9 'bước khởi đầu' để cứu nước Mỹ khỏi chủ nghĩa xã hội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nước Mỹ đang trải qua một cuộc cách mạng theo chủ nghĩa Mác-Lênin do Trung Quốc thúc đẩy. Quân đội không thể cứu chúng ta, ông Trump cũng vậy. Ngược lại, những người yêu nước chúng ta còn phải bảo vệ ông Trump và Lực lượng vũ trang khỏi các cuộc tấn công không ngừng của đảng Dân chủ/ cộng sản. Khi có đủ số lượng người Mỹ chịu đối mặt với sự thật đau đớn, và chỉ khi đó, chúng ta mới có thể nói đến hy vọng.

Mặc dù tôi là người New Zealand, nhưng tôi biết rõ về nước Mỹ và con người ở nơi đây. Tôi đã đi đến mọi tiểu bang ở Lower 48 và đã nói chuyện với hơn 500 khán giả trên khắp đất nước tuyệt vời này. Thông điệp của tôi luôn giống nhau: Hoa Kỳ đang hướng tới một cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa chuyên chế tàn bạo - và nếu nước Mỹ sụp đổ, mọi quốc gia tự do sẽ theo sau.

Vâng, bây giờ nó đang trở thành sự thật, thưa quý vị, đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta.

Vậy chúng ta có thể làm gì? Có thể cứu được nền Cộng hòa không? Thành thật mà nói, tôi không biết.

Tuy nhiên, tôi có thể đề xuất một số bước ít nhất sẽ mang lại cơ hội chiến đấu cho đất nước này.

  1. Hãy đối diện với thực tế

Hàng triệu người Mỹ vẫn đang phủ nhận hoàn toàn. Nhiều người nghĩ rằng quân đội đang bí mật kiểm soát - chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi công lý được thực thi và Tổng thống Donald Trump được phục chức. Có một "kế hoạch bí mật" - chỉ cần "có niềm tin." Sự thật là ông Trump đã bị một liên minh gồm những người cộng sản, những người theo chủ nghĩa toàn cầu, và thậm chí là những kẻ phản bội trong chính đảng của ông qua mặt. "Nhà nước ngầm" bây giờ gần như đã hoàn toàn kiểm soát được tình hình.

Ông Trump sẽ không còn bất kỳ cơ hội trở lại nhậm chức trước năm 2024 - nếu như chúng ta vẫn có các cuộc bầu cử công bằng vào thời điểm đó.

Để đảm bảo rằng không bao giờ bị bỏ phiếu mãn nhiệm, đảng Dân chủ có kế hoạch tước quyền bầu cử của 22 triệu người nhập cư bất hợp pháp, bãi bỏ Đại cử tri đoàn, giành thêm ít nhất 4 thượng nghị sĩ cực tả thông qua bang Puerto Rico và DC, và khiến đất nước tràn ngập người tị nạn và người nhập cư bất hợp pháp. Họ cũng có kế hoạch đưa ra cuộc "cải cách" bỏ phiếu trên toàn quốc, tức là bỏ phiếu qua thư hàng loạt, bãi bỏ các yêu cầu về ID, v.v., để đảm bảo sự kiểm soát vĩnh viễn của Đảng Dân chủ.

Nếu Đảng Dân chủ có thể bãi bỏ cuộc tranh chấp Thượng viện và đặt thêm ít nhất 4 “thẩm phán” cánh tả lên Tòa án Tối cao, thì hầu như sẽ không có phương pháp chính trị truyền thống nào có thể ngăn chặn những điều kể trên xảy ra.

Chúng ta đang trải qua một cuộc cách mạng theo chủ nghĩa Mác-Lênin do Trung Quốc thúc đẩy - ngay bây giờ, tại nước Mỹ.

Quân đội không thể cứu chúng ta, ông Trump cũng vậy. Ngược lại, những người yêu nước chúng ta còn phải bảo vệ ông Trump và Lực lượng vũ trang khỏi các cuộc tấn công không ngừng của đảng Dân chủ/ cộng sản.

Khi có đủ số lượng người Mỹ chịu đối mặt với sự thật đau đớn, và chỉ khi đó, chúng ta mới có thể nói đến hy vọng.

