Thúc đẩy vắc xin Covid-19, các thành viên chính phủ Anh và cố vấn bị kiện tội ác diệt chủng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 20 tháng 4, luật sư Melinda C. Mayne và Kaira S. McCallum (làm việc tại một trụ sở ở Vương quốc Anh) đã đệ trình bản “Kiến nghị điều tra” dài 27 trang lên Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC). Trong đơn yêu cầu, bộ đôi này cáo buộc các thành viên chính phủ Vương quốc Anh cùng những cố vấn của họ đã đồng lõa trong tội ác chống lại loài người, diệt chủng và vi phạm Bộ luật Nuremberg dưới danh nghĩa vắc xin đại dịch Covid-19.

Vào ngày 28 tháng 4, ICC đã chấp nhận đơn kiến nghị và giao cho cặp này một số hồ sơ. Kể từ đó, Mayne và McCallum liên tục thu thập bằng chứng để chứng minh cho tuyên bố của mình.

Vào ngày 17 tháng 8, một thông cáo báo chí từ hai luật sư cho biết họ đã nhận được lời tuyên thệ từ các chuyên gia trên khắp thế giới, bao gồm giáo sư virus học đoạt giải Nobel Luc A. Montagnier, bác sĩ tim mạch hạt nhân Tiến sĩ Richard M. Fleming, và bác sĩ thần kinh học Tiến sĩ Kevin W. McCairn.

Cặp đôi cho biết họ hiện có "bằng chứng thuyết phục" rằng, COVID-19 và vắc xin là những "vũ khí sinh học được thiết kế có chủ ý", đồng thời chia thành hai giai đoạn để phát hành.

Các luật sư đã yêu cầu ICC điều tra “tội ác diệt chủng người già” diễn ra trong các bệnh viện và nhà chăm sóc. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu một cuộc điều tra khác về việc “sử dụng không thích hợp” morphin và midazolam.

Ngoài ra, một nhóm luật sư và chuyên gia khác cũng gửi một lá thư tới Chính phủ Anh và các quan chức như ông Matt Hancock và ông Chris Whitty, cảnh báo rằng nếu họ không đưa ra câu trả lời thỏa đáng, một vụ truy tố hình sự riêng sẽ được khởi tố chống lại họ.

Mayne và McCallum đã tham gia cùng các luật sư từ Slovakia, Cộng hòa Séc và Pháp để đệ đơn kiện chung, yêu cầu ICC tạm hoãn “toàn bộ chương trình vắc xin COVID-19” ở cả bốn quốc gia, cũng như kết thúc việc thử nghiệm vắc xin đối với những người không có triệu chứng.

Thông cáo báo chí nêu rõ: “Với tính chất cực kỳ nghiêm trọng của tình hình diễn ra ở cả bốn quốc gia liên quan đến nạn phân biệt chủng tộc về y tế ngày càng leo thang, sự gia tăng trong việc mất tự do và các quyền cơ bản, kết hợp với số ca tử vong rất cao và các tác dụng phụ nghiêm trọng mà những người tiêm vắc xin COVID-19 phải gánh chịu; ICC đã lưu ý đến sự cần thiết khẩn cấp của Tòa án để hành động nhanh chóng và không chậm trễ hơn nữa.”

Một trong những chuyên gia được bộ đôi trích dẫn, ông Montagnier, nổi tiếng nhờ giành giải Nobel Sinh lý học hoặc Y học năm 2008 cho công trình nghiên cứu về HIV.

Vào tháng 4 năm ngoái, ông nói rằng coronavirus mới gây ra đại dịch có thể đã được tạo ra từ một phòng thí nghiệm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Hold-Up Media vào tháng 5, ông Montagnier đã đổ lỗi cho vắc xin là nguyên nhân dẫn đến sự sinh ra các biến thể COVID-19.

Nhà virus học người Pháp gọi chương trình tiêm chủng hàng loạt COVID-19 là một “sai lầm không thể chấp nhận được” và là một “sai sót khoa học cũng như sai sót về y tế”.

