Nước Mỹ hôm nay: Ảo tưởng về sự tự do

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Ảo tưởng về sự tự do sẽ tiếp tục miễn là việc tiếp tục ảo tưởng đó có lợi. Vào thời điểm mà ảo ảnh trở nên quá đắt để duy trì, họ sẽ chỉ hạ thấp khung cảnh... kéo rèm lại... di chuyển bàn ghế ra khỏi lối đi và bạn sẽ thấy bức tường gạch ở phía sau rạp hát". - Frank Zappa

Câu nói của Frank Zappa đã thực sự có hiệu quả trong các tuần đầu tiên của năm 2021. Chúng ta đã sống trong một quốc gia “bị giám sát”, với sự xâm nhập trái hiến pháp vào cuộc sống của chúng ta - bị tiết lộ ở mức độ sâu sắc và sa đọa...

Cùng nhau ‘kéo rèm sân khấu’...

Hầu hết người Mỹ đều phớt lờ những cảnh báo này, vì họ tiếp tục bị phân tâm và giải trí bởi các công cụ Internet và các nền tảng mạng xã hội mới như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube và các nền tảng khác. Các công ty truyền thông xã hội này thao túng “các nhu cầu thỏa mãn bản ngã” của mọi người (để được khẳng định, để click chuột và theo đuổi các câu chuyện) - từ đó biến mình thành các tập đoàn hàng tỷ USD với quyền kiểm soát gần như độc quyền - đối với việc phân phối tin tức, ý kiến ​​và giao tiếp trực tuyến của quần chúng.

Họ đã thu thập dữ liệu cá nhân của hàng trăm triệu người, sử dụng dữ liệu đó để “gây nghiện” với nền tảng của họ, tạo ra các thuật toán để tối đa hóa khả năng kiếm tiền từ bạn và thông đồng với các cơ quan giám sát của chính phủ để theo dõi bạn.

Ảo tưởng về khả năng tự do ngôn luận của các tỷ phú Thung lũng Silicon này đã mang lại cho họ lợi nhuận cực kỳ lớn trong vài thập kỷ qua, vì vậy giờ đây, với sự kiểm soát gần như hoàn toàn của truyền thông Internet, những kẻ đầu sỏ cánh tả này đã âm mưu với Nhà nước ngầm, đảng Dân chủ và chủ nghĩa toàn cầu Davos - cùng nhau “kéo rèm sân khấu lại và để lộ bức tường gạch ở phía sau nhà hát”.

Họ bắt đầu với đại dịch toàn cầu - được cho là vũ khí sinh học từ Trung Quốc - vào tháng 3/2020. Những kẻ biến dị nhân cách đang nắm giữ sức mạnh chi phối, và họ không quan tâm đến nhân loại. Họ nắm bắt "cuộc khủng hoảng" này để thực hiện kế hoạch loại bỏ Tổng thống Trump thông qua việc sử dụng Covid-19 làm cái cớ - để triển khai kế hoạch bỏ phiếu qua thư (bổ sung với gian lận máy bỏ phiếu) - nhằm kiếm đủ số phiếu gian lận cho Biden - một chú hề già yếu - người chỉ thu hút vài chục người tham gia các cuộc vận động được hô hào là hoành tráng của mình.

Những người chuyên quyền trên phương tiện truyền thông xã hội đã đưa ra những dấu hiệu đầu tiên về việc “dập tắt ảo tưởng về tự do” - khi họ cần tăng cường nỗi sợ hãi và hoảng sợ vì virus Corona mới - với tỷ lệ sống sót là... 99,7%. Vì vậy họ bắt đầu kiểm duyệt các bác sĩ và những người bất đồng chính kiến ​​khác, những người dám đặt câu hỏi về “câu chuyện đã được phê duyệt về một đại dịch chết người” - đòi hỏi phải đóng cửa hàng loạt, đóng cửa các doanh nghiệp nhỏ (chứ không phải đóng cửa các tập đoàn như WalMart hay Target) và bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đang tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến. (Tổng hợp)
Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đã tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến. (Tổng hợp)

Khi hiệu quả của phương thuốc truyền thống “Hydroxychloroquine + zinc + zpack và Ivermectin” bị khinh miệt, chế giễu và kiểm duyệt bởi “những người khổng lồ” trên mạng xã hội, chúng ta không ngờ rằng họ đang hợp tác với Bill Gates, bác sĩ Anthony Fauci (thành viên chính của đội phản ứng COVID-19 của Nhà Trắng) và Big Pharma - để tạo ra hàng tỷ lợi nhuận hơn là cứu mạng người.

