Tỷ phú Elon Musk một lần nữa nói rằng ông sẽ ‘tắt Twitter một thời gian’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk, người có những dòng tweet thẳng thắn về một số công ty trong những tuần gần đây, cho biết hôm thứ Ba (ngày 2/2) rằng ông sẽ “nghỉ ngơi” trên Twitter một thời gian.

“Tắt Twitter một thời gian”, ông Musk đã tweet cho 44,8 triệu người theo dõi của mình trên nền tảng này. Ông ấy cũng đã tweet cùng một thông điệp tương tự vào tháng 6 năm ngoái, và sau đó đã trở lại nền tảng truyền thông xã hội trong vòng vài ngày.

Tỷ phú Musk - người điều hành nhà sản xuất ô tô điện Tesla và công ty khởi nghiệp tên lửa SpaceX - không nói chi tiết về thông điệp và cũng không đăng tweet kể từ thông báo ngày 2/2 đó.

Elon Musk nổi tiếng với việc tự mình giải quyết khiếu nại của khách hàng từ tài khoản Twitter của mình. Với hơn 44,8 triệu người theo dõi, CEO Tesla thường đăng tweet cập nhật về sản phẩm, quan điểm cá nhân về giá cổ phiếu Tesla và phản hồi với khách hàng ngay trên mạng xã hội.

Việc thường xuyên tương tác với khách hàng khiến ông được ví như "vị giáo chủ" trên mạng xã hội với lượng người theo dõi cuồng nhiệt. Bộ phận PR của Tesla dần trở nên dư thừa khi ông Musk thường xuyên tweet để phản hồi khách hàng, trả lời phóng viên.

Vào ngày 19/1, một tin tuyển dụng của Tesla gây chú ý - khi mô tả về vị trí "chuyên viên hỗ trợ khách hàng". Điểm đáng chú ý là dòng mô tả công việc có thêm phần "giải quyết các vấn đề căng thẳng leo thang trên mạng xã hội nhắm đến CEO” (tỷ phú Elon Musk).

Vị trí mới Tesla đang tuyển dụng có thể giúp ông Musk tìm kiếm những khiếu nại của khách hàng trên mạng xã hội và giải quyết chúng.

Ông ấy cũng đã tweet về Etsy vào tuần trước, giúp đẩy cổ phiếu của nhà bán lẻ trực tuyến lên mức cao kỷ lục. Tương tự, việc mua bitcoin và dogecoin gần đây nhất của Musk đã giúp nâng cao giá trị của tiền điện tử.

Thanh Vân

Theo The Epoch Times

Kinh tế Tin kinh tế


BÀI CHỌN LỌC

Tỷ phú Elon Musk một lần nữa nói rằng ông sẽ ‘tắt Twitter một thời gian’