‘Hãy sát cánh cùng tổng thống’: Biden chỉ là ‘một con tốt’, còn TT Trump là vị chiến binh bảo vệ nước Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhưng hôm nay, bây giờ, ông Donald Trump đang là tổng thống của chúng ta, và như những gì ông ấy đã làm khi tuyên thệ nhậm chức, ông ấy đã anh dũng chiến đấu với các thế lực hùng cường, ác độc - vốn không chỉ chống lại ông ấy mà chống lại cả chúng ta. Nghĩa vụ của chúng ta là tìm cách giúp tổng thống truyền bá sự thật, sát cánh cùng tổng thống...

Tổng thống Donald Trump đã bắt đầu khởi kiện ở các bang chiến trường quan trọng. Trò gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ là mối lo ngại nghiêm trọng. Nhiệm kỳ tổng thống bị “treo lơ lửng”, nhưng hơn thế nữa, tương lai các quốc gia cũng vậy.

Đó không phải là cường điệu. Một nhiệm kỳ tổng thống của Biden có thể dẫn đến kết quả của một kế hoạch thiết lập tham nhũng và những lợi ích về tiền bạc, quyền lực cho cánh tả, thúc đẩy mục đích "chuyển đổi" nước Mỹ.

Có lẽ chúng ta nên gọi đó là "quá trình Mỹ hóa" của quốc gia, nhưng với những hậu quả nghiêm trọng hơn đối với quyền của người Mỹ; đó là phe Dân chủ cấp tiến chắc chắn sẽ hướng tới việc hủy bỏ Hiến pháp.

Phe Dân chủ cấp tiến chắc chắn sẽ hướng tới việc hủy bỏ Hiến pháp, chuyển đổi nước Mỹ...(Ảnh của OLIVIER DOULIERY / AFP qua Getty Images)
Phe Dân chủ cấp tiến chắc chắn sẽ hướng tới việc hủy bỏ Hiến pháp, chuyển đổi nước Mỹ...(Ảnh của OLIVIER DOULIERY / AFP qua Getty Images)

Trump là một con sư tử, một chiến binh, một nhà lãnh đạo không lùi bước

Cuộc chiến đang tồn tại. Đó là về quyền tự do so với sự chuyên chế. Việc tiếp tục nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump là rất quan trọng vì nhiều lý do.

Hãy hiểu rằng tổng thống không chỉ là một bức tường thành, ông ấy là đầu tàu trong việc bảo vệ quyền tự do của chúng ta, khôi phục sự thịnh vượng, và bảo vệ chúng ta trước một Trung Quốc “săn mồi”; ông ấy dẫn dắt chúng ta chống lại mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước.

Bốn năm nữa của Tổng thống Trump đảm bảo các quyền tự do và hạnh phúc của chúng ta.

Tôi không biết về bạn, nhưng trong tâm trí của tôi, nước Mỹ không phải chỉ là một vùng đất, nước Mỹ là lý tưởng của sự tự do dưới sự duy hộ của Chúa. Nếu chúng ta mất điều đó, nước Mỹ không còn là nước Mỹ.

Thượng đế đã gia ân, ông Trump là một con sư tử, một chiến binh, nhà lãnh đạo gan dạ này sẽ không lùi bước. Không giống như các thành viên Đảng Cộng hòa mềm dẻo khác, trong quá khứ và hiện tại, ông Trump sẽ không bị quật ngã.

Trọng tâm của ông ấy là nhằm duy trì chức vụ tổng thống. Ông làm như vậy không phải để nuôi dưỡng ham muốn quyền lực của mình, mà là để "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại". Đó không phải là một khẩu hiệu thoáng qua; đó là một “tiếng gọi tập hợp”.

Chúng ta có một hồ sơ theo dõi "4 năm tận tâm" của ông Trump đối với đất nước. Dưới thời Tổng thống Trump, GDP thực tế đã vượt qua kỳ vọng và tăng với tốc độ 2,5% hàng năm từ đầu cuộc bầu cử đến cuối năm 2019; nền kinh tế Mỹ đã có thêm 7 triệu việc làm. Năm 2019, tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ đã xuống còn 3,5%; mức thấp nhất trong 5 thập kỷ.

Obama-Biden cần 2 năm 2 tháng để cắt giảm tỷ lệ thất nghiệp từ 10% vào tháng 10/2009 xuống 8,5% vào tháng 12/2011. Chính quyền Trump đã vượt qua chỉ trong một tháng; từ 10,2% vào tháng Bảy xuống 8,4% vào tháng Tám.

Ông Trump không ngừng nâng cao chương trình nghị sự đặt nước Mỹ lên hàng đầu. Vì thế, nhiệm vụ của chúng ta trong thời điểm nguy hiểm này là: Sát cánh cùng "người khổng lồ này" khi ông ấy chiến đấu cho nền cộng hòa của chúng ta. Chúng ta không thể dao động.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nhắm mắt cầu nguyện trước cuộc họp nội các của ông trong Phòng Nội các tại Nhà Trắng ngày 17 tháng 10 năm 2018 ở Washington, DC (Ảnh của Chip Somodevilla / Getty Images)
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nhắm mắt cầu nguyện trước cuộc họp nội các của ông trong Phòng Nội các tại Nhà Trắng ngày 17 tháng 10 năm 2018 ở Washington, DC (Ảnh của Chip Somodevilla / Getty Images)

Nhân danh Chúa, ông Trump sẽ không nhường chức tổng thống cho những người như Joe Biden và đội ngũ mà Biden đang đại diện. Nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump và số phận của quốc gia sẽ thuộc về Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Thẩm phán Amy Coney Barrett do tổng thống bổ nhiệm đã “ở đó”; hơn cả dự kiến… có lẽ là ý trời.

Sự ‘gian lận bất tận’ của Đảng Dân chủ

Đảng Dân chủ đang sử dụng mô hình California trong nỗ lực đánh cắp cuộc bầu cử. Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, North Carolina, Nevada... những lá phiếu gửi qua thư và những lá phiếu tạm thời… mang đến “những khoản lợi nhuận khổng lồ” qua đêm đáng ngờ của Biden ở Wisconsin.

Chính quá trình thu thập và kiểm đếm các lá phiếu này đã xảy ra gian lận ngay từ đầu. Những lá phiếu không được bảo đảm, những lá phiếu không có chữ ký khớp với đăng ký và những lá phiếu thiếu dấu bưu điện rất dễ bị lạm dụng. Có rất nhiều phương pháp và cơ hội để thực hiện các trò gian lận.

Tổng thống Trump đã chiến thắng trong việc tái đắc cử ở “Ngày bầu cử”. Chẳng hạn, ở Pennsylvania, ông dẫn đầu với hơn 600.000 phiếu bầu. Chênh lệch của ông ấy là 42.100 phiếu.

Đảng Dân chủ chỉ đơn giản là “thực hành gian lận”. Các cuộc thăm dò đã kết thúc, và sau đó đảng Dân chủ tính xem họ cần bao nhiêu lá phiếu và biết phải đi đâu để "tìm" chúng.

Hãy suy nghĩ về “những điều không tưởng” trong một lúc. Vào trưa ngày 20/1/2021, Joe Biden bước lên bục; đặt tay lên một cuốn Kinh thánh; và, có lẽ, lúng túng với các từ khi ông ta tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 46. Kể từ thời điểm đó, "Tổng thống Joe Biden" là... bất hợp pháp.

Chúng ta có thể rút ra kết luận nào khác? Một tổng thống được bầu từ việc gian lận có thể được công nhận chăng?

Joe Biden - một tổng thống được bầu từ việc gian lận - có thể được công nhận chăng? (Ảnh của ANGELA WEISS / AFP qua Getty Images)
Joe Biden - một tổng thống được bầu từ việc gian lận - có thể được công nhận chăng? (Ảnh của ANGELA WEISS / AFP qua Getty Images)

Một chiến thắng của Biden trên cơ sở đó sẽ làm mất giá trị của 69,5 triệu phiếu bầu. Nếu các cử tri không thể mong đợi các cuộc bầu cử trung thực - như là các phương tiện để giải quyết những khác biệt chính trị một cách dân sự, thì họ còn trông cậy vào cách nào đây?

Điều cơ bản của một xã hội tự do là các cuộc bầu cử mà cử tri có thể tin tưởng - ngay cả khi kết quả đi ngược lại với kỳ vọng của họ họ. Nhưng khi niềm tin tan vỡ, tất cả sự đặt cược đều thất bại.

‘Biden chiếm Nhà Trắng’ - Nguy cơ an ninh quốc gia

Sự tham nhũng của Biden đang hiện ra rõ ràng, dù các phương tiện truyền thông chính thống đang phớt lờ và gây rối trí công chúng đối với các cáo buộc tham nhũng. Biden dường như đã tự thỏa hiệp với người Trung Quốc, người Nga và người Ukraine, cũng như một số thế lực ngoại bang khác. Hối lộ, mua chức, lại quả, đánh cắp thông tin - tất cả đều là những cáo buộc chống lại vị “tổng thống tiếm danh” này.

Các cáo buộc chống lại Biden thật khủng khiếp và bằng chứng ngày càng nhiều. Truyền thông chính thống và Big Media sẽ tăng gấp đôi nỗ lực của họ, để loại bỏ và kiểm duyệt sự thật nhằm bảo vệ “tổng thống truyền thông” Biden.

Nhưng sự thật là thứ “bướng bỉnh”, dứt khoát và mạnh mẽ nhất. Sự thật có những cách hiển thị và lưu chuyển.

“Biden chiếm Nhà Trắng” - điều này cần phải được coi là một nguy cơ an ninh quốc gia, trước hết và trên hết. Đảng Cộng sản Trung Quốc có vai trò gì trong chuyện này? Họ có thể sở hữu đòn bẩy nào? Còn Putin thì sao? Chúng ta đều biết điều này: Tập Cận Bình và Vladimir Putin là những kẻ tính toán lạnh lùng và tàn nhẫn.