Mặc dù có các bằng chứng không thể chối cãi rằng việc đóng cửa và đeo khẩu trang không làm được gì để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh - vốn có tác động không đáng kể đến những người dưới 70 tuổi, các công ty truyền thông chính thống và các công ty truyền thông xã hội đã quảng bá sự giả dối và kiểm duyệt sự thật.

‘Con ngựa thành Troy’ đã vào được cổng thành

Các tập đoàn truyền thông đã thông đồng để chôn vùi hoàn toàn câu chuyện về chiếc máy tính xách tay "đến từ địa ngục" của Hunter Biden và bằng chứng về ảnh hưởng của Trung Quốc, Ukraine và Nga với gia đình tội phạm Biden. Bất cứ ai vạch trần sự thật của các hoạt động tội phạm này - ngay lập tức bị cấm, kể cả hãng truyền thông lớn New York Post và hàng chục nhà báo chân chính khác.

Bức màn được kéo lại vào đêm bầu cử và trong những tuần sau đó - khi kế hoạch tổng thể của họ về gian lận phiếu bầu qua đường bưu điện thất bại; họ đã dừng việc kiểm phiếu ở tất cả các bang chiến trường - tạo ra nhiều phiếu bầu hơn - để đưa một “lão già bất lực” lên “ngai vàng”.

Các "cảnh sát kiểm duyệt độc đoán” ở Thung lũng Silicon đã vào cuộc một cách quá khích:

  • Trấn áp các bằng chứng tài liệu về gian lận hàng loạt,
  • Che đậy bằng chứng qua video và hàng trăm bản tuyên thệ bằng văn bản ghi lại hành vi gian lận,
  • Cấm những người bất đồng chính kiến ​​khỏi nền tảng của họ,
  • Quảng bá câu chuyện sai lệch rằng đây là “cuộc bầu cử công bằng nhất” từ ​​trước đến nay,
  • Cấm đoán những quan điểm đối lập - đặt cảnh báo trên tài khoản của bất kỳ ai trình bày sự thật về gian lận bầu cử, đồng thời xóa các tweet và bài đăng trên Facebook của tổng thống.

Biden lẽ ra nên quay trở lại tầng hầm của mình, nơi “Giáo sư” Jill Biden có thể cho ông ta ăn bột yến mạch và giúp ông ấy lau miệng, trong khi chờ chứng bệnh mất trí nhớ cuối cùng sẽ tiêu diệt “một trong những chính trị gia tham nhũng nhất” trong lịch sử đất nước này. Nhưng thay vào đó, vào ngày 20/1/2020, Biden đã được chuẩn bị trên sân khấu để tuyên thệ nhậm chức tổng thống, có lẽ cho đến khi những người điều khiến ông ta quyết định sử dụng Tu chính án thứ 25 và bổ nhiệm tổng thống mới - Kamala Harris.

"Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Joe Biden rời Sân bay Newcastle ở Wilmington, Delaware, vào ngày 4 tháng 1 năm 2021 (Ảnh: Getty)
"Tổng thống đắc cử" Hoa Kỳ Joe Biden rời Sân bay Newcastle ở Wilmington, Delaware, vào ngày 4 tháng 1 năm 2021 (Ảnh: Getty)

“Bức màn” đã bị xé bỏ và bị ném sang một bên trong tuần trước, khi những kẻ bạo chúa trên mạng xã hội hiện nguyên hình và cuộc chiến thông đồng kéo dài 4 năm đã lên đến đỉnh điểm, với một bức tường gạch kiên cố chặn các lối ra.

