Tờ Washington Post xóa một phần nội dung 'tiêu cực' khỏi hồ sơ năm 2019 của bà Kamala Harris

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tờ Washington Post - thuộc sở hữu của người sáng lập Amazon Jeff Bezos- tuần trước đã xóa một phần nội dung khỏi hồ sơ của Phó Tổng thống Kamala Harris - khi bà Harris so sánh các chiến dịch tranh cử với các nhà tù.

Hồ sơ năm 2019 truyền tải thông điệp về cách mà bà Harris - khi đó là một ứng cử viên tổng thống - so sánh các chiến dịch tranh cử với các nhà tù.

“Đó là một sự thiết đãi mà một tù nhân nhận được khi họ yêu cầu: ‘Làm ơn cho một mẩu thức ăn”, hồ sơ cho biết khi lưu ý rằng bà Harris đã bắt chước một tù nhân khi bà nói thêm: “ 'Và nước! Tôi chỉ muốn... hu hu'… Các tiêu chuẩn của anh thực sự vượt ra khỏi khung rồi”.

Nội dung này đã biến mất khỏi phiên bản của hồ sơ được xuất bản trong tuần trước. Sự sửa đổi này không được tờ Post lưu ý nhưng đã bị tờ Reason đưa tin.

Hồ sơ này hiện bao gồm một liên kết đến phiên bản gốc và cho biết nó “đã được cập nhật từ phiên bản được xuất bản trước đó”.

“Đây là phần trang bìa về nội dung ‘Chuyển giao Quyền lực’ của chúng tôi và các phần đặc biệt viết về ông Biden và bà Harris, chúng tôi đã sắp xếp lại và cập nhật một số mẩu tiểu sử tích cực về cả hai nhân vật chính trị này”, một phát ngôn viên của tờ báo cho biết qua email với The Epoch Times.

Một phát ngôn viên nói với Reason trước khi có sự thay đổi rằng “Hồ sơ của Maya Harris đã được cập nhật với báo cáo mới".

The Post, thuộc sở hữu của người sáng lập Amazon Jeff Bezos, đã tán thành Tổng thống Joe Biden và bà Harris vào năm ngoái, trong khi tờ này đã bị chính quyền cựu Tổng thống Trump chỉ trích nặng nề.

Thủy Tiên

Theo The Epoch Times

Kinh tế Tin kinh tế


BÀI CHỌN LỌC

Tờ Washington Post xóa một phần nội dung 'tiêu cực' khỏi hồ sơ năm 2019 của bà Kamala Harris