Tha tâm thông – năng lực đọc thấu tâm tư người khác có thực sự tồn tại?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảm ứng tâm linh, thần giao cách cảm là một hiện tượng siêu việt cả hình thức giao tiếp ngôn ngữ hay văn tự . Một trong những tình huống thần giao cách cảm này vẫn thường diễn ra trong cuộc sống của chúng ta, ví như khi muốn gọi điện cho ai thì bất ngờ người kia lại gọi tới ngay, hoặc ai đó có thể nói những điều tương tự bạn muốn nói hoặc có cùng suy nghĩ với bạn...vv

Công năng tha tâm thông là gì?

Ðây là khả năng đọc được ý nghĩ của người khác. Tất cả những việc mà chúng ta dự tính trong đầu, định sẽ thực hiện, thì cho dù chưa hề thổ lộ với ai cả, nhưng người có công năng Tha Tâm Thông vẫn có thể biết rõ.

Những người sở hữu công năng tha tâm thông

  • Trương Bảo Thắng với công năng tha tâm thông

Trương Bảo Thắng (1960 – 3/8/2018), quê ở xã Bản Khê, huyện Tây Hồ, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, là một trong những người có công năng đặc dị nổi tiếng nhất Trung Quốc giai đoạn những năm 1980. Tuy nhiên, Trương Bảo Thắng không phải là người tu luyện, khả năng của ông là bẩm sinh.

(Ảnh trong sách “Siêu nhân Trương Bảo Thắng”)

Có rất nhiều bài báo, nghiên cứu khoa học, sách và video mô tả về khả năng của người đàn ông này. Trương Bảo Thắng là đối tượng nghiên cứu của rất nhiều các Viện nghiên cứu, các Trường đại học, thậm chí là các chương trình nghiên cứu đặc biệt của Trung Quốc như Sở 507- Bộ công an, đơn vị chuyên nghiên cứu về những sự kiện bí mật, Trung tâm Nghiên cứu Vũ trụ của quân đội.

  • Dùng công năng tha tâm thông chép đáp án của người khác lúc đi thi

Trương Bảo Thắng là người có công năng đặc dị rất mạnh nhưng trình độ học vấn của ông lại rất thấp. Vì nghiên cứu khoa học và nhu cầu tương lai ông đành phải đi thi đại học. Tuy nhiên chuyện thi cử luôn khiến ông cảm thấy khó khăn và đau đầu.

Do đó khi tham gia kỳ thi tại Trung Nam Hải ông đã không thể nào trả lời được các câu hỏi trong bài thi và ông bắt đầu thấu thị bài của người khác. Khi sử dụng công năng này ông có thể thấy từng đáp án hiện lên trong đầu, ông còn có thể chép đán án của người khác một cách dễ dàng như học sinh chép bài của thầy giáo trên bảng đen.

Kết quả bài thì của ông không phải thấp, ông báo cáo với thầy giáo và lãnh đạo rằng: “Tôi không thể đọc sách được, vì tôi nhức đầu”. Vì thấy ông không tình nguyện học tập do đó cơ quan hữu quan bèn không ép ông phải vào đại học nữa.

Cuốn sách “Siêu nhân Trương Bảo Thắng” do tác giả Gia Cát Hỉ Hán viết
Cuốn sách “Siêu nhân Trương Bảo Thắng” do tác giả Gia Cát Hỉ Hán viết
  • Dùng công năng tha tâm thông để đọc tri thức của tài xế học lái xe

Trong một khoảng thời gian, ông thường theo tài xế học lái xe, chỉ cần có tài xế ngồi một bên là ông biết lái. Người khác cho rằng ông biết lái xe, kỳ thực chỉ là ông bắt chước các thao tác bên ngoài của tài xế, chủ yếu là lợi dụng tín hiệu tư duy trong đại não của tài xế để làm theo.

Ông có khả năng dùng công năng tha tâm thông của mình để đọc tri thức của người khác, do đó ông cũng thường xuyên lợi dụng tư tưởng của người khác trở thành tri thức của mình.

Trương Bảo Thắng mượn tín hiệu trong não của tài xế để lái xe từ ngoại ô phía Tây đến nội thành. Tài xế chỉ đi theo ngồi trên xe chứ không cần lái.

Có một lần khi xong việc, ông xuống xe thì lúc quay lại người tài xế đã có việc phải đi xa. Do đó khi nhìn thấy trên xe chỉ còn hai hành khách không biết lái ông đã rất hốt hoảng, không biết khởi động, cũng không biết lái thế nào.

Trong phút chốc ông hoàn toàn quên kĩ thuật lái xe sau đó ông cũng phải khó khăn lắm mới tìm được người tài xế khác ngồi cạnh mình. Ông đã mô phỏng tín hiệu trong não của tài xế này và lái xe đi.

  • Nicole Mayhew ở Utah, Hoa Kỳ, nhờ cảm ứng tâm linh mà cứu sống chồng

Truyền thông từng đưa tin rằng Nicole Mayhew ở Utah, Hoa Kỳ, đột nhiên cảm thấy tâm lý bất an về chồng mình, cô đã rất lo lắng và phải về trước giờ làm để gặp anh.

Thật bất ngờ là đúng như linh cảm của cô, vừa về tới nhà cô phát hiện ra chồng mình, anh Scott Mayhew, đang nằm dưới gầm xe và đã bị đè bẹp trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ. Scott trong tâm cầu nguyện, mