TT Trump tuyên bố ‘Cuộc chiến chỉ mới bắt đầu’ - Luật sư Lin Wood hé mở ‘chiếc búa thần’ Thiết quân luật

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tổng thống vẫn kiên định và cho rằng chúng ta mới chỉ bắt đầu cuộc chiến...Thời gian không còn nhiều, chìa khóa nằm ở đâu?" Tất cả con mắt đang đổ dồn về Sắc lệnh hành pháp 13848 -2018 và Giám đốc Tình báo Quốc gia Ratcliffe sẽ phải báo cáo trước ngày 18/12 về sắc lệnh này.

Ngày 18/12 sẽ đánh dấu 45 ngày kể từ ngày bầu cử - là ngày vi phạm gian lận bầu cử diễn ra các hành vi gian lận, can thiệp bầu cử, v.v. - theo sắc lệnh hành pháp 2018.

"Thiết quân luật giới hạn" là sự áp đặt một phần với chính quyền dân sự - bằng cách thiết lập một quyền lực bổ sung được trao cho lực lượng quân đội, lực lượng này sẽ có quyền xét xử tất cả những người bị tòa án quân sự bắt giữ, hoặc chuyển giao những kẻ vi phạm đó cho các cơ quan dân sự - trong vòng năm ngày để có hành động tiếp theo.

Trong thời gian đó, Tổng thống có thể áp đặt lệnh đình chỉ Habeas Corpus, cho phép chính quyền của ông có toàn quyền bắt giữ tất cả tù nhân chiến tranh, gián điệp, hay những kẻ nội gián tiếp tay cho kẻ thù, cũng như áp dụng đối với mọi tầng lớp trong xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Newsmax ngày 12/12, Luật sư Lin Wood của Tổng thống Trump hé mở về việc Tổng thống Trump cần ban hành Thiết quân luật (bên cạnh việc các Luật sư tiếp tục theo đuổi các vụ kiện gian lận bầu cử ở các tiểu bang), đặc biệt sau khi Tòa án tối cao Liên bang đã bác đơn kiện lớn của bang Texas.

Trong một tweet ngày 12/12, Tổng thống Trump tweet rất ngắn gọn: “ Chúng ta chỉ mới bắt đầu chiến đấu!!!”.

Tiếp theo, luật sư Lin Wood dẫn lời của Tổng thống và kêu gọi những người Mỹ yêu nước hãy chuẩn bị sẵn sàng, các sự kiện sẽ diễn ra rất nhanh trong những ngày tới và hãy chú ý đến “vị Tổng tư lệnh của chúng ta”.

“Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã tấn công chúng ta với vũ khí sinh học (virus Vũ Hán), ĐCSTQ đã tấn công chúng ta lần nữa để ăn cắp cuộc bầu cử...”, ông Wood tweet.

Trong khi Tòa án Tối cao đã bác bỏ việc bang Texas kiện bang Pennsylvania về gian lận bầu cử, luật sư Lin Wood cho biết trên Newsmax TV rằng ông hy vọng trường hợp này sẽ được xét xử công tâm; nếu không, Tổng thống Donald Trump sẽ “tung ra” Thiết quân luật - và điều này có thể sẽ phù hợp.

Cuộc chiến chỉ mới bắt đầu, ‘Thiết quân luật’ đã sẵn sàng?

"Tiền đề trong trường hợp của tôi rất đơn giản: Tôi cho rằng cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 là bất hợp pháp và vi hiến, bởi vì cuộc bầu cử được tổ chức bằng cách sử dụng các thủ tục cho phép gửi các lá phiếu vắng mặt qua thư - được triển khai bởi Bộ trưởng nội vụ bang trong một thỏa thuận với Đảng Dân chủ vào tháng 3 năm 2020", ông Wood nói với các phóng viên Tom Basile và Heather Childers của tờ The Count vào thứ Bảy (ngày 12/12).

"Họ đã thay đổi các thủ tục và bạn không thể thay đổi các thủ tục trong một cuộc bầu cử liên bang, trừ khi nó được thực hiện bởi cơ quan lập pháp tiểu bang. Vì lý do đó, cuộc bầu cử là bất hợp pháp, việc kiểm phiếu lại sau đó là bất hợp pháp và cuộc bỏ phiếu vào ngày 5 tháng 1 là bất hợp pháp", luật sư Wood nhấn mạnh.

Đơn cáo buộc của ông Wood về gian lận bầu cử đối với Bộ trưởng nội vụ bang Georgia Brad Raffensperger đã được đệ trình lên Tòa án Tối cao.

"Tôi tin rằng trường hợp của tôi có giá trị. Tôi hy vọng Tòa án Tối cao sẽ đồng ý xét xử nó", ông Wood nói với phóng viên Basile.

Về tư cách pháp lý, ông Wood cho biết ông nộp đơn kiện với tư cách là một cử tri ở Georgia, điều này khiến ông trở thành "bên có quyền lợi để nộp đơn kiện".

Nếu Tòa án Tối cao không hành động, Tổng thống Trump sẽ 'ra tay'

Ông Wood lưu ý rằng vụ kiện bang Pennsylvania của Tổng trưởng lý Texas Ken Paxton đã bị bác bỏ vào tối thứ Sáu (11/12) không phải vì nội dung, mà là vì tư cách pháp lý. Ông nói thêm rằng các lời kêu gọi triệu tập một phiên họp lập pháp đặc biệt của bang Georgia đã bị Tổng chưởng lý đảng Cộng hòa (GOP) Brian Kemp, Tổng chưởng lý GOP Geoff Duncan, Bộ trưởng nội vụ Bang Raffensperger và Tổng chưởng lý GOP Chris Carr bỏ qua.

"Họ không phản ứng nhanh", ông Wood nuối tiếc cho biết. "Tôi nghĩ đó là bởi vì họ đã bị tiền của Trung Quốc làm hỏng, và họ có điều gì đó để che giấu".

"Nếu Tòa án Tối cao không hành động, một người quan tâm đến pháp quyền ở đất nước này phải hành động: Đó sẽ là Tổng thống Donald Trump", ông Wood kết luận. "Nếu Tòa án Tối cao không hành động, tôi nghĩ tổng thống nên tuyên bố một số mức độ của Thiết quân luật, và ông ấy nên tạm hoãn cử tri đoàn”.

"Bởi vì ở đất nước này, chúng ta không thể có một cuộc bầu cử thành công với rất nhiều bằng chứng về gian lận và bất hợp pháp. Đất nước này phải có một cuộc bỏ phiếu có tính chính trực. Và cử tri đoàn không cần phải họp và bỏ phiếu cho đến khi những vấn đề này được giải quyết xong", ông nói.

Sắc lệnh 2018 - ‘Chiếc búa của Thor’

Chiếc búa của Thor - Mjolnir - là một trong những vũ khí mạnh nhất trong toàn bộ vũ trụ Marvel - là một trong những nguồn năng lượng của Thor được Odin truyền sức mạnh - vốn chỉ được dành cho người nào "xứng đáng" mới có thể nhấc được chiếc búa này.

Sắc lệnh 2018 của ông Trump cũng có “sức mạnh” trong trường hợp này. Câu chuyện này bắt đầu với sắc lệnh hành pháp 13848 ít được biết đến - được ký ban hành vào ngày 12 tháng 9 năm 2018 bởi Tổng thống Donald J. Trump. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sắc lệnh đó tại Whitehouse.gov, có tựa đề là "Lệnh Hành pháp về việc Áp đặt các biện pháp trừng phạt nhất định trong trường hợp có sự can thiệp của nước ngoài trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ".

Và ngày 18 tháng 12 là thời hạn báo cáo Theo Sắc lệnh 13848- 2018 của Tổng thống Trump về can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ.

Trong Sắc lệnh, Tổng thống cũng tuyên bố rằng phạm vi Sắc lệnh là những người và tổ chức ở bên ngoài Hoa Kỳ được cho là có thể “can thiệp hoặc làm suy yếu lòng tin của công chúng vào các cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, bao gồm cả việc truy cập trái phép vào cơ sở hạ tầng bầu cử và chiến dịch, hoặc bí mật phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử".

Và không khó để chúng ta thấy rằng các hãng truyền thông CNN, NY Times, Washington Post và MSNBC đang “phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử”. Tất cả các tổ chức này đã bị "mắc bẫy" - chiểu theo tuyên bố khẩn cấp về "sự can thiệp của nước ngoài" vào các cuộc bầu cử Hoa Kỳ - được hỗ trợ bởi các tập đoàn đồng phạm trên đất Mỹ.

