Nhà phát minh công nghệ vắc-xin Covid-19 mRNA: Tôi có nguy cơ 'bị ám sát' vì phản đối việc tiêm chủng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà phát minh ra công nghệ mRNA hiện đang được sử dụng trong các loại vaccine Covid-19 hé lộ, ông có thể bị ám sát vì đã lên tiếng bày tỏ những nghi ngờ đối với các tập đoàn dược phẩm, khi triển khai tiêm vaccine thử nghiệm mà không thông báo cho công chúng về những rủi ro có thể xảy ra đối với sức khỏe con người.

Nhà khoa học, nhà nghiên cứu lâm sàng, Tiến sĩ Robert Malone đã đưa ra lời thừa nhận nghiêm trọng trên Twitter vào ngày 18/7, khi ông tuyên bố rằng một "nhà báo giàu kinh nghiệm" đã cảnh báo tính mạng của ông đang gặp nguy hiểm, vì ông đã dám công khai lên tiếng về những rủi ro sức khỏe khi tiêm vaccine Covid-19 sử dụng công nghệ mRNA.

Tiến sĩ Robert Malone tweet: “Vì vậy, tôi hy vọng đây là sự cường điệu và phản ứng thái quá, nhưng đêm qua, một nhà báo có kinh nghiệm đã thông báo với tôi rằng, tôi cần được bảo đảm an ninh vì tôi có nguy cơ bị ám sát”.

“Tôi không biết làm thế nào để bắt đầu suy nghĩ về chuyện này. Tôi chỉ là một người thuộc tầng lớp trung lưu. Làm thế nào để An toàn??!!??"

Nhiều người khuyên tiến sĩ Malone nên thuê người để bảo vệ tính mạng, nhưng ông cho biết ông không đủ khả năng tài chính để thuê dịch vụ an ninh mật 24/24.

Tiến sĩ Robert Malone bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng sau khi phát biểu trên các chương trình “Tucker Carlson Tonight” của FoxNews để cảnh báo về các nỗ lực tiêm chủng cưỡng bức của các chính phủ trên thế giới, đặc biệt khi các phản ứng bất lợi từ vaccine liệu pháp gen mRNA thử nghiệm đã được ghi nhận.

“... Mối quan tâm của tôi là chính phủ đã không minh bạch với chúng ta về những rủi ro đó là gì. Và vì vậy, tôi cho rằng mọi người có quyền quyết định có nên chấp nhận việc tiêm vaccine hay không, đặc biệt vì đây chỉ là vaccine thử nghiệm”.

“Đây là một quyền cơ bản liên quan đến đạo đức nghiên cứu lâm sàng. Và vì vậy, sự lo ngại của tôi là tôi biết có những rủi ro. Nhưng chúng ta lại không có quyền truy cập vào dữ liệu và dữ liệu chưa được thu thập đủ chặt chẽ, để chúng ta có thể đánh giá chính xác những rủi ro đó là gì – Và do đó… chúng ta không thực sự có được thông tin cần thiết để đưa ra quyết định hợp lý”.

Tiến sĩ Malone trả lời phỏng vấn với người dẫn chương trình Tucker Carlson vào tháng trước rằng, vaccine Covid-19 đang được Cấp phép Sử dụng Khẩn cấp "vẫn chưa được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) chính thức chấp thuận".

Là cha đẻ của công nghệ mRNA được sử dụng trong vaccine COVID-19 của hai "Ông lớn" dược phẩm là Pfizer và Moderna, Tiến sĩ Malone được người dẫn chương trình Tucker Carlson mô tả là “người duy nhất đủ tư cách trên Trái đất” để nói về tính an toàn của vaccine Covid-19.

Tiến sĩ Malone có bề dày nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực liên quan đến y tế, đã đăng một cuộc phỏng vấn của mình lên YouTube, nơi ông bày tỏ nghi ngờ về rủi ro của các loại vaccine thử nghiệm ngừa Covid-19. Tuy nhiên, YouTube đã kiểm duyệt và gỡ bỏ video của ông.

Trong nỗ lực chống lại sự kiểm duyệt của Big Pharma, Big Media và Big Tech, nhiều chuyên gia khoa học, các bác sĩ trên khắp thế giới đã nỗ lực cảnh báo hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn của vaccine COVID-19 đang được tiêm hàng loạt cho các công dân tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Điều gì thúc đẩy những bác sĩ, y tá, các nhà khoa học và chuyên gia y tế đưa ra lời kêu gọi thống thiết như vậy? Và tại sao họ lại bị kiểm duyệt, bị đe dọa, phỉ báng, sa thải... nếu vaccine COVID-19 được Big Pharma quảng cáo là “an toàn và hiệu quả”?

Việc Tiến sĩ Robert Malone lên Twitter công bố với mọi người thông tin ông đang bị đe dọa ám sát, cho thấy tên của ông có thể nối dài thêm danh sách hàng loạt các nhà khoa học, bác sĩ, chuyên gia y tế trên thế giới đã từng bị chửi bới, bị đe dọa sa thải, và đoạt tính mạng khi lên tiếng cảnh báo cho người dân về những tác hại rủi ro khôn lường do vaccine Covid-19 gây ra.

Vậy thế lực nào muốn “bịt miệng” nhóm người có lương tâm và am hiểu khoa học này?

Một tài khoản Twitter đã cảnh báo rằng, một trong những lý do khiến tiến sĩ Malone bị đe dọa ám sát, là bởi tên tuổi của ông quá uy tín trong giới khoa học. Đồng thời tiến sĩ Malone cũng là “cha đẻ” phát minh ra công nghệ liệu pháp gen mRNA - đang được áp dụng trong vaccine Covid-19 - nhưng ông lại lên tiếng chống lại vaccine Covid-19.

Điều này khiến các “đại gia” trong đế chế vaccine có nguy cơ bị “bốc hơi” hàng tỷ đôla, một khi dân chúng sáng tỏ và từ chối tiêm vaccine Covid-19.

Việc tiến sĩ Robert Malone lo lắng cho tính mạng của mình cũng không phải là không có lý do, bởi kể từ khi đại dịch xảy ra vào đầu năm 2020 cho đến nay, thế giới đã chứng kiến một số nhà khoa học và cá nhân có liên quan đến nghiên cứu hoặc hoạt động liên quan tới Covid-19 đã bị sát hại, hoặc chết một cách bí ẩn trong hơn một năm qua.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Nhà phát minh công nghệ vắc-xin Covid-19 mRNA: Tôi có nguy cơ 'bị ám sát' vì phản đối việc tiêm chủng