450.000 người ký tên kêu gọi Quốc hội Mỹ điều tra quỹ Bill Gates vì tội ác chống lại nhân loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dịch viêm phổi Vũ Hán hoành hành trên toàn thế giới. Hiện tại, rất nhiều nước đã đứng ra kêu gọi điều tra truy cứu trách nhiệm của chính quyền Trung Quốc vì giấu giếm thông tin gây ra đại dịch toàn cầu. Trong khi đó, Bill Gates luôn lên tiếng bênh vực Trung Quốc và Tổ chức Y tế Thế giới. Mới đây, hơn 450.000 người đã ký tên kêu gọi Quốc hội Mỹ điều tra quỹ Bill Gates về những sai lầm y tế và tội ác chống lại nhân loại.

Bill Gates quyên góp tiền cho WHO và bị chỉ trích

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã bị đặt nghi vấn trong công tác phòng chống virus Corona Vũ Hán lần này, giúp Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) che giấu dịch bệnh. Ngày 14/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố tạm thời ngừng tài trợ cho WHO.

Ngày 16/4, người sáng lập Microsoft Bill Gates đã tuyên bố ông sẽ đích thân quyên góp 150 triệu USD cho WHO để nghiên cứu phát triển vaccine.

Một số nhà phân tích cho rằng động thái của Bill Gates bề ngoài có vẻ như khiêu chiến với Tổng thống Trump, nhưng thực tế đáng sợ là nó có thể núp dưới lá cờ lợi ích to lớn của công ty vaccine. Trên thực tế, nhiều người đã cáo buộc Bill Gates về kế hoạch nghiên cứu và phát triển vaccine là rất kỳ quái, nó dường như đang âm thầm tiêu diệt nhân chủng châu Phi.

Một số cư dân mạng đã "Kêu gọi một cuộc điều tra vào ‘Quỹ Bill & Melinda Gates’ vì những sai lầm y tế và tội ác chống lại loài người" trên trang web thỉnh nguyện của Nhà Trắng Hoa Kỳ. Tính đến ngày 28/4, đã có hơn 450.000 người tham gia ký tên, yêu cầu Quốc hội Hoa Kỳ và các đơn vị liên quan điều tra Quỹ của vợ chồng Bill Gates.

C.S., người phát động chiến dịch cùng ký tên này, cáo buộc Bill Gates là người tiên phong trong việc thúc đẩy công nghệ theo dõi tiêm chủng vaccine và sinh trắc học. Bill Gates từng công khai nói rằng: "Tôi hy vọng rằng thông qua tiêm chủng vaccine, sẽ làm giảm tỷ lệ tăng dân số từ 10% đến 15%".

Đồng thời, Bill Gates, UNICEF và WHO đã bị công khai cáo buộc bí mật bổ sung kháng nguyên gonadotropin (HCG) ở người vào vaccine uốn ván ở châu Phi, cố tình gây vô sinh ở trẻ em Kenya. Hơn nữa, Bill Gates còn bị tố cáo tài trợ cho nghiên cứu và phát triển vaccine để tiêu diệt dân số.

Bill Gates bảo vệ ĐCSTQ trong đại dịch

Kể từ khi dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán bắt đầu xảy ra, Bill Gates đã liên tục bênh vực cho ĐCSTQ, nói rằng ĐCSTQ "đã làm rất nhiều việc đúng đắn, và Hoa Kỳ đặc biệt tồi tệ". Gần đây, khi thế giới yêu cầu ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về đại dịch, Bill Gates cũng nói rằng phương pháp này đã "lỗi thời".

Trước ngôn luận của Bill Gates, vào ngày 27/4, ông Peter Navarro, Cố vấn thương mại của Nhà Trắng trong một cuộc phỏng vấn với Fox News đã nói rằng dịch bệnh này lẽ ra đã được khống chế và chỉ xảy ra ở Vũ Hán, nhưng ĐCSTQ đã che giấu dịch bệnh trong 6 tuần. Đồng thời, ĐCSTQ đã vơ vét mua hết các thiết bị phòng hộ cá nhân trên toàn thế giới, dẫn đến nhân viên y tế trên thế giới không có đủ thiết bị bảo vệ.

Ông Navarro nói thẳng thừng: "Ông Gates, về việc ĐCSTQ có chịu trách nhiệm hay không, chúng ta có ý kiến khác nhau. Nhưng sự thật đó là ĐCSTQ đã lây nhiễm virus ra toàn thế giới và chúng ta không bao giờ được quên điều này".

Cựu chiến lược gia Nhà Trắng chỉ trích Bill Gates đứng cùng phía ‘quỷ dữ Bắc Kinh’

Vào ngày 27 /4, Cựu cố vấn của Tổng thống Trump, Steve Bannon trên kênh truyền thông của mình cũng chỉ trích rằng Gates đã đứng cùng với ma quỷ Bắc Kinh. Ông Bannon cho biết, vào tháng 12 năm ngoái, bác sĩ Lý Văn Lượng của Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo trên WeChat rằng "một trường hợp viêm phổi không rõ nguyên nhân xảy ra ở Vũ Hán". Đài Loan có được thông tin này của bác sĩ Lý Văn Lượng cũng đã gửi email cho WHO cảnh báo bệnh nhân nhiễm virus Corona cần phải được cách ly. Câu này hoàn toàn ngụ ý rằng virus có thể truyền từ người sang người.

Đối với những cảnh báo trước này, Trung Quốc đã nhắm mắt làm ngơ, WHO nhắm mắt làm ngơ và Gates cũng nhắm mắt làm ngơ. Ông Bannon chỉ trích gay gắt rằng: "Gates chính là kẻ nói dối".

Minh Thanh

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

450.000 người ký tên kêu gọi Quốc hội Mỹ điều tra quỹ Bill Gates vì tội ác chống lại nhân loại