Bác sĩ Hoa Kỳ báo cáo số ca mắc ung thư 'tăng gấp 20 lần' ở bệnh nhân tiêm vắc-xin Covid-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

'Sau khi tiêm vắc-xin, những gì chúng ta đang thấy là sự sụt giảm tế bào T sát thủ, trong tế bào CD8 của bạn'.

Hệ thống Báo cáo Sự kiện Có hại liên quan đến Vắc-xin của liên bang (Mỹ) đã báo cáo một sự bùng nổ đáng kinh ngạc về số lượng các vấn đề mà họ đang gặp phải với vắc-xin, khi những phản ứng tiêu cực đối với các mũi tiêm COVID-19, vốn được các chính trị gia thúc đẩy trong năm qua đã tăng lên theo cấp số nhân.

Báo cáo từ Lifesitenews dẫn lời của một bác sĩ cho biết số các ca mắc ung thư cũng đang gia tăng.

Tiến sĩ Ryan Cole, một nhà nghiên cứu bệnh học được hội đồng chứng nhận, sở hữu và điều hành một phòng thí nghiệm chẩn đoán, nói trong một báo cáo ngày 18/3: “Kể từ ngày 1 tháng 1, tôi thấy số ca ung thư nội mạc tử cung tăng gấp 20 lần so với những gì tôi thấy hàng năm".

Ông Cole cảnh báo về sự gia tăng lớn các bệnh tự miễn và ung thư ở những bệnh nhân đã sử dụng vắc-xin thử nghiệm.

Ông giải thích: "Tôi không phóng đại chút nào bởi vì tôi nhìn vào con số của mình qua từng năm, nó giống như 'Chúa ơi, tôi chưa bao giờ thấy nhiều bệnh ung thư nội mạc tử cung như thế này trước đây'".

Lifesitenews đưa tin, trong phát hiện của mình, ông Cole nói rằng vắc-xin dường như đang gây ra các vấn đề tự miễn dịch nghiêm trọng và mô tả tình huống này là "HIV đảo ngược".

Báo cáo cho hay: "Tiến sĩ Cole giải thích rằng hai loại tế bào cần thiết để có đủ chức năng của hệ thống miễn dịch bao gồm: 'Tế bào T trợ giúp', còn được gọi là 'tế bào CD4' và 'tế bào T sát thủ', thường được gọi là 'tế bào CD8'."

"Theo ông, ở những bệnh nhân nhiễm HIV, có một sự đàn áp lớn 'tế bào T trợ giúp' khiến các chức năng của hệ thống miễn dịch giảm mạnh và làm bệnh nhân dễ mắc nhiều loại bệnh. Tương tự, sau khi tiêm vắc-xin, những gì chúng tôi đang thấy là sự sụt giảm tế bào T sát thủ ngay trong tế bào CD8 của bạn'."

Ông Cole nói rằng chúng "kiểm soát tất cả các loại virus khác".

Báo cáo giải thích, trong khi HIV gây ra các vấn đề về hệ thống miễn dịch bằng cách ngăn chặn một loại tế bào, thì "điều tương tự cũng xảy ra khi các tế bào 'sát thủ' CD8 bị ức chế".

Kết quả là ông nhận thấy sự gia tăng các trường hợp ung thư nội mạc tử cung, u ác tính, herpes, zona, mono và HPV.

Lifesitenews lưu ý: "Đây không phải là lần đầu tiên vắc-xin COVID-19 có dính líu đến các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe phụ nữ. Theo một nghiên cứu của Đức, polyethylene glycol, một thành phần được tìm thấy trong thuốc tiêm Pfizer và Moderna, đã được phát hiện có "nguy cơ độc tính tiềm ẩn" đối với buồng trứng của nữ giới".

Một cựu quan chức của Pfizer, Tiến sĩ Michael Yeadon giải thích rằng, nghiên cứu có thể tiết lộ nguyên nhân vì sao "một số lượng lớn phụ nữ được tiêm vắc-xin đã báo cáo về tình trạng kinh nguyệt không đều và sẩy thai", Lifesitenews viết.

Tiến sĩ Cole cảnh báo rằng tình trạng các ca mắc ung thư đang xảy ra thường xuyên hơn và có mức độ tồi tệ hơn so với bình thường.

Ông nói: “Đáng quan tâm nhất, tôi thấy các khối u ác tính xâm lấn ở những bệnh nhân trẻ tuổi; thông thường chúng tôi phát hiện sớm và chúng là các khối u ác tính mỏng, [nhưng] tôi đang chứng kiến sự tăng vọt của các trường hợp bị u ác tính dày trong một hoặc hai tháng qua".

Bảo Vy
Theo wnd.com



BÀI CHỌN LỌC

Bác sĩ Hoa Kỳ báo cáo số ca mắc ung thư 'tăng gấp 20 lần' ở bệnh nhân tiêm vắc-xin Covid-19