Lời khuyên của dũng sĩ Hercules khi COVID-19 đang leo thang tại Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dũng sĩ Hercules trên màn ảnh được ưa thích nhất hiện đang sống tại tiểu bang California, tâm điểm của đại dịch COVID-19 tại Mỹ. Anh đã liên tục đăng tweet trong thời gian qua để cảnh báo mọi người về đại dịch...

Hercules Kevin Sorbo là năm nay đã 62 tuổi, được khán giả truyền hình Việt Nam và quốc tế biết đến qua series phim Những cuộc phiêu lưu của Hercules. Nam diễn viên này giữ kỷ lục thủ vai Hercules lâu nhất, gần 5 năm, hiện đang sống ở California - tâm điểm của đại dịch COVID-19 tại Mỹ.

Trong khoảng thời gian gần đây, Hercules trên màn ảnh được yêu thích nhất đã liên tục đăng tweet, cảnh báo cộng đồng về việc bảo vệ bản thân trong đại dịch.

Ngày 21/11, Kevin đăng tweet cho biết mình sẽ để con trai tự cách ly trong phòng vì đã vi phạm giờ giới nghiêm. Giờ giới nghiêm tại California là 10 giờ tối, nhưng chỉ 2 phút về trễ đã khiến con trai của Kevin phải cách ly 2 tuần.

Hercules cũng tự lấy mình làm gương, cho biết mình đã suýt nữa bị COVID-19 "bắt" vào tháng Tám, nhưng nay đã để ý về nhà trước giờ giới nghiêm.

Đồng thời, anh cũng nhắc nhở người dân nên tỉnh táo trước những chính sách sức khỏe.

Tạm dịch:

"Nếu phong tỏa lần thứ nhất thành công, vậy sao chúng ta cần đợt hai?
Nếu phong tỏa lần thứ nhất đã thất bại, thì sao lặp lại đợt hai để làm gì?
Đơn giản là câu hỏi"

Nam tài tử cũng đã đăng tweet trước vụ việc Thống đốc bang California đã đi ăn tiệc đông người trong bối cảnh đại dịch leo thang tại bang này.

Vũ Phong



BÀI CHỌN LỌC

Lời khuyên của dũng sĩ Hercules khi COVID-19 đang leo thang tại Mỹ