Xuất hiện 02 video quay được cảnh UFO bay rất nhanh trong đêm ở Hawaii

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa mới đây, người dân trên đảo Oahu, Hawaii, Hoa Kỳ đã nhận được thông báo về 02 vật thể bay không xác định (UFO) trong đêm, một trong những vật thể bay không xác định hình chiếc gậy dài màu xanh lam, đã bay rất nhanh trên bầu trời đêm, và cuối cùng lặn xuống biển. Ngay sau đó, một vật thể lạ khác xuất hiện và bay vào núi. Nhiều nhân chứng đã quay video và chụp ảnh tung lên mạng khiến cư dân mạng chú ý.

20 giờ 30 phút ngày 29/12 giờ Oahu nhiều người chứng kiến sự xuất hiện của UFO hình chiếc gậy dài màu xanh lam trên bầu trời đêm, cảnh sát địa phương và Cục Hàng không Liên bang (Federal Aviation Administration) cũng nhận được nhiều người trình báo vụ việc qua điện thoại .

Cư dân địa phương Sapp (Misitina Sape) nói với tờ Hawaii News Today, cô đã chụp bức ảnh UFO này ở Na Kuli (Nanakuli) vào lúc 20:26.

Một nhân chứng 38 tuổi khác, Moriah, cũng nhìn thấy UFO tương tự trên bầu trời Princess Kahanu Estates.

Moriah nói rằng cô ngay lập tức gọi cho chồng và những người khác đang ở trong nhà để xe và yêu cầu họ đến xem họ có nhìn thấy UFO mà cô nhìn thấy hay không. Họ đều nói rằng họ đã nhìn thấy chúng.

"Tôi không biết nó là gì", cô nói, "vật thể đang di chuyển rất nhanh".

UFO màu xanh sáng này đã khơi dậy trí tò mò của vợ chồng Moriah, họ lập tức phóng xe để tiếp tục truy đuổi dấu vết. Họ đuổi theo trong khoảng 5km (3 dặm) và cuối cùng đã đậu lại trên quốc lộ Farrington vì UFO dường như đã chui xuống biển.

Moriah nói rằng vật thể không xác định này lớn hơn một buồng gọi điện thoại, nhưng cô không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ nó.

Họ ngay lập tức lấy điện thoại di động và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy một vật thể không xác định khác phát sáng màu trắng xuất hiện trên bầu trời đêm, nhưng nó đã biến mất sau khi bay qua ngọn núi. "Khi chồng tôi nhìn lên, anh ấy nhìn thấy một vật thể bay màu trắng. Vật thể này tương đối nhỏ và bay cùng hướng với vật thể màu xanh", Moriah nói.

Cục Hàng không Liên bang tuyên bố rằng không có máy bay nào đã từng biến mất khỏi radar hoặc biến mất trong khu vực. Cảnh sát Honolulu cũng nói rằng họ không có thông tin liên quan.

Ánh Dương

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Xuất hiện 02 video quay được cảnh UFO bay rất nhanh trong đêm ở Hawaii