Khi ngày tháng trôi qua, và ngày càng có nhiều tiết lộ về sự gian dối, Biden sẽ có đủ quyền lực để giữ vai trò chỉ huy? Khi việc mất lòng tin ngày càng nặng nề, làm sao Biden có thể nghĩ đến việc hàn gắn một quốc gia đang bị rạn nứt nặng nề?

Pha trộn trong “ánh hào quang của tội phạm”, Biden yếu đuối một cách đáng xấu hổ. Đầu óc ông ta quay cuồng. Hãy tin vào mắt bạn. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều khẳng định rằng ông ta không có khả năng đáp ứng những đòi hỏi gian khổ của nhiệm kỳ tổng thống. Sự sa sút của ông ấy sẽ chỉ càng tồi tệ hơn.

Pha trộn trong “ánh hào quang của tội phạm”, Biden yếu đuối một cách đáng xấu hổ. Đầu óc ông ta quay cuồng... (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)
Pha trộn trong “ánh hào quang của tội phạm”, Biden yếu đuối một cách đáng xấu hổ. Đầu óc ông ta quay cuồng... (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)

Biden - một con tốt?

Biden là “hàng giả”, mặc dù những người điều khiển ông ta “không mệt mỏi” giới thiệu rằng ông ta là người cuối cùng “xứng đáng” của Đảng Dân chủ. Thật phi lý, nhưng có lẽ Biden cũng là một con tốt, đang bị thao túng về mặt chính trị bởi những người cánh tả?

Chính quyền Biden sẽ được tận dụng tối đa để thúc đẩy các chương trình nghị sự. Thượng viện đảng Cộng hòa chắc chắn sẽ là bức tường lửa cho bất kỳ kế hoạch cải tổ tòa án nào do đảng Dân chủ tiến hành.

Nhưng nhưng kẻ “nắm được” Biden sẽ ngang nhiên thúc đẩy việc vượt qua Thượng viện đảng Cộng hòa để hạn chế quyền của Tu chính án thứ 2, thúc đẩy mở rộng tài trợ cho việc phá thai, mở rộng biên giới cho những người bất hợp pháp, dỡ bỏ thuế quan thương mại đối với Trung Quốc, thúc đẩy các sáng kiến ​​chống thực thi pháp luật và “mở các cánh cửa” thuế quan cao hơn?

Một nhiệm kỳ tổng thống của Biden thật thê lương để chiêm nghiệm. Nó được đưa ra ở đây như một minh họa rõ ràng về việc “nếu điều không tưởng xảy ra”.

Hãy đứng lên và sát cánh cùng tổng thống!

Nhưng hôm nay, bây giờ, ông Donald Trump đang là tổng thống của chúng ta, và như những gì ông ấy đã làm khi tuyên thệ nhậm chức, ông ấy đã anh dũng chiến đấu với các thế lực hùng cường, ác độc - vốn không chỉ chống lại ông ấy mà chống lại cả chúng ta. Nghĩa vụ của chúng ta là tìm cách giúp tổng thống truyền bá sự thật, sát cánh cùng tổng thống.

Thần đang khảo nghiệm lòng tin của chúng ta, cũng là đang khảo nghiệm niềm tin chân chính của mỗi người, cũng là để tà ác hoàn toàn bị bại lộ... (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)
Thần đang khảo nghiệm lòng tin của chúng ta, cũng là đang khảo nghiệm niềm tin chân chính của mỗi người, cũng là để tà ác hoàn toàn bị bại lộ... (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Bây giờ Tổng thống Trump kêu gọi chúng ta kiên quyết đứng về phía ông ấy. Chúng ta đang ở một thời điểm quan trọng trong lịch sử nước Mỹ.

Ở các bang chiến trường đang tranh chấp, hãy lên tiếng, yêu cầu các nhà lập pháp liên bang có nhiệm vụ phải can thiệp để tính toán trung thực các lá phiếu và ngăn chặn các lá phiếu bị nghi ngờ gian lận.

Chúng ta cần mạnh dạn đưa ra tuyên bố đơn giản này: Chúng ta sát cánh cùng Tổng thống Trump, vì các cuộc bầu cử trung thực và tự do cho người Mỹ. Chúng ta hãy tự hào nhớ lại những từ này trong Tuyên ngôn Độc lập của chúng ta:

“Với niềm tin vững chắc vào sự che chở của Đức Chúa trời thiêng liêng, chúng tôi cùng nhau cam kết về Cuộc sống, Phước lành và Danh dự thiêng liêng của chúng tôi”.

Tác giả: J. Robert Smith - chuyên gia về các vấn đề cộng đồng và chính trị. Ông cũng viết blog tại Flyover và đóng góp các bài viết cho American Thinker. Twitter của ông là @ JRobertSmith1 và Parler @JRobertSmith.

Thủy Tiên



BÀI CHỌN LỌC

‘Hãy sát cánh cùng tổng thống’: Biden chỉ là ‘một con tốt’, còn TT Trump là vị chiến binh bảo vệ nước Mỹ