Vaccine có chứa DNA của tế bào thai nhi bị phá bỏ còn sót lại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ ​​năm 2005, chính phủ Mỹ đã biết về sự nguy hiểm của DNA người từ các dòng tế bào bào thai bị phá bỏ. Họ đưa ra các hướng dẫn được cho là giữ DNA ở một giới hạn cụ thể thì sẽ không gây ung thư. Các loại vaccine (MMR, Varicella và Viêm gan A) được gửi đi phân tích độc lập đã cho thấy mức độ DNA của bào thai người vượt xa “giới hạn an toàn đã thiết lập”.

Khoa học hiểu rõ rằng các đoạn DNA nguyên thủy của con người khi được tiêm vào người có thể (1) kích hoạt hệ thống miễn dịch và có khả năng kích hoạt và phản ứng tự miễn dịch ở những người nhạy cảm về mặt di truyền và (2) chèn vào hệ gen của máu tạo thành các tế bào gốc gây ra đột biến. Vì DNA trong các gen chi phối chức năng của tế bào, việc chèn DNA như vậy có thể phá vỡ nghiêm trọng chức năng của tế bào bị đột biến.

Các nhà khoa học lo ngại độ an toàn cho trẻ khi tiêm phòng vaccine

Các nhà khoa học đã đưa ra giả thuyết về một số bệnh ung thư và các rối loạn thần kinh khác ở trẻ em như Rối loạn phổ tự kỷ (ASD) có thể do đột biến trong DNA của trẻ gây ra.

Kết luận này dựa trên việc tìm thấy nhiều đột biến trong não và/hoặc máu của những đứa trẻ không thể tìm thấy ở cha mẹ chúng. Một số đột biến xảy ra tại hoặc ngay sau khi thụ thai và được gọi là de novo. Một số khác là đột biến mắc phải xảy ra sau khi sinh do các yếu tố môi trường hoặc do tiếp xúc và được gọi là đột biến xôma. Một sự kiện như vậy có thể là tiếp xúc với DNA của con người còn sót lại từ vaccine thời thơ ấu.

Tiến sĩ Theresa Deisher, Ph.D, người sáng lập và là nhà khoa học chính tại Viện Dược phẩm Sound Choice cho biết:

Ngày nay, hơn 23 loại vaccine bị “ô nhiễm” do sử dụng các tế bào bào thai bị phá bỏ. Không có luật nào yêu cầu người tiêu dùng phải được thông báo rằng một số loại vaccine được sản xuất bằng cách sử dụng các tế bào của bào thai bị phá bỏ và có chứa DNA của thai nhi còn sót lại. Trong khi các loại vaccine mới hơn được sản xuất bằng cách sử dụng tế bào bào thai bị phá bỏ thông báo cho người tiêu dùng, trong tờ hướng dẫn đóng gói của họ, vaccine có chứa DNA từ tế bào thai nhi, chúng không xác định các tế bào đó có nguồn gốc từ bào thai người bị phá bỏ tự nhiên. "

Trong cuốn “Tích hợp tự phát các đoạn DNA của con người vào vật chủ” - Tiến sĩ Genome K. Koyama cho biết:

Không chỉ các tế bào người bị tổn thương, mà cả các tế bào khỏe mạnh của con người cũng có thể tự phát lấy DNA ngoại lai. DNA ngoại lai của con người được tế bào của con người tiếp nhận sẽ được vận chuyển vào nhân và được tích hợp vào bộ gen của vật chủ, điều này sẽ gây ra sự thay đổi kiểu hình. Do đó, các đoạn DNA của bào thai người còn sót lại trong vaccine có thể là một trong những nguyên nhân gây ra chứng rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em khi tiêm chủng ”.

DNA của tế bào thai nhi bị phá bỏ có trong vaccine vượt quá mức quy định của Mỹ

Ít nhất từ ​​năm 2005, chính phủ Mỹ đã biết về sự nguy hiểm của DNA người từ các dòng tế bào bào thai bị phá bỏ. Họ đưa ra các hướng dẫn được cho là giữ DNA ở một giới hạn cụ thể thì sẽ không gây ung thư.

Tuy nhiên, các cơ quan chức năng lại không giám sát vaccine để đảm bảo các giới hạn đó được tuân thủ. Các loại vaccine (MMR, Varicella và Viêm gan A) được gửi đi phân tích độc lập đã cho thấy mức độ DNA của bào thai người vượt xa “giới hạn an toàn đã thiết lập”.

Nghiên cứu của Tiến sĩ Theresa Deisher trên Tạp chí Y tế Công cộng và Dịch tễ học cho thấy mối liên quan giữa sự gia tăng rối loạn phổ tự kỷ và DNA của bào thai người và các tác nhân retrovirus trong vaccine. Trong thông cáo báo chí của nghiên cứu, bà lưu ý rằng:

Không chỉ vaccine nhiễm độc bào thai người có liên quan đến chứng rối loạn tự kỷ trên toàn thế giới, mà còn với dịch bệnh bạch cầu và u lympho ở trẻ em”.

Thay vì tiến hành các nghiên cứu về độ an toàn, FDA đã quy định lượng DNA của thai nhi bị phá bỏ có thể có trong vaccine không được vượt quá 10ng.

Tuy nhiên, nhóm Sound Choice phát hiện ra rằng nồng độ DNA của thai nhi dao động trong khoảng từ 142ng - 2000ng mỗi liều vaccine, vượt xa mức được gọi là “an toàn”, theo Nghiên cứu của Tiến sĩ Deisher đăng trên trang web Tạp chí Học thuật.

Minh Sang

Theo Soundchoice



BÀI CHỌN LỌC

Vaccine có chứa DNA của tế bào thai nhi bị phá bỏ còn sót lại