  1. Ngừng các cuộc tranh biện bạo lực

Bạo lực sẽ không cứu được nước Mỹ. Thực tế phũ phàng là cựu Tổng thống Barack Obama đã có 8 năm thay thế các tướng lĩnh yêu nước bằng những người chính trị thiên tả. Thật là một nước cờ tuyệt vời: Nếu bạo lực nổ ra, quân đội sẽ đứng cùng phía với chính phủ chứ không phải đứng về phía quân nổi dậy.

Và có ai lại nghĩ rằng Nga, Trung Quốc, Cuba, Triều Tiên và Iran sẽ khoanh tay đứng nhìn khi nước Mỹ đang chìm trong nội chiến? Họ chắc chắn sẽ chớp lấy thời cơ này để kết liễu “kẻ thù chính” của mình một lần và mãi mãi.

Mọi người nên cảnh giác với bất kỳ đối tượng nào kích động bạo lực trên mạng, cả trong các cuộc họp công cộng lẫn riêng tư. Hãy nhanh chóng giữ khoảng cách với họ, tốt nhất là nên tỏ ra ngây thơ trước những kẻ khiêu khích chính phủ này.

“Cánh tả” đang cầu nguyện để "cánh hữu" gây bạo động. Bời vì điều đó sẽ tạo cho họ một cái cớ để tiến hành đàn áp mạnh tay đối với những người Mỹ yêu nước. Đất nước này liệu sẽ cứu vãn được hòa bình hay không còn chưa rõ, nhưng nếu bạo lực nghiêm trọng nổ ra, nó sẽ lập tức kết thúc!

Phải nói rằng, Tu chính án thứ hai cần được bảo toàn bằng mọi giá. Một quần chúng có vũ trang ít nhất cũng có thể kiểm soát được chế độ chuyên chế, ngay cả khi lực lượng này không thể chống trả nổi khi đối mặt với chiến tranh sinh học hoặc tấn công hạt nhân. Người Mỹ nên giữ súng trong nhà và tiếp tục làm công việc hàng ngày, ít nhất là để đảm bảo rằng họ không bao giờ phải sử dụng chúng để chống lại chính người dân của mình.

  1. Khôi phục tính toàn vẹn của cuộc bầu cử ở tất cả các bang Cộng hòa

Nếu lòng tin của cử tri không được khôi phục trong vòng vài tháng tới, Đảng Cộng hòa sẽ bị diệt vong. Đảng viên Dân chủ đang tiếp tục bỏ phiếu. Một số lượng lớn cử tri Đảng Cộng hòa sẽ ở nhà. Họ sẽ không tin tưởng vào các cuộc bầu cử và sẽ từ chối tham gia. Chúng ta đã thấy điều này xảy ra trong cuộc bầu cử Thượng viện Georgia.

Hiện có 30 bang do các cơ quan lập pháp của Đảng Cộng hòa lãnh đạo. Một số đang yêu cầu sửa chữa các thủ tục bầu cử còn thiếu sót - điều này sẽ thực hiện được nếu có nhiều hơn nữa người dân tham gia vào. Nếu các đề xuất đưa ra không đề cập đến việc loại bỏ các máy bỏ phiếu điện tử và các hình phạt nặng nề đối với hành vi gian lận bầu cử có tổ chức, thì đó có thể chỉ để nhằm che mắt quần chúng. Hãy coi chừng.

Những người yêu nước phải nỗ lực để khôi phục tính toàn vẹn của quyền bầu cử trước tiên ở các bang Cộng hòa, sau đó là các hạt Cộng hòa trong các bang Dân chủ - sau đó là toàn quốc sau năm 2022.

Xin hãy tham gia vào quá trình này. Đó nên là ưu tiên hàng đầu.

  1. Hãy dừng ngay các cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa

Điều này không có gì phải bàn cãi, nhưng không ai nói về nó. Chỉ có 5 bang của Mỹ đã thực sự kết thúc các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa. Điều này có nghĩa là ở hầu hết các tiểu bang, đảng viên Đảng Dân chủ và đảng độc lập (thậm chí cả những người cộng sản) có thể bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa - và họ thực sự đang làm như vậy. Trên khắp đất nước, những kẻ thù của phe Cộng hòa đang bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa để chọn ra ứng cử viên yếu nhất, yếu ớt nhất mà họ có thể.

Đó là lý do tại sao bản chất của Đảng Cộng hòa là cực kỳ yêu nước nhưng đại diện được bầu của họ ở hầu hết các bang đều là những người theo Đảng Dân chủ “tiến bộ”.