Kẻ thù của người dân (hay còn gọi là các nhà tài phiệt tỷ phú - những kẻ âm mưu ở Thung lũng Silicon, phương tiện truyền thông tin tức giả mạo, thế lực Nhà nước ngầm và các chính trị gia tham nhũng) đã lợi dụng việc bạo loạn tại Điện Capital - với sự xâm nhập của các thành viên Antifa vào cuộc biểu tình - vào ngày Quốc hội họp để xác nhận kết quả kiểm phiếu của các cử tri đoàn. Mục đích của họ là cáo buộc ông Trump đã kích động bạo loạn và những người ủng hộ ông là như những kẻ khủng bố nguy hiểm trong nước - câu chuyện này đã được cánh tả tuyên truyền không ngừng.

Tổng thống Trump đã có bài phát biểu “chuẩn mực” mà ông đã đưa ra nhiều lần trong chiến dịch, đặc biệt đối với những người theo dõi ông - rằng hãy phản đối "một cách hòa bình" tại Điện Capitol - “để cho các đại diện của chúng ta biết họ cảm thấy thế nào về vụ đánh cắp bầu cử gian lận diễn ra vào ngày 4 tháng 11”. Ông hoàn toàn không nói hoặc làm bất cứ điều gì để có thể bị cáo buộc là “kêu gọi bạo lực đám đông”. Ông kêu gọi đám đông lên tiếng để yêu cầu công lý cho cuộc bầu cử bị đánh cắp.

Dựa trên hàng trăm video ghi lại cảnh đám đông tấn công - được cho là "chủ nghĩa nổi dậy", rõ ràng là cảnh sát đã cho hầu hết “những kẻ xấu” vào Điện Capitol, có rất nhiều tên côn đồ Antifa gây ra sự phá hoại.

Hình ảnh một số kẻ bạo loạn bị nghi là người của Antifa (đeo sừng quỷ Satan). (Ảnh: Getty)
Hình ảnh một số kẻ bạo loạn bị nghi là người của Antifa (đeo sừng quỷ Satan). (Ảnh: Getty)

Không thể lãng phí ‘một vụ nhảm nhí’ để bôi nhọ Tổng thống Trump

Không có gì bị đốt cháy, ít bạo lực hơn 99% so với bất kỳ “cuộc biểu tình hòa bình” nào của Black Lives Matter (BLM) trong mùa hè; và thứ duy nhất bị cướp là máy tính xách tay của bà Pelosi. Đây là một sự thiết lập hoàn hảo bởi những người nắm quyền lực ở đất nước này để tiêu diệt Tổng thống Trump và bôi nhọ 75 triệu người ủng hộ ông bằng... một vụ nhảm nhí. Họ không bao giờ để lãng phí một cơ hội như thế này.

Hạ nghị sĩ gốc Mỹ Latinh Alexandria Ocasio-Cortez và những người trong nhóm của cô ta đã lên mạng xã hội để mô tả nỗi kinh hoàng của việc “suýt chết” trong cuộc nổi dậy “ác liệt” này. Có lẽ họ nghĩ rằng họ có thể bị húc chết bởi một tên diễn viên ngốc được trả tiền nào đó.

Mọi khoảnh khắc kể từ ngày 6 tháng 1 đều được sử dụng bởi tổ chức tài phiệt Công nghệ khổng lồ / Chính phủ khổng lồ / Tập đoàn khổng lồ - Big Tech/Big Gov/Big Corp - để quảng bá tin tức giả về "cuộc nổi dậy" chống lại chính phủ. Họ chà đạp Hiến pháp Hoa Kỳ, thúc đẩy chi tiêu vào khoản nợ không thể trả nổi cho thế hệ tương lại… Giới truyền thông đã đưa ra kịch bản để tuyên truyền các thuật ngữ như “nổi dậy”, “dụ dỗ”, “đảo chính” và “nổi dậy vũ trang” trong hai tuần qua.

