Bỏ qua các nguyên tắc hạn chế do chính mình ban hành, Đảng Dân chủ nên “Tự nhìn lại chính mình”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phóng viên Keilar của chương trình Newsroom cho biết các lãnh đạo Dân chủ yêu cầu người Mỹ phải tuân theo lệnh nhưng bản thân họ lại không muốn thực hiện, và chỉ xin lỗi sau khi đã bị bắt quả tang...

Ngày 2/12, trong chương trình Newsroom, người dẫn chương trình Brianna Keilar cho biết rằng các nhà lãnh đạo Dân chủ đang phớt lờ việc thi hành các nguyên tắc hạn chế mà chính họ đưa ra trong đại dịch COVID-19 và khuyên họ nên “tự nhìn lại chính mình”.

Keilar nói rằng một số nhà lãnh đạo Dân chủ đang xin lỗi rồi vẫn làm ngược lại, sau nhiều lần hãy làm như tôi nói, không phải như tôi làm. Không ít các lãnh đạo Dân chủ đã bị bắt quả tang không tuân theo các sắc lệnh của riêng mình.

Sau đó, Keilar kể chi tiết về sự trái ngược trong việc tuân thủ sắc lệnh của Thị trưởng San Francisco London Breed (D-CA), Thống đốc bang California Gavin Newsom (D-CA), Giám sát viên Quận Los Angeles Sheila Kuehl (D), Thị trưởng San Jose Sam Liccardo (D- CA), Thị trưởng Denver Michael Hancock (D-CO), và Thống đốc New York Andrew Cuomo (D-NY).

Cô nói thêm, “Có khá nhiều ví dụ về việc các nhà lãnh đạo không làm gương chỉ trong vài tuần vừa qua. (Họ) yêu cầu người Mỹ phải tuân theo lệnh nhưng bản thân họ lại không muốn thực hiện. Và chỉ xin lỗi sau khi đã bị phát hiện".

Keilar kết luận: “Xây dựng niềm tin là một quá trình chậm chạp, nhưng đánh mất niềm tin lại mau lẹ hơn cả việc đặt chỗ tại nhà hàng mình ưa thích. Có nhiều người trong số các nhà lãnh đạo được kể trên, họ đang bới móc mọi ngóc ngách để đổ lỗi cho những người trong Đảng Cộng hòa vì không coi trọng việc đeo khẩu trang, nhưng có lẽ đã đến lúc họ cũng nên tự soi gương và nhìn lại chính mình rằng liệu 'thú vui' đó có thực sự xứng đáng hay không".

Tiểu Vy
- Theo Breitbart.



BÀI CHỌN LỌC

Bỏ qua các nguyên tắc hạn chế do chính mình ban hành, Đảng Dân chủ nên “Tự nhìn lại chính mình”