Xin hãy sớm khép lại bầu cử sơ bộ, những người yêu nước của đảng Cộng hòa. Điều đó là cực kỳ cần thiết cho các bạn.

  1. Tổ chức một nhóm các tiểu bang tự do

Những người theo MAGA cần xây dựng một "quốc gia trong một quốc gia" - điều này không có nghĩa là ly khai, vì Nga và Trung Quốc sẽ nhanh chóng khai thác sự chia rẽ này. Điều cần thiết là tái xác nhận các quyền của Tu chính án thứ 10 như đã được nêu trong Hiến pháp Mỹ. Chính phủ liên bang sắp tới sẽ đàn áp mọi hình thức độc lập còn lại trên đất nước. Tất cả các bang Cộng hòa can đảm cần phải ngay lập tức bắt tay vào việc chống lại các hình thức liên bang quá mức đang tồn tại.

Những người ủng hộ Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tham gia “Tuần hành triệu MAGA” từ Freedom Plaza đến Tối cao Pháp viện, vào ngày 14/11/2020 tại Washington, DC. (Ảnh của Tasos Katopodis / Getty Images)
Những người ủng hộ Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tham gia “Tuần hành triệu MAGA” từ Freedom Plaza đến Tối cao Pháp viện, vào ngày 14/11/2020 tại Washington, DC. (Ảnh của Tasos Katopodis / Getty Images)

Một liên minh chính thức như vậy nên bắt đầu với Florida và Texas, sau đó phát triển bằng cách mời thêm bang Oklahoma, các bang ở Plains, hầu hết các bang miền Nam, New Hampshire, các bang miền Trung Tây tự do và các bang miền Bắc và miền Tây do Đảng Cộng hòa lãnh đạo.

Một liên minh như vậy, trải dài từ Florida Keys và Vịnh Mexico đến tận Great Lakes, biên giới Canada và thậm chí cả Alaska, sẽ chia cắt toàn bộ đất nước.

Việc thêm các quận Cộng hòa trong các bang Dân chủ như Virginia, Maryland, New Jersey, Massachusetts, Illinois, Minnesota, New Mexico, Colorado, Washington, Oregon và California, sẽ tạo ra một khối kinh tế vững trãi mà Washington sẽ khó mà thách thức nổi.

Gần đây, khi chính quyền Biden đề nghị Thống đốc bang Florida Ron DeSantis đóng cửa tất cả các nhà hàng ở tiểu bang của mình để làm chậm đại dịch virus Vũ Hán, ông đã lịch sự từ chối - lý do được đưa ra là sự kém hiệu quả trong phòng ngừa virus và hậu quả kinh tế khủng khiếp của việc đóng cửa hàng loạt.

Ông Biden sau đó đã đề cập đến lệnh cấm vi hiến việc đi lại bằng đường hàng không và đường bộ đến và đi từ Florida. Đe dọa này có thể chỉ có tác dụng với một mình Florida. Nó sẽ không thể chống lại nổi một khối gồm Florida cộng với Texas, Oklahoma và 10 đến 25 tiểu bang khác.

Về mặt kỹ thuật, Hoa Kỳ là một liên bang của các quốc gia tự do và độc lập. Đã đến lúc chúng ta cần thực hiện đầy đủ lý tưởng đó.

Các bang miền Nam sẽ sớm quay cuồng với làn sóng nhập cư bất hợp pháp mới. Chính phủ liên bang sẽ không làm gì để ngăn chặn nó. Texas, Florida, Arizona và các quận tự do của New Mexico và California cần phải chuẩn bị để bảo vệ biên giới của họ ngay bây giờ. Đây không phải là vấn đề nhập cư mà là vấn đề hiến pháp của chính phủ liên bang - đây là vấn đề phúc lợi công cộng của tiểu bang.

Tất nhiên, chính quyền Biden-Harris có kế hoạch tập hợp Tòa án Tối cao với nhiều thẩm phán cánh tả hơn để biến hầu như bất cứ điều gì họ muốn trở thành “hợp hiến”. Những điều này thậm chí không cần phải đưa ra tòa án. Chính quyền các bang đã có quyền theo Tu chính án thứ 10 để vô hiệu hóa hành vi xâm phạm quá mức của liên bang; họ chỉ đơn giản là phải kết hợp lại với nhau để đưa Washington trở lại đúng vị trí của họ theo hiến pháp.