Phương pháp dối trá trắng trợn đang được sử dụng bởi các biên tập viên “giả dối” tại CNN, MSNBC và thậm chí cả Fox, vì họ duy trì sự giả dối về một cuộc nổi dậy có vũ trang, trong khi hoàn toàn không có ai sử dụng súng khi họ bị cảnh sát đưa vào Điện Capitol. Big Tech đã thả “những con chó săn điên cuồng” trong một nhiệm vụ “săn phù thủy” trắng trợn nhằm hạ thủ ông Trump, và buộc những người ủng hộ ông phải phục tùng bởi mối đe dọa mất việc làm, địa vị xã hội kém cỏi và bị thanh trừng trên các nền tảng xã hội.

Khi trò hề luận tội thứ hai này diễn ra, và quốc gia đang bị cuốn vào những “sinh vật đầm lầy” được “ngụy trang” thành các nghị sĩ - “phun ra” những điều vô nghĩa về niềm tin vô thần, chủ nghĩa xã hội kiểu Darwin; các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục bị phá hủy có chủ đích bởi các thống đốc chuyên quyền, trong khi các tập đoàn và các hãng công nghệ lớn thì thịnh vượng, phát triển mạnh và “hút” nhiều của cải hơn.

Nancy Pelosi và nhóm của bà ta - luận tội ông Trump về kích động một cuộc nổi dậy, vì ông đã đưa ra một bài phát biểu với một đám đông rằng “hãy phản đối một cách hòa bình về một cuộc bầu cử được dàn xếp - bằng các kế hoạch chuyển đổi phiếu bầu trực tuyến trên máy tính và gian lận phiếu bầu bằng thư giả mạo”.

Không có khả năng ông Trump bị kết tội. Những kẻ xấu tính này sẽ phải tiến hành một phiên tòa tại Thượng viện sau khi ông Trump chuyển về Florida. Đây không phải là thứ gì khác ngoài “trò” chính trị tồi tệ thuần túy - nhằm cố gắng khiến các chính trị gia Đảng Cộng hòa phải bối rối và thu mình lại, trong khi khiến cử tri của Tổng thống Trump phải sống câm lặng.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi nói chuyện trong cuộc họp báo tại Điện Capitol Hoa Kỳ ở Washington vào ngày 15/1/2021. (Samuel Corum / Getty Images)

Những kẻ ‘quay lưng’

Các thành viên đảng Cộng hòa phản bội hèn nhát đã cho thấy “màu sắc” thực của họ - bằng cách tán đồng với nhóm của bà Pelosi. Trong vòng một tuần, FBI được cho là đã xác định "cơn bão" bạo loạn này - đã được điều phối và lên kế hoạch nhiều tuần trước - thông qua các nhóm Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

Điều đó đặt ra câu hỏi, làm thế nào mà bài phát biểu của Tổng thống Trump lại có thể kích động một cuộc nổi dậy - vốn đã được lên kế hoạch và được thực hiện - trong khi ông vẫn đang phát biểu? Nếu vậy thì Facebook có nên bị đóng cửa vì lý do tương tự và vì lợi ích của đất nước hay không?

Trong hơn một tuần, các nhà tài phiệt của “Công nghệ khổng lồ / Chính phủ cồng kềnh / Truyền thông lớn - Big Tech / Big Gov / Big Media” - đã nhồi nhét cho công chúng về cuộc nổi dậy vô căn cứ này - bằng việc vu khống và tô vẽ rằng tất cả những người ủng hộ ông Trump là những người theo “chủ nghĩa tối cao da trắng” - đang tiến hành một cuộc nổi dậy vũ trang chống lại những “sinh vật đầm lầy - chính phủ quý tộc" của chúng ta.

FBI đã thực hiện “phần việc” của họ bằng cách tăng cường thông tin về các cuộc biểu tình vũ trang "tiềm năng" ở mọi thủ phủ của bang vào ngày 20 tháng 1. FBI, cùng với CIA, DOJ và quân đội, đã thực hiện âm mưu phế truất Tổng thống Trump từ trước khi ông nhậm chức vào năm 2016, và họ tiếp tục thực hiện vai trò của mình trong “cuộc đảo chính không bao giờ kết thúc” - để làm mất uy tín của ông và đảm bảo rằng ông không thể tái tranh cử vào năm 2024.

