Bị ngã tại nhà riêng, NSND Công Lý phải nhập viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiều người bất ngờ khi hay tin NSND Công Lý phải nhập viện vào tối 21/7. Trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng anh bị đột quỵ hoặc uống rượu bia, tuy nhiên, người quản lý đã lên tiếng phủ định điều này.

Người quản lý của NSND Công Lý đã trực tiếp xác nhận thông tin NSND Công Lý phải nhập viện do bị ngã tại nhà riêng, theo báo Thanh Niên.

Theo lời của người quản lý, trước đó, nam nghệ sĩ bị trượt chân ngã vào tối 21/7 và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo tiết lộ, trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cho rằng, Công Lý nhập viện vì đột quỵ hoặc uống rượu bia, tuy nhiên, đây đều là những nguồn tin vô căn cứ. Người quản lý cho hay, sức khoẻ của nam nghệ sĩ hiện đã ổn định hơn.

NSND Công Lý sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Hồi đầu năm nay, anh đã cùng bạn gái Ngọc Hà tổ chức lễ cưới và chính thức về một nhà sau 5 năm hẹn hò.

Trước đó, vào tháng 5, một nam nghệ sĩ khá nổi tiếng khác là Giang Còi cũng đã nhập viện trong tình trạng nôn ra máu, theo báo Tuổi Trẻ Online.

Trao đổi với phóng viên, Ngọc Anh, con gái nghệ sĩ Giang Còi cho biết, trước Tết cha em đã phải điều trị ung thư hạ họng 2 tháng, tuy nhiên chỉ sau vài tháng, nam nghệ sĩ một lần nữa phải nhập viện Bạch Mai khi bệnh ung thư hạ họng và xơ gan chuyển biến nặng.

Cũng theo lời của Ngọc Anh, tình trạng nôn ra máu của nghệ sĩ Giang Còi là do ông từng bị bệnh về gan.

Trong khi đó, thông tin từ báo Người Lao Động cho biết, những ngày gần đây, bệnh tình của Giang Còi có dấu hiệu nặng hơn khiến ông khó thở, không ngủ được. Ngoài ung thư, nghệ sĩ Giang Còi còn nhiều bệnh nền khác.

Nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1962 ở Hà Nội, ông được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là sự kết hợp của bộ ba ăn ý Quang Tèo - Giang Còi - Văn Hiệp. Ông hiện sống cùng với các con sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Bảo Vy



BÀI CHỌN LỌC

Bị ngã tại nhà riêng, NSND Công Lý phải nhập viện