Chúng ta có thể cứu được nền Cộng hòa nếu dũng cảm áp dụng Tu chính án thứ nhất (tự do ngôn luận) và Tu chính án thứ 10 (chủ quyền của nhà nước).

  1. Đánh giá Cộng hòa

Mọi tiểu bang tự do nên bắt tay ngay vào việc thông qua quy trình “Đánh giá cộng hòa”. Có một phong trào nhỏ nhưng đang phát triển ở một số bang miền Tây và miền Bắc nhằm xem xét lại sự tham gia của họ với chính phủ liên bang để loại bỏ hoặc vô hiệu hóa tất cả các mối quan hệ vi hiến.

Theo Hiến pháp, về mặt lý thuyết các bang đều có quyền cao hơn chính phủ liên bang. Họ có chủ quyền “bình đẳng” và có quyền hợp pháp để từ chối tham gia vào các chương trình vi hiến.

Ví dụ, hầu hết các tiểu bang chỉ nhận được khoảng 10% ngân sách giáo dục của họ từ liên bang - nhưng hầu như hoàn toàn phụ thuộc vào các mệnh lệnh từ Bộ Giáo dục. Tại sao không từ bỏ 10% nhỏ để đổi lấy sự kiểm soát của địa phương đối với tất cả các nền giáo dục công? Nước Mỹ đang đánh mất những thanh niên ưu tú của họ vào tay các trường công lập. Mọi bậc cha mẹ yêu nước đều biết điều đó.

Từ bỏ 10% này sẽ giúp cho các bậc cha mẹ có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với việc học của con cái họ và khôi phục quyền kiểm soát của công dân đối với chính phủ. Điều này có đáng giá hơn 10% ngân sách giáo dục của tiểu bang của bạn không?

Nếu các bang tự do sẵn sàng chống lại sự xâm phạm quá mức của liên bang, họ cũng phải chuẩn bị từ bỏ tiền hỗ trợ vi hiến của liên bang.

Việc Đánh giá Cộng hòa kỹ lưỡng sẽ sớm trả lại quyền lực cho các cơ quan lập pháp của tiểu bang - nơi nó thực sự thuộc về.

  1. Thành lập Liên minh ‘Nước Mỹ trên hết’ gồm nhiều tiểu bang

Phe dân chủ hiện có Liên minh “Cách mạng của chúng ta”, một liên minh toàn quốc gồm 600 nhóm hoạt động cả trong và ngoài Đảng Dân chủ. Tổ chức này do Đảng Xã hội Dân chủ Hoa Kỳ và Đảng Cộng sản Hoa Kỳ điều hành. Cách mạng của chúng ta hoạt động trong các cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ để bầu ra các ứng cử viên cực tả như Hạ nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez (DN.Y.), Ilhan Omar (D-Minn.) và Rashida Tlaib (D-Mich.) vào văn phòng liên bang. Cách mạng của chúng ta không tuân theo kỷ luật của Đảng Dân chủ, nhưng nó có quyền chọn các ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Chúng ta cũng cần một nhóm bảo trợ “Nước Mỹ trên hết” để hoạt động cả bên ngoài và bên trong Đảng Cộng hòa - thậm chí có thể trong Đảng Dân chủ ở một số lĩnh vực.

Tổ chức này phải hoạt động nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự của MAGA / America First ở mọi cấp chính quyền, ở mọi bang của liên minh.

Một phong trào như vậy có thể khai thác năng lượng của 70 triệu đến 80 triệu cử tri ủng hộ ông Trump mà không bị Đảng Cộng hòa kiểm soát.

America First có thể hợp nhất Đảng Trà và các phong trào MAGA, đảng Cộng hòa cấp cơ sở, đảng Dân chủ yêu nước, và các đảng phái độc lập để huy động hàng chục triệu cử tri biến Đảng Cộng hòa thành đảng MAGA yêu nước thực sự mà lẽ ra chúng ta đã phải có từ lâu.

Hãy canh chừng những con RINO - như là Mitch McConnell!

Cưu Tổng thống Trump hiện đang xem xét các ứng cử viên để chiến đấu với Hạ viện và các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa đã phản bội đảng của chính họ sau cuộc bầu cử năm 2020.