Gieo rắc sợ hãi - Kiểm duyệt toàn trị

Điều này không có gì khác ngoài thủ đoạn gieo rắc sợ hãi làm mất uy tín hơn nữa những người ủng hộ ông Trump và buộc họ phải từ bỏ ý chí bản thân trước mối đe dọa bị công kích và “tàn phá”.

CNN và các phương tiện truyền thông tin tức giả mạo, cùng với những “gã đầm lầy” như Dorsey, Zuckerberg và Bezos - đang thực hiện việc kiểm duyệt toàn trị của họ để chôn vùi các video John Sullivan (khủng bố BLM) và Antifa - những thứ có thể chứng minh rằng những nhóm này đã kích động, khởi xướng và tham gia trong bạo loạn ở Điện Capitol.

CNN thậm chí đã phỏng vấn một “gã cặn bã” trên sóng sau cuộc xô xát ở Điện Capitol, như thể hắn ta là một nhà báo chứ không phải là tội phạm cánh tả cực đoan.

Tu chính án thứ nhất rất “bất tiện” cho những bạo chúa này và nhóm chủ nghĩa xã hội của họ. Bất cứ ai không đồng ý với câu chuyện về “nhân cách bị biến dạng” của họ đều phải bị đưa vào trại cải tạo hoặc trại tập trung. Đây là suy nghĩ của những người hiện đang kiểm soát tất cả các đòn bẩy của chính phủ chúng ta.

Tiếp theo, chúng ta sẽ được phân chia thành các quận và phải chịu sự khuất phục và chuyên chế ở các cấp độ trong “Trò chơi đói khát” - Hunger Games. Họ không hài lòng với việc đánh bại ông Trump và 75 người ủng hộ của ông ấy, họ sẽ giáo dục lại và thay đổi những người Mỹ này để đạt được chiến thắng vĩnh viễn. Châm ngôn của họ giống như điều này:

“Chúng ta không chỉ tiêu diệt kẻ thù của mình; chúng ta phải thay đổi chúng”. - George Orwell, 1984

Mức độ đạo đức giả không thể hiểu nổi từ Pelosi, Schumer và những “người anh em cực đoan” khác của họ, cũng như những kẻ cầm quyền các phương tiện truyền thông tin tức giả mạo - là không có giới hạn. Trong khi công kích cuộc bạo loạn ngày 6/1 là do sự kích động của ông Trump; CNN, MSNBC và phần còn lại của tổ hợp truyền thông cực tả đã cổ vũ các cuộc bạo động, tấn công người vô tội của Antifa và BLM; cỗ vũ cướp bóc, đốt các tòa nhà chính phủ và xe cảnh sát, hành hung cảnh sát, phá hủy các doanh nghiệp nhỏ... - tất cả đều nhân danh công bằng xã hội.

‘Các bộ trưởng tuyên truyền và kiểm duyệt’ của Thung lũng Silicon

So với những kẻ khủng bố BLM và Antifa, cuộc biểu tình tại Điện Capital - nơi 99% diễn ra ôn hòa và 1% bạo loạn do các diễn viên được trả tiền để kích động bạo lực, cho thấy “bộ mặt thật” của tin tức giả từ Truyền thông lớn. Ông Trump luôn gắn biệt danh “hoàn hảo” cho họ là “Tin tức giả mạo”; và mô tả chính xác đó đã khiến họ phát điên với cơn thịnh nộ muốn tiêu diệt ông.

Các “bộ trưởng tuyên truyền và kiểm duyệt” của Thung lũng Silicon không chỉ cho phép các cuộc bạo động được lên kế hoạch này - được điều phối trên các nền tảng xã hội của họ, mà còn công khai ủng hộ và khuyến khích bạo lực và tình trạng hỗn loạn.

Việc các quận trung tâm thành phố, cảnh sát bị bao vây, tình trạng vô chính phủ - đã “kiểm soát” hàng chục thành phố do Đảng Dân chủ điều hành trong nhiều tháng, nhưng chúng được các phương tiện truyền thông vô trách nhiệm đưa tin là "các cuộc biểu tình nảy lửa nhưng chủ yếu là ôn hòa”. Kamala và giới tinh hoa Hollywood đã đứng ra “cứu trợ” những kẻ giết người và những kẻ vô chính phủ. Không một tín hiệu nào từ bà Pelosi, ông Schumer hay “Biden dưới tầng hầm” về các cuộc nổi dậy, đám đông có vũ trang, hoặc cuộc nổi dậy bạo lực này.