Ông nói rằng các kháng thể do vắc xin tạo ra buộc virus SARS-CoV-2 phải đột biến thành các biến thể mới.

Ông Montagnier đặt câu hỏi: “Virus làm gì? Nó chết hay tìm giải pháp khác? Rõ ràng là các biến thể mới được tạo ra bằng cách chọn lọc qua trung gian kháng thể do tiêm chủng.”

Ông nói thêm rằng xu hướng đó có thể được nhìn thấy ở “mỗi quốc gia”, nơi “đường cong tiêm chủng thường tỷ lệ thuận với đường cong tử vong”.

Vắc xin, nhiễm trùng và tử vong

Vấn đề gia tăng các trường hợp nhiễm COVID-19 sau khi tiêm chủng đã được một nhóm y bác sĩ nêu lại vào tháng Hai.

Trong một bức thư ngỏ gửi tới Cơ quan Thuốc Châu Âu (EMA), các bác sĩ đã nhấn mạnh nhiều báo cáo về việc “các dịch vụ chăm sóc y tế bị COVID-19 tấn công trong vòng vài ngày sau khi người dân tiêm chủng”.

Các bác sĩ nói rằng họ lo lắng về vấn đề này và không có nhiều sự xem xét kỹ lưỡng đến chúng.

Bức thư viết: “Chúng tôi đặt câu hỏi liệu các vấn đề cơ bản liên quan đến tính an toàn của vắc xin đã được giải quyết thỏa đáng trước khi được Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) phê duyệt hay chưa.”

Theo một báo cáo ngày 15 tháng 9 được công bố bởi Tiến sĩ Joseph Mercola, tác giả sách bán chạy nhất của New York Times và nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên, bệnh nhân từng tiêm chủng đang tràn ngập các bệnh viện trên khắp thế giới.

Vào ngày 1 tháng 8, Giám đốc Dịch vụ Y tế Công cộng của Israel, Tiến sĩ Sharon Alroy-Preis, tiết lộ rằng 50% trường hợp nhiễm COVID-19 là ở những người được tiêm chủng đầy đủ.

Dữ liệu từ Scotland cho thấy 87% những người đã chết vì COVID-19 trong đợt thứ ba của đại dịch, bắt đầu vào tháng Bảy, đều là người đã được tiêm chủng.

Trong số những công dân trên 50 tuổi ở Anh, những người được tiêm chủng chiếm 68% số ca nhập viện và 70% số ca tử vong.

Tại Iceland, nơi hơn 82% dân số đã được tiêm vắc xin, 77% các trường hợp mắc COVID-19 mới là ở những người đã được tiêm chủng đầy đủ.

Từ ngày 6 đến ngày 24/7, 74% những người được chẩn đoán mắc COVID-19 và 80% những người nhập viện ở Quận Barnstable (Massachusetts, Hoa Kỳ), đều đã được tiêm hai liều vắc xin COVID-19.

Một nghiên cứu của Anh được công bố vào giữa tháng 8 cho thấy những người được tiêm chủng đầy đủ nhiễm COVID-19 có tải lượng virus trong đường mũi cao hơn những người nhiễm bệnh nhưng không được tiêm chủng.

Điều tương tự cũng được tìm thấy trong một nghiên cứu do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) thực hiện.

Ngoài ra, một nghiên cứu mới được công bố trên medRxiv cho thấy những bé trai khỏe mạnh, từ 12 đến 17 tuổi và không mắc các bệnh lý nền, được tiêm vắc xin mRNA có nhiều nguy cơ bị viêm tim hơn so với các trường hợp nhập viện vì nhiễm COVID-19 tự nhiên.

Các tác dụng phụ trên tim được quan sát xảy ra trung bình hai ngày sau khi tiêm chủng, và 91.9% xảy ra trong vòng năm ngày.

Bảo Vy
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Thúc đẩy vắc xin Covid-19, các thành viên chính phủ Anh và cố vấn bị kiện tội ác diệt chủng