Quán rượu tại Anh biến thành nhà thờ để tránh lệnh phong tỏa do COVID-19 và giải thích của chủ quán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chủ quán rượu Tequila ở Nottingham, Anh, đã nộp đơn đăng ký kinh doanh của mình như một nhà thờ để tránh các hạn chế phong tỏa khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại châu Âu...

Trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Sáu (27/11), James Aspell cho biết anh đang đổi tên quán bar tại Nottingham của mình từ 400 Rabbits Tequila và Mezcal Cocktail Bar (Quán Bar Cocktail Tequila & Mezcal 400 chú thỏ) thành The Church of the 400 Rabbits (Nhà thờ của 400 chú thỏ).

Aspell viết thêm rằng:

"Những nơi thờ tự được phép mở cửa tất cả các tầng, vậy thì chúng ta sẽ bắt đầu một tôn giáo. Không thể khó khăn đến như vậy được phải không! ‘Nhà thờ của 400 chú thỏ’ sẽ ra mắt ngay khi được bật đèn xanh!”

Tác giả của bài đăng cho biết quán bar của mình sẽ buộc phải đóng cửa vài tháng theo những hạn chế mới. Tuy nhiên, trước việc “mọi thứ từ phòng tập gym cho đến tiệm massage đều có thể mở cửa, thậm chí cả chợ Giáng sinh” đã khiến chủ quán bar thấy bất công.

“Ý định của việc này là một trò đùa, nhưng nó đến một cách nghiêm túc...” Aspell nói trên Nottinghamshire Live. Anh nói thêm rằng doanh nghiệp của mình đã bị “nhắm mục tiêu một cách không công bằng ở một mức độ nào đó và điều đó có vẻ sai... Vì vậy, chúng tôi đã gửi đơn đăng ký làm nơi thờ tự”.

Aspell đã sở hữu quán bar trong 5 năm, cho biết mình muốn “chỉ ra sự đạo đức giả” của các hạn chế khi đại dịch bùng phát.

Anh nói thêm:

“Nếu chúng tôi mở cửa, chúng tôi sẽ tuân theo các nguyên tắc của chính phủ và tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bán rượu. Chúng tôi có thể thích nghi theo một cách khác và vui vẻ với nó.

Chúng tôi không làm điều này để xúc phạm bất kỳ ai hoặc phá vỡ bất kỳ quy tắc nào”.

Vũ Phong
- Theo Breibart News.



BÀI CHỌN LỌC

Quán rượu tại Anh biến thành nhà thờ để tránh lệnh phong tỏa do COVID-19 và giải thích của chủ quán