Vì vậy, Twitter và Facebook đã cho phép bọn tội phạm bạo lực phối hợp và thực hiện hàng trăm cuộc nổi dậy và các cuộc tấn công của đám đông bạo lực nhằm lật đổ chính quyền ở hàng chục thành phố - mà không bị lên án về hậu quả hoặc gây ra sự phẫn nộ về đạo đức. Tại sao Amazon không đóng cửa máy chủ của họ như đã làm với Parler?

Một bài báo của Washington Post tiết lộ rằng rất nhiều bằng chứng cho thấy vụ bạo loạn ở Đồi Capitol đã được lên kế hoạch trên Facebook. (Ảnh: Getty)
Một bài báo của Washington Post tiết lộ rằng rất nhiều bằng chứng cho thấy vụ bạo loạn ở Đồi Capitol đã được lên kế hoạch trên Facebook. (Ảnh: Getty)

Những công dân bình thường tuân thủ luật pháp của đất nước này đã được cung cấp một cái nhìn thoáng qua - về một tương lai do Công nghệ khổng lồ/Truyền thông lớn/Chính phủ khổng lồ - Big Tech/Big Media/Big Democrat Gov - kiểm soát. Thay vì phải chống lại sự gia tăng vô chính phủ của cánh tả này, họ lại ngồi tại nhà và xem nó trên ti-vi. Bây giờ mọi thứ đã quá muộn.

‘Hạ thủ’ Parler - Bất chấp pháp quyền

Kẻ đầu sỏ thậm chí không còn giả vờ tin vào pháp quyền hay quyền tự do ngôn luận, với màn phối hợp “tấn công Parler”. Đây là một vụ “hạ thủ” có phối hợp đối với một trang web vì đã gây bất tiện cho Big Tech - Twitter, Facebook, Google, Apple và Amazon. Nếu có một ví dụ rõ ràng hơn về sự thông đồng của các hãng độc quyền, thì đây chính là nó.

Nhưng những tên “bạo chúa vô đạo đức” này biết rằng họ có “Joe ngủ gật” trong túi, vì họ đã dốc hết sức vào vụ dập tắt câu chuyện máy tính xách tay của Hunter Biden. Zuckerberg cũng không ngần ngại “quyên góp” 400 triệu USD để "hỗ trợ" các quan chức bầu cử tiểu bang gian lận - đảm bảo một chiến thắng cho Biden.

Việc Twitter và Facebook cấm tài khoản Tổng thống Trump và thanh trừng những người “không cùng chí hướng” - đã khiến hàng trăm nghìn người hướng đến “lối thoát” tại Parler & Gab - nơi tự do ngôn luận vẫn tồn tại. Quyền tự do ngôn luận không còn được phép trên Facebook, Twitter hoặc Youtube.

Parler bị các quái vật Big Tech thẳng tay loại bỏ vì không tuân thủ "hệ tư tưởng" chống Trump của họ (Olivier Douliery / AFP qua Getty Images)
Parler bị các quái vật Big Tech thẳng tay loại bỏ vì không tuân thủ "hệ tư tưởng" chống Trump của họ (Olivier Douliery / AFP qua Getty Images)

Khi mọi người bắt đầu “đổ xô” về phía Parler, các nhà tài phiệt Big Tech đã bắt đầu “rêu rao” câu chuyện sai sự thật về “cuộc tấn công tự do” đáng sợ - không có vũ khí tại Điện Capital - được điều phối và lên kế hoạch từ nền tảng của Parler, mặc dù việc các nhóm bạo loạn lập kế hoạch bằng cách sử dụng nền tảng Facebook là điều hoàn toàn thực tế và có thể chứng minh được.

