3 phương pháp giúp cải thiện thị lực mà không cần thuốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bài viết này là kinh nghiệm thành công của một người đàn ông tên là Xu Tianzhu (72 tuổi) ở Diêm Thành, Giang Tô (Trung Quốc). Trước đó, ông thường xuyên phải đeo kính để đọc sách báo, tuy nhiên, sau khi áp dụng phương pháp mới trong vòng 6 tháng, thị lực của ông Xu đã trở lại 1.2 độ. Hiện ông có thể đọc báo mà không cần đeo kính.

Ông cố tình gửi bài viết này cho chúng tôi và viết ra cách lấy lại thị lực của riêng mình, với hy vọng rằng phương pháp này có thể giúp được nhiều người hơn:

Không dựa vào huyệt đạo, không cần dùng thuốc, chỉ cần kích hoạt khả năng tuần hoàn nguyên thủy của mắt, từ đó phục hồi thị lực vĩnh viễn.

Nếu ở nhà có trẻ bị cận, người già hay bị chóng mặt, mỏi mắt sau khi sử dụng điện thoại, bạn có thể áp dụng phương pháp này để phục hồi thị lực mà không làm tổn thương mắt nhé!

1. Thường xuyên xông hơi mắt

Tôi tên Xu Tianzhu, năm nay 72 tuổi, sống ở Diêm Thành, Giang Tô (Trung Quốc), hiện tại thị lực hai mắt của tôi là 1.2 độ.

Có ai ngờ rằng hơn 10 năm trước, tôi luôn phải đeo kính đọc sách khi đọc báo. Làm thế nào để tôi có thể cải thiện được thị lực của mình như hiện tại?

Trước hết, thói quen thông thường là thường xuyên chớp mắt và xông mắt bằng hơi nước: đổ một cốc nước nóng, chờ nước nóng nguội bớt thì hướng mắt vào cốc để xông hơi trong vài phút.

2. Bài tập phục hồi thị lực trong 5 phút!

Ngoài hai thói quen trên, thị lực của tôi cải thiện chủ yếu nhờ vào một bộ bài tập về thị giác mà tôi đã tự tạo ra. Các bước thực hiện như sau:

1. Tìm một chiếc ghế để ngồi và nhìn thẳng về phía trước. Giữ một cây bút chì trước mặt, tập trung nhìn vào đầu bút, sau đó từ từ di chuyển bút gần mắt cho đến khi chạm vào mũi; tiếp tục nhìn chằm chằm vào đầu bút và từ từ di chuyển bút trở lại vị trí ban đầu. Nhắm mắt và nghỉ ngơi sau khi lặp lại 3 lần.

2. Hãy tưởng tượng có một số "8" ở cách đó không xa, và sau đó sao chép "8" bằng cách đảo mắt, làm 5 lần rồi xoay ngược lại.

3. Đứng cạnh cửa sổ và nhìn vào các tòa nhà ở xa cùng nhiều vật thể khác, sau đó từ từ di chuyển mắt lại gần hơn, sau đó từ từ nhìn vào khoảng không một lần nữa sau vài giây, lặp lại động tác này 10 lần.

Sau khi thực hiện những hành động trên trong nửa năm, một điều kỳ diệu đã xuất hiện. Một hôm, tôi xuống nhà lấy một tờ báo, không cần đeo kính, tôi có thể đọc rõ chữ. Kể từ đó, tôi đã kiên quyết thực hiện bộ bài tập thị giác này!

Đây là một phương pháp đặc biệt tốt, tôi khuyên bạn nên đặt điện thoại xuống và thử ba thao tác này, bạn sẽ cảm thấy thị lực của mình được cải thiện rõ rệt.

Nếu bạn kiên trì sử dụng, trẻ em bị cận thị, người già mắt lóa cũng đều sẽ có được lợi ích, nếu kiên trì áp dụng trong nửa năm, bạn có thể khôi phục thị lực như người bình thường.

(*) Ảnh chủ đề: nataliej Flickr - CC BY-NC 2.0.

Hoàng Tuấn
Theo Aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

3 phương pháp giúp cải thiện thị lực mà không cần thuốc