-ri-cô trong Kinh thánh.

“Về cơ bản họ đang bưng bít mọi thông tin… [Tiêu chí] số một là kiểm duyệt ngôn luận của người dân”, bà Staats nói thêm.

“Lượng thông tin ngoài kia đang bị bóp nghẹt, rõ ràng là các [ông trùm công nghệ] Big Tech có mục tiêu rõ ràng… [đó là] dập tắt tự do ngôn luận có hại cho điều họ theo đuổi. Big Tech đang ra sức chống lại lợi ích của Hoa Kỳ”, Michael Kassman - người tham gia biểu tình cho biết.

Một số hãng tin đã xướng tên người chiến thắng của cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay là ông Joe Biden, trong khi các tiểu bang vẫn chưa xác nhận kết quả kiểm phiếu và Cử tri đoàn chưa thực hiện bỏ phiếu quyết định Tổng thống đắc cử. Trong khi đó chiến dịch của Tổng thống Donald Trump đang khởi kiện ở nhiều bang, và lên tiếng cáo buộc hành vi gian lận bầu cử. Tuy nhiên, những người biểu tình nhận định cuộc chiến vượt ra ngoài phạm vi cuộc chiến giữa 2 đảng Cộng hòa và Dân chủ.

“Đó không phải là về đảng Cộng hòa hay đảng Dân chủ, đó là [cuộc chiến giữa] Thiện và Ác. Tà ác đang ra sức chiếm lấy thế giới này ngay bây giờ”, anh Kassman nói.

Anh Kassman tin rằng, cái ác đang tìm cách “chia rẽ con người thành các tầng lớp khác nhau, các chủng tộc khác nhau, ra sức chia rẽ chúng ta theo đường lối của đảng”. Thực tế mọi người có thể đánh bại điều này nếu họ sát cánh bên nhau và cùng nhau vạch trần gian lận bầu cử “vì lợi ích của cả hai bên trong đất nước”.

Chủ tịch Craigg Cody của công ty Waste Connections, Inc., hy vọng rằng: "Chúa ban sự can đảm cho Tối cao Pháp viện và các cơ quan lập pháp của tiểu bang để vạch trần hành vi gian lận và làm những gì đúng" trong cả "con mắt của Chúa" và con mắt của người Mỹ.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người biểu tình Pennsylvania cảnh báo về mối đe dọa từ chủ nghĩa cộng sản tại Mỹ