Những thành viên của America First nên tiến hành thủ tục đăng ký đối với hàng triệu đảng viên Cộng hòa để phần nào nắm chắc trong tay số ứng viên Cộng hòa cho năm 2022. Phong trào America First/ MAGA có thể “sở hữu” mọi cấp độ của đảng Cộng hòa vào năm 2024. Đảng Cộng hòa cần phong trào MAGA hơn phong trào MAGA cần thương hiệu của đảng Cộng hòa.

Trong khi đó, có gần 70 thành viên đảng Dân chủ cực tả trong Quốc hội ở các bang Cộng hòa. Chỉ riêng việc khôi phục tính toàn vẹn của cử tri cũng có thể đánh bại một số người trong số họ vào năm 2022.

Việc điều hành các ứng cử viên MAGA được ông Trump hậu thuẫn trong những cuộc đua đó có thể giúp chúng ta lật ngược thế cờ. Sẽ là khả thi hơn nếu lấy lại Nhà vào năm 2022 để biến Biden trở thành tổng thống "vịt què".

  1. Tẩy chay/ Mua hàng một cách có mục tiêu

Những người yêu nước nên từ bỏ Google, Facebook, Twitter, v.v. để chuyển sang những nền tảng trung thực hơn. Họ cũng nên nhiệt tình ủng hộ các nỗ lực của ông DeSantis (Thống đốc bang Florida) đối với các nhà khai thác Big Tech đã tẩy chay những người yêu nước. Nếu 25 hoặc 30 bang tự do cũng làm như vậy, gã khổng lồ Big Tech sẽ sớm trở thành chú bé tí hon.

Những người yêu nước nên tổ chức các cuộc tẩy chay trên toàn quốc đối với các công ty không yêu nước và các doanh nghiệp đã mua chuộc các công ty trung thành của Mỹ như My Pillow và Goya Foods.

Hiện tại, các nhóm hoạt động địa phương đang lập danh sách các công ty “không thân thiện” và đưa ra các lựa chọn thay thế thân thiện để những người yêu nước không phải tiếp tục ủng hộ đối thủ mà tập trung nhiều hơn cho những người ủng hộ MAGA đồng minh của họ.

Sẽ là rất thông minh nếu chúng ta tuần tự nhắm mục tiêu các công ty không yêu nước để “lên nòng”.

Hãy tưởng tượng nếu 80 triệu người yêu nước của MAGA quyết tâm tẩy chay trên toàn quốc đối với một công ty như vậy, bắt đầu từ bây giờ. Cuộc tẩy chay sẽ diễn ra vô thời hạn cho đến khi công ty đó phá sản, hoặc phái xin lỗi công khai vì đã “tẩy chay” những người yêu nước. Nếu có thể, mọi gia đình MAGA có thể đồng thời cam kết mua ít nhất một trong các sản phẩm của những người yêu nước bị họ tẩy chay trong năm nay.

Ví dụ, vào ngày 1 tháng 4, một công ty không yêu nước có thể bị nhắm mục tiêu, sau đó là một công ty khác vào ngày 1 tháng 5, một công ty khác vào ngày 1 tháng 6, v.v.

Sau khi 2 hoặc 3 công ty phá sản hoặc xin lỗi, chúng ta sẽ sớm thấy các công ty lớn bắt đầu quay lưng lại với “Văn hóa tẩy chay”.

Thưa các bạn, những người yêu nước chúng ta có quyền chi tiêu ở đất nước này. Vì vậy, chúng ta có quyền tự do bỏ đói kẻ thù và nuôi dưỡng bạn bè của chúng ta.

Một lần nữa, những người yêu nước cần phải xây dựng một quốc gia trong lòng một quốc gia.

Cũng cần phải có điều kiện rằng mọi người yêu nước Hoa Kỳ phải tẩy chay tất cả hàng hóa của Trung Quốc cộng sản ở bất cứ nơi nào có thể. Hãy kiểm tra nhãn hiệu! Mua các sản phẩm của cộng sản Trung Quốc vào năm 2021 cũng giống như mua các sản phẩm của Đức Quốc xã vào năm 1939. Điều đó là vô đạo đức và là hành động tự sát.

Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) vừa làm tê liệt nền kinh tế Hoa Kỳ với virus Vũ Hán. Sau đó, những người cộng sản thân Trung Quốc đã kích động cuộc bạo động hàng loạt của Black Lives Matter. Tiếp sau nữa, chính họ đã tìm mọi cách để tác động đến kết quả cuộc bầu cử năm 2020.