Parler đang trên đà thu hút được hàng triệu người dùng Twitter, sau lệnh cấm tài khoản ông Trump của Twitter. Ứng dụng của Parler là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong Apple store và Google store. Vì vậy, họ đã loại bỏ nó. Nhưng mọi người có thể truy cập trực tiếp từ trang web của Parler. Do đó, Amazon đã “tiến thêm một bước” bằng cách tắt máy chủ của họ.

‘Những kẻ xấu nhục nhã’

Tôi nhớ đến cảnh rạp hát trong bộ phim “Những kẻ xấu nhục nhã” (Inglorious Bastards) của Tarantino. Những người ủng hộ ông Trump giờ đây đều được phân loại là những người theo "chủ nghĩa tối cao da trắng", vì vậy không chỉ các lối ra bị chặn bởi một bức tường gạch, mà các ông trùm Big Tech - Dorsey, Zuck, Bezos, Bill Gates; tỷ phú “cấp tiến” Soros, Chủ tịch Hạ viện Pelosi, Hạ nghị sĩ Cortez và Lãnh đạo phe Thiểu số Thượng viện Schumer... còn muốn "đốt cháy nhà hát và tiêu diệt đám đông".

Việc không ngừng “tô vẽ” rằng tất cả các cử tri ông Trump là “những kẻ phân biệt chủng tộc rác rưởi da trắng” nhằm mục đích chà đạp danh dự của họ, chuẩn bị cho “sự báo thù” từ những kẻ độc tài cánh tả. Họ sẽ dùng mọi cách cần thiết để tiêu diệt những ai không khuất phục. Các quyền, tự do và dân chủ của bạn không còn quan trọng đối với những kẻ biến dị nhân cách này.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg và Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey làm chứng trực tuyến trước Quốc hội vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 (Ảnh: Michael Reynolds / Pool / AFP qua Getty Images)
Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg và Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey làm chứng trực tuyến trước Quốc hội vào ngày 28 tháng 10 năm 2020 (Ảnh: Michael Reynolds / Pool / AFP qua Getty Images)

Ảo tưởng về tự do đã tan biến nhanh hơn so với suy nghĩ của người ủng hộ Biden, vì Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey đã tuyên bố rằng việc cấm tài khoản ông Trump chỉ là khởi đầu, theo sao đó sẽ là việc hủy bỏ tài khoản bất kỳ ai có quan điểm bất đồng. Họ thậm chí không còn giả vờ trung lập hoặc chấp nhận các quan điểm hoặc ý kiến ​​khác nhau, vì tổng thống “bù nhìn” của họ đoạt được quyền lực một cách bất hợp pháp - nhờ vào các kế hoạch tuyên truyền và kiểm duyệt của họ.

Việc kiểm soát tổng thống, hạ viện, thượng viện, hầu hết các bang lớn nhất, truyền thông lớn, mạng xã hội, FBI, CIA, DOJ và hầu hết các thành phố lớn… đã khuyến khích những người theo chủ nghĩa xã hội độc tài này chiếm đoạt nước Mỹ, và áp đặt chương trình nghị sự lừa dối đối với công chúng thụ động, ngoan ngoãn, sẵn sàng “không hiểu”.

Bạn có thể không biết điều đó, nhưng bạn đang trong một cuộc chiến tranh, và bạn đang thua cuộc.

Trong vòng vài tuần sau vụ tấn công ngày 11/9, “Đạo luật Yêu nước” thúc đẩy tình trạng giám sát, cho phép Giám đốc CIA Brennan và Clapper thực hiện các biện pháp không hợp hiến khi ghi lại mọi giao tiếp điện tử của mọi người Mỹ. Những người tố giác yêu nước bị coi như tội phạm. Việc họ bị trục xuất với tư cách là những kẻ phản bội cho bạn biết đất nước này đã suy thoái thành một nền thống trị toàn trị đến mức nào. Thế giới đã trở nên điên loạn, nhưng chúng ta cần hàng triệu người dũng cảm đứng lên để nói ra sự thật. Nó bắt đầu với chính bạn.