Sắc lệnh nói thêm rằng sự can thiệp của nước ngoài vào các cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, "tạo thành một mối đe dọa bất thường đối với an ninh quốc gia và chính sách đối ngoại của Mỹ”.

Tất cả những nội dung này của Sắc lệnh dường như đã “dự đoán trước” toàn bộ hiện thực về các hành vi gian lận bầu cử, và dường như đã được tạo ra để áp chế tội ác “đánh cắp phiếu bầu”, “đánh cắp nền cộng hòa” của Mỹ.

Một chi tiết đặc biệt, Theo sắc lệnh 13848 -2018, Giám đốc Tình báo Quốc gia DNI John Ratcliffe sẽ chịu trách nhiệm báo cáo tổng kết về việc can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ - không muộn hơn ngày 18 tháng 12 (45 ngày kể từ cuộc bầu cử năm 2020).

Ngày 12/12/2020, ngay sau khi tòa án tối cao liên bang bác đơn kiện của bang Texas, Luật sư Sidney Powell đã nhắc đến giải pháp tiếp theo qua tin đăng trên Parler: “Bất kỳ ai hay pháp nhân nước ngoài nào can thiệp vào bầu cử sẽ bị báo cáo.. ”, và dẫn chứng đến nội dung thời hạn báo cáo theo sắc lệnh 2018 của Tổng thống.

Giờ đây chỉ còn vài ngày nữa là tới thời hạn báo cáo của Giám đốc Tình báo quốc gia Ratcliffe - người đã có mặt cùng tổng thống trên trực thăng Marine 1 để tham dự cổ vũ cho hội thao Hải quân Hoa Kỳ vào ngày 12/12/2020 - ngay sau khi Tòa án tối cao Mỹ bác đơn kiện của Texas:

Giám đốc DNI John Ratcliffe nhiều lần ám chỉ việc Trung Quốc đã can thiệp và gây ảnh hưởng tới chính trị Mỹ rất sâu rộng và là mối đe dọa an ninh quốc gia số 1 của Mỹ trên mọi phương diện, vượt xa Nga hay bất kỳ quốc gia thù địch nào.

Thậm chí ông còn nói cách đây không lâu: “Chà, những vấn đề bầu cử này, chúng ta sẽ xem ai sẽ ngồi vào ghế nào và liệu chính quyền Biden có tồn tại hay không”, sau khi người dẫn chương trình của Fox News Maria Bartiromo hỏi ý kiến ​​chính thức ông - về việc lựa chọn nội các của ông Biden và cách tiếp cận của họ đối với Trung Quốc.

Ratcliffe nói với Bartiromo rằng việc Trung Quốc bóp méo và dấu thông tin xung quanh đại dịch trong những ngày đầu bùng phát, đã dẫn đến việc virus 'lây lan khắp thế giới và điều này ảnh hưởng đến "cách mọi người phải bỏ phiếu" trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 ở Mỹ. Các cơ quan lập pháp - chỉ 90 ngày trước cuộc bầu cử - đã thiết lập các thủ tục bỏ phiếu mới và thông qua việc áp dụng thư phổ thông trong việc bỏ phiếu, dẫn đến sự nhầm lẫn, gian lận lan tràn và các cáo buộc gian lận phiếu bầu.

Tuy nhiên, theo quy định tại Sắc lệnh 13848, cũng cần lưu ý rằng, thời hạn 45 ngày (kể từ ngày bầu cử) là thời hạn tối đa, do đó Ông Ratcliffe hoàn toàn có thể báo cáo cho các cơ quan liên quan từ trước thời hạn đó - khi có đủ cơ sở chứng cứ về can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ 2020. Xem thêm tại đây.

Sau khi nhận được báo cáo của Tình báo quốc gia, Bộ trưởng Tư pháp Mỹ (William Barr) và Bộ trưởng An ninh nội địa sẽ cùng các cơ quan liên quan báo cáo cho Tổng Thống, Bộ trưởng ngoại giao và Bộ trưởng Quốc phòng - để có đánh giá cuối cùng về việc liệu có can thiệp bầu cử hay dấu hiệu phản quốc hay không.

