Hai quản giáo của Trại tạm giam Chí Hòa nhiễm Covid-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

TP. HCM mới thông báo về việc 3 nhân sự của Trại tạm giam Chí Hòa bị dương tính với Covid-19.

Chiều tối 28/6, các cơ quan pháp luật tại TP. HCM nhận được văn bản của Trại tạm giam Chí Hòa (thuộc Công an TP. HCM) thông báo về việc 2 quản giáo và một nhân viên y tế của Trại đã dương tính với Covid-19.

Theo thông báo của Trại tạm giam Chí Hòa, 3 người được xác định nhiễm Covid-19 là:

  1. Ông V.Đ.T là cán bộ đội quản giáo số 1, đã có kết quả khẳng định nhiễm Covid-19
  2. Ông V.Đ.S là cán bộ đội quản giáo số 1, test nhanh kết quả dương tính, và đang chờ kết quả khẳng định.
  3. Ông Đ.T.L là cán bộ y tế Bệnh viện Chí Hòa, có kết quả khẳng định nhiễm Covid-19.

Trong đó, liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 trên là bà Đ.T.L. Theo đó, bà L. làm nhiệm vụ sàng lọc Covid-19 tại cổng số 1 của Trại tạm giam Chí Hòa. Ngoài ra, các luật sư đến Trại tạm giam Chí Hòa làm việc, liên hệ công tác từ 13 giờ đến 16 giờ 30 ngày 25/6 cũng liên quan.

Trại tạm giam Chí Hòa gửi thông báo đến các tòa án và viện kiểm sát liên quan, các luật sư. Nếu họ tiếp xúc gần với 3 người trên, đặc biệt là tiếp xúc gần với bà Đ.T.L để khai báo y tế trước khi vào Trại tạm giam Chí Hòa, thì cần liên hệ ngay với y tế địa phương để khai báo y tế theo quy định.

Như vậy, các cơ quan, luật sư liên hệ công tác tại Trại tạm giam Chí Hòa từ 13 giờ đến 16 giờ 30 ngày 25/6 cần khai báo y tế ngay tại y tế địa phương.

Hồi tháng 5, dịch Covid-19 đã thâm nhập các nhà tù ở Thái Lan khiến hơn 10.000 tù nhân nhiễm dịch chỉ trong vòng 1 tuần.

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

Hai quản giáo của Trại tạm giam Chí Hòa nhiễm Covid-19