“Nếu bạn bám vào sự thật ngay cả khi chống lại cả thế giới, bạn sẽ không điên". - George Orwell, 1984

Bây giờ đảng Dân chủ đã đạt được quyền lực thông qua các phương tiện bất hợp pháp, họ sẽ củng cố quyền kiểm soát của mình bằng cách lật ngược thế cờ trong thượng viện, đưa vào Tối cao Pháp viện các thẩm phán cánh tả, ban hành chủ nghĩa tiền tệ hiện đại MMT (in tiền, chi tiêu vô tội vạ), tập trung quyền kiểm soát vào tay các nhà tài phiệt và cài đặt vĩnh viễn kế hoạch gian lận bầu cử của họ khi cần thiết.

Big Tech sẽ tiếp tục đàn áp và phá bỏ nền tảng kẻ thù của nhà nước (hay còn gọi là những người bảo thủ và theo chủ nghĩa tự do), trong khi sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng của họ cho các cơ quan giám sát của nhà nước, quảng bá câu chuyện của cánh tả hoặc kiểm duyệt sự thật.

Tiếp tục ‘làm bạn’ với Covid-19

Họ sẽ tiếp tục sử dụng dịch Covid-19 nguồn gốc từ Trung Quốc - như một phương tiện để kiểm soát quần chúng. Các chủng siêu đột biến sẽ được báo cáo để giữ cho “những con cừu ngoan ngoãn và không sợ hãi”. Khẩu trang sẽ trở thành vật cố định vĩnh viễn để "khử" nhân tính của bạn và khiến bạn tin rằng mọi người lạ đều là những kẻ lây lan bệnh dịch.

Quang cảnh vắng vẻ ở Quảng trường Thời Đại của New York giữa đại dịch virus Corona Vũ Hán Covid-19, ở New York ngày 11/5/2020. (Ảnh của DANIEL SLIM / AFP qua Getty Images)
Quang cảnh vắng vẻ ở Quảng trường Thời Đại của New York giữa đại dịch virus Corona Vũ Hán Covid-19, ở New York ngày 11/5/2020. (Ảnh của DANIEL SLIM / AFP qua Getty Images)

Họ sẽ yêu cầu hộ chiếu tiêm chủng để đi du lịch, tham dự các sự kiện thể thao, ăn uống và làm việc. “Thỏa thuận Xanh mới” sẽ sẵn sàng được triển khai để “vắt kiệt tài chính” nước Mỹ.

Những người theo chủ nghĩa độc tài này không quan tâm đến sự tốt đẹp của con người, sự tôn nghiêm của gia đình, công lý, sự tôn trọng chung, các tiêu chuẩn cộng đồng hay phúc lợi của các thế hệ tương lai.

Khởi đầu xã hội mới hiện đại này của chúng ta có Covid-19 sẵn sàng tấn công phổi của bạn và làm bạn ngạt thở. Mafia khổng lồ ngày nay - gồm cả Bill Gates, Zuckerberg, Bezos, Dorsey… nắm giữ phương tiện kiểm soát và nỗi sợ hãi họ gây ra hiệu quả hơn nhiều. Họ không có chút gì e ngại về việc "chiếc giày sẽ dẫm lên mặt bạn"... mãi mãi.

“Họ giả vờ, có lẽ họ tin rằng họ đã nắm quyền một cách không tự nguyện và trong một khoảng thời gian có hạn, và rằng sắp tiến gần đến một thiên đường nơi con người sẽ được tự do và bình đẳng...

Chúng ta không như vậy. Chúng ta biết rằng không ai nắm quyền với ý định từ bỏ nó. Quyền lực không phải là phương tiện; nó là một mục tiêu. Người ta không thiết lập một chế độ độc tài để bảo vệ một cuộc cách mạng... cuộc cách mạng là để thiết lập chế độ độc tài. Đối tượng của bức hại là bức hại. Đối tượng của tra tấn là tra tấn. Đối tượng của quyền lực là quyền lực. Bây giờ bạn đã bắt đầu hiểu tôi”. - George Orwell, 1984

Bài viết là ý kiến riêng của tác giả Tyler Durden và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam

Lê Minh - Tâm An

Theo Zerohedge



BÀI CHỌN LỌC

Nước Mỹ hôm nay: Ảo tưởng về sự tự do