Có chứng cứ cho thấy Đảng Cộng sản Trung Quốc thông qua các tổ chức mạo danh dân chủ nhân quyền vì người da đen nhưng thực chất là tài trợ tài chính và hậu thuẫn tinh thần tư tưởng Marxit cho phong trào biểu tình nổi loạn phá hoại trật tự gọi là Vì người gia đen Black Lives Matter (BLM).
Có chứng cứ cho thấy Đảng Cộng sản Trung Quốc thông qua các tổ chức mạo danh dân chủ nhân quyền vì người da đen nhưng thực chất là tài trợ tài chính và hậu thuẫn tinh thần tư tưởng Marxit cho phong trào biểu tình nổi loạn phá hoại trật tự gọi là Vì người gia đen Black Lives Matter (BLM). (Getty)

Đã đến lúc người Mỹ ngừng tài trợ cho kẻ thù số 1 của họ - ĐCSTQ.

  1. Xóa bỏ ảnh hưởng xấu từ nước ngoài ở cấp tiểu bang

Thống đốc DeSantis đã công bố luật mới nhằm hạn chế hàng loạt hoạt động của người Trung Quốc cộng sản ở bang Florida. Đạo luật này cũng nhắm vào một số quốc gia thù địch khác, bao gồm Nga, Iran, Syria, Triều Tiên, Cuba và Venezuela — tất cả đều can thiệp vào công việc nội bộ của tiểu bang này.

Tháng 12 năm 2020, Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe của chính quyền Trump tiết lộ rằng ĐCSTQ đang thực hiện một “chiến dịch gây ảnh hưởng lớn” tập trung vào hàng chục thành viên Quốc hội và các phụ tá của họ, bao gồm cả tống tiền và hối lộ.

Hiện nay, hàng ngàn công ty nước ngoài từ các quốc gia thù địch đang mua đất đai, cơ sở sản xuất lương thực, công ty kỹ thuật, cơ sở giáo dục và cơ sở hạ tầng. Hàng chục nghìn điệp viên nước ngoài đang hợp tác với các doanh nhân không yêu nước, các chính trị gia thiếu đạo đức, các nhà báo thân Trung Quốc và các quốc gia nham hiểm khác.

Dưới thời chính quyền Biden-Harris, chính phủ sẽ không làm gì để ngăn chặn các hoạt động này ở cấp liên bang — nhưng các tiểu bang tự do vẫn có thể làm được rất nhiều việc. Nếu mọi tiểu bang tự do đều thẳng tay đàn áp hối lộ, tham nhũng, gián điệp và các thủ đoạn lật đổ của nước ngoài, thì đất nước của chúng ta sẽ thay đổi.

Nếu hàng trăm học giả, nhà báo, doanh nhân và chính trị gia tham nhũng (của cả hai đảng) bị phanh phui và trừng phạt, đất nước này sẽ sớm ổn định trên con đường phục hồi về đạo đức, kinh tế và chính trị.

Bạn nghĩ sao?

Chỉ những bước này sẽ không cứu được nước Mỹ - nhưng tôi tin rằng chúng sẽ là một bước tiến quan trọng và đúng hướng. Tôi sẽ theo dõi các đề xuất và kế hoạch khác. Nhưng hiện tại, tôi muốn xem các nhận xét, đề xuất và phê bình của bạn trong phần nhận xét.

Cảm ơn bạn đã đọc. Chúa phù hộ nước Mỹ.

Tác giả Trevor Loudon là một nhà viết sách, nhà làm phim và diễn giả đại chúng đến từ New Zealand. Trong hơn 30 năm, ông đã nghiên cứu các phong trào cánh tả, chủ nghĩa Marx và khủng bố cấp tiến và ảnh hưởng bí mật của chúng đối với chính trị chính thống. Ông được biết đến nhiều nhất qua cuốn sách “Những kẻ thù bên trong: Những người cộng sản, những người theo chủ nghĩa xã hội và những người tiến bộ trong Quốc hội Hoa Kỳ” và bộ phim tài liệu có chủ đề tương tự “Những kẻ thù bên trong”. Cuốn sách được xuất bản gần đây của ông là “Những người Đỏ ở Nhà Trắng: Cộng sản, Chủ nghĩa xã hội & Nguy cơ An ninh Tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ, năm 2020.”

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTDVN.

Mộc Trà

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

9 'bước khởi đầu' để cứu nước Mỹ khỏi chủ nghĩa xã hội