Vào ngày 5/9/2018, ông Trump đã “tiên đoán trước sự việc” qua tweet “TREASON?” - “PHẢN QUỐC?”

Thời cơ đã ‘chín muồi’?

Luật sư Sidney Powell khẳng định, cáo buộc về sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ngày 3/11 “đã quá đủ để kích hoạt” sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Donald Trump về sự can thiệp của nước ngoài vào bầu cử Mỹ.

Vụ việc này cũng không chỉ là chuyện nghi vấn, cáo buộc tham nhũng trong việc đấu thầu dịch vụ Dominion tại Georgia và California, mà thông qua Dominion, các luật sư của Tổng thống Trump đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục về việc có Iran, Trung Quốc đột nhập cửa hậu qua mạng công nghệ để thao túng bầu cử, và ĐCSTQ đầu tư 400 triệu USD cho công ty mẹ của Dominion thông qua ngân hàng đầu tư UBS Securities; hay nghi vấn phần mềm Hammer Scorecard của CIA từ Frankfurt Đức đã can thiệp vào phần mềm bầu cử...

Với tất cả sự thật không thể chối cãi, các luật sư độc lập cũng như nhiều chính khách đảng Cộng hòa, các vị tướng đang tại vị hoặc đã nghỉ hưu trong quân đội Mỹ khẳng định chắc chắn rằng: Tổng thống Trump là nạn nhân của một âm mưu gian lận bầu cử lớn. Vụ gian lận bầu cử lớn này được xem là cuộc đảo chính, một cuộc nội chiến có yếu tố thao túng của nước ngoài, lớn hơn cả thời của Tổng thống Lincoln Abraham.

Nếu tất cả các chứng cứ được tập hợp đầy đủ, điều này có nghĩa là trong cuộc chơi lớn này, Tổng thống Donald J. Trump sẽ có thể:

  • Bắt giữ và thu giữ tài sản của tất cả các thành viên Đảng Dân chủ hàng đầu và những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc, những người đã cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020.
  • Bắt giữ các lãnh đạo tập đoàn Big Tech và các cơ sở truyền thông cánh tả đã đồng lõa với âm mưu này. Điều này có thể bao gồm việc kiểm soát các tên miền của họ như Twitter.com, YouTube.com, Facebook.com...
  • Đánh bại DNC (Ủy ban Bầu cử Đảng Dân chủ) bằng cách tiết lộ bằng chứng tràn lan về gian lận bầu cử phổ biến, điều này cũng sẽ dẫn đến việc kiểm soát hệ thống ID cử tri cho tất cả các cuộc bầu cử trong tương lai.
  • Củng cố vị thế của mình với tư cách là Tổng thống tài giỏi xuất sắc của Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ thứ hai.

Những người yêu tự do và mong muốn "nước Mỹ vĩ đại" - thay vì rơi vào tay ĐCSTQ - không nên thất vọng, hãy kiên nhẫn... vì thời gian vẫn còn, và “cái bẫy lớn” từ Sắc lệnh 13848- 2018 của Tổng thống vẫn đang có hiệu lực.

Lê Minh

Nguồn tham khảo:

https://www.newsmax.com/newsmax-tv/lin-wood-martial-law-georgia-brad-raffensperger/2020/12/12/id/1001228/

https://www.thegatewaypundit.com/2020/12/2020-election-continues-courts-deadline-president-trumps-executive-order-regarding-foreign-intervention-us-elections-silently-approaches/

https://www.independent.co.uk/news/world/americas/us-election-2020/donald-trump-loss-john-ratcliffe-joe-biden-election-b1767134.html

https://www.ntdvn.net/kinh-te/sac-lenh-2018-big-tech-big-media-co-nguy-co-sa-luoi-107647.html

https://www.ntdvn.net/kinh-te/giai-quyet-cuoc-bau-cu-gian-lan-bang-toa-an-binh-va-dao-luat-chong-noi-loan-nam-1807-lich-su-nuoc-my-dang-lap-lai-111819.html



BÀI CHỌN LỌC

TT Trump tuyên bố ‘Cuộc chiến chỉ mới bắt đầu’ - Luật sư Lin Wood hé mở ‘chiếc búa thần’ Thiết quân luật