Trường năng lượng xung quanh cơ thể người có thể tiết lộ tình trạng sức khỏe

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện nay, hầu hết các ngành khoa học hiện đại chỉ có thể khẳng định những hiện tượng nhìn thấy được, trong khi không thể chứng minh sự tồn tại của những sự vật, hiện tượng vô hình; thậm chí đôi khi còn phủ định chúng, điều này cản trở sự phát triển của khoa học chân chính. Nhưng ngay cả như vậy, vẫn có những nhà khoa học thực sự đang không ngừng khám phá và chứng minh một thực tế rằng, con mắt thịt của chúng ta đang tạo ra ảo giác và không tiết lộ hết thảy mọi chân tướng của vũ trụ.

Giáo sư, Tiến sĩ vật lý học người Nga Konstantin Korotkov – khoa Khoa học máy tính và Sinh lý học, Đại học công nghệ thông tin ở St. Petersburg – là người có nhiều năm nghiên cứu về mối quan hệ giữa ánh hào quang với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

Ông cho biết, hệ thống thu nhận và vẽ hình ảnh hào quang của ông có thể chụp trực tiếp cảnh linh hồn rời khỏi thể xác khi một người chết. Trong các bức ảnh, hình ảnh linh hồn được thể hiện rõ ràng bằng màu xanh lam đang dần ly khai khỏi cơ thể.

Không ít người cố chấp nói rằng họ phải tận mắt thấy mới tin, nhưng thực tế, trên Trái Đất này tồn tại rất nhiều thứ mà mắt thường không nhìn thấy được.

“Kirlian Photography” là phương pháp chụp ảnh do nhà phát minh người Nga Semyon Kirlian tìm ra vào năm 1939.

Dưới dòng điện cao áp, các chất hữu cơ và vô cơ khác nhau sẽ trở nên nhạy cảm với nhũ tương cảm quang, từ đó hình thành luồng ánh sáng bao quanh vật thể.

Ảnh chụp linh hồn

Một báo cáo gần đây trên tạp chí International Business Times của Anh cho biết, những người theo đạo Thiên chúa tin rằng thân xác vật lý và linh hồn là hai yếu tố chính tạo nên con người.

Khi một người chết đi, linh hồn sẽ rời khỏi thể xác. Bài báo viết rằng, nhà khoa học Nga Konstantin Korotkov đã sử dụng kỹ thuật chụp ảnh Kirlian tiên tiến, được biết đến với tên gọi “Gas Discharge Visualization”, bằng cách sử dụng công nghệ hình ảnh điện sinh học GDV để ghi lại cảnh linh hồn rời khỏi cơ thể.

Trong ảnh chụp, hình ảnh linh hồn được biểu thị bằng màu xanh lam đang dần dần rời khỏi cơ thể.

Màu sắc của ánh hào quang cơ thể

Korotkov đã làm chủ công nghệ trong lĩnh vực năng lượng của con người, đặt ra các tiêu chuẩn sáng tạo cho nghiên cứu trong lĩnh vực này, đồng thời cũng kích thích sự hiểu biết mới của mọi người về thực tế cuộc sống.

Chiếc máy ảnh do nhóm nghiên cứu của ông phát triển không chỉ ghi lại trường năng lượng của thực vật và con người, mà còn cho thấy tác dụng của một số phương pháp điều trị y tế cụ thể.

Trước Korotkov, vào những năm 1930 và 1940, Kirlian đã phát minh ra kỹ thuật chụp ảnh hào quang của một vật thể bằng cách đặt vật thể trên một đĩa kim loại có phủ tấm phim chụp ảnh, rồi truyền dòng điện để tích điện cho chiếc đĩa.

Vật thể khi đó sẽ nhiễm điện tạm thời và phóng điện đi xuyên qua tấm phim chụp, làm thay đổi tấm phim này. Khi tấm phim được rửa, nó sẽ hiện hình ảnh vật thể với một trường nhiều màu sắc xung quanh, được gọi là hào quang.

Hào quang từ hai ngón tay của cặp đôi yêu nhau hòa vào nhau.
Hào quang từ hai ngón tay của cặp đôi yêu nhau hòa vào nhau. (Ảnh: ET)

Trong thí nghiệm của Kirlian, “bàn tay” được sử dụng làm tiêu điểm (thường là cả hai tay được chụp cùng nhau). Người tham gia đặt cả hai tay lên bảng được kết nối với bộ khởi động trường điện áp tần số cao.

Ngay lập tức, bàn tay sau khi tiếp xúc với tia cao tần, phản ứng năng lượng điện từ của bàn tay và bàn chân sẽ được ghi lại trên phim, mỗi đầu ngón tay tiếp xúc gần với mặt bảng cao tần sẽ phát sinh hiện tượng giải phóng năng lượng hướng tâm.

Trong lý thuyết châm cứu, có rất nhiều con đường để năng lượng đi xuyên qua toàn bộ cơ thể, nó được xem là một hệ thống tinh vi hơn hệ thần kinh.

Một số điểm quan trọng trên da và các điểm chính trên kinh mạch đã được xác định là "huyệt". Các huyệt đạo này cộng hưởng với các cơ quan khác nhau.

Khi các huyệt đạo này được kích thích bằng kim châm cứu, hoặc thông qua việc bấm huyệt, các cơ quan liên quan sẽ được tiếp thêm sinh lực hay còn gọi là “khí”.

Phương pháp chụp ảnh Kirlian có thể xác nhận kiến ​​thức này trong y học Trung Quốc. Nó cho thấy rằng một số huyệt cộng hưởng cụ thể trên bàn tay, thậm chí đầu ngón tay, được kết nối với các kinh mạch cụ thể.

Trường điện từ phản ứng nhanh chóng với ảnh hưởng của những thay đổi bên trong và bên ngoài, do đó trường khí bao quanh cơ thể liên tục thay đổi.

Hình dạng và màu sắc của hào quang sẽ thay đổi tùy theo trạng thái của tâm trí hoặc tâm trạng. Trường năng lượng điện từ có thể cho thấy cấu trúc tính cách, tình cảm, tài năng, mong muốn và cấu trúc năng lượng của một cá nhân.

Ánh hào quang phản ánh tình trạng sức khỏe sinh học

Nếu cây bị bệnh hoặc mất cân bằng, tình trạng của nó sẽ biểu hiện rõ rệt qua trường năng lượng. 
Nếu cây bị bệnh hoặc mất cân bằng, tình trạng của nó sẽ biểu hiện rõ rệt qua trường năng lượng. (Ảnh chụp từ thiết bị GDV – tài liệu trên Korotkov.eu)

Từ các bức ảnh hào quang, phương pháp Kirlian có thể mô tả chính xác sự mất cân bằng năng lượng gây ra các vấn đề về thể chất hoặc bệnh tật.

Nhiều thí nghiệm của Korotkov đã chứng minh rằng sức khỏe của thực vật có liên quan đến sự biến hóa trong các bức ảnh điện tử sinh học của chúng.

Theo đó, nếu cây bị bệnh hoặc mất cân bằng, tình trạng của nó sẽ biểu hiện rõ rệt qua trường năng lượng.

Ví dụ thực vật bị bệnh có ánh sáng yếu, tối và không đồng đều, đôi khi thiếu ánh sáng, ngược lại cây trưởng thành khỏe mạnh thì dòng năng lượng chảy mạnh, cơ thể con người cũng vậy.

Trường năng lượng không đồng đều cho thấy sức khỏe của người đó không tốt.
Trường năng lượng không đồng đều cho thấy sức khỏe của người đó không tốt. (Ảnh chụp từ thiết bị GDV – tài liệu trên Korotkov.eu)

Những gì họ đạt được là nhờ cầu nguyện và chỉ dẫn của Chúa

Trong nhiều năm, Korotkov và các nhà nghiên cứu khác đã nghiên cứu về năng lượng sống của con người, động vật và thực vật; họ khẳng định rằng bản thân có rất nhiều bằng chứng để chứng minh điều đó.

Ông nói: "Chúng tôi đang tiến hành từng bước, mỗi bước tiến triển đều cho thấy sự hiện hữu của Chúa. Chúng tôi không quan tâm đến tiền bạc hay những gì chúng tôi nên làm, bởi vì chúng tôi chỉ cần tập trung cầu nguyện để gửi những điều ước của chúng tôi đến Chúa. Sau đó, cứ để mọi thứ trôi đi một cách tự nhiên và xem mọi thứ tiến triển”.

Những gì Korotkov chia sẻ hoàn toàn giống như những gì họa sĩ Akiane Kramarik từng nói, họ chỉ chăm chú cầu nguyện, không bám víu vào ý riêng, không màng đến tiền bạc nên sự phát triển của vạn vật đều xuất hiện điều kỳ diệu.

Hiện nay, hầu hết các ngành khoa học hiện đại chỉ có thể khẳng định những hiện tượng nhìn thấy được, chưa thể khẳng định hoàn toàn sự tồn tại của những sự vật hay hiện tượng vô hình, đôi khi phủ nhận sự tồn tại của chúng, điều này cản trở sự phát triển của khoa học chân chính.

Nhưng ngay cả như vậy, vẫn có những nhà khoa học thực sự đang liên tục khám phá không ngừng trong lĩnh vực này, để chứng minh cho con người thấy rằng con mắt thịt của chúng ta đang tạo ra ảo giác và không tiết lộ hết thảy mọi chân tướng của vũ trụ.

Hoàng Tuấn
Theo Aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

Trường năng lượng xung quanh cơ thể người có thể tiết lộ tình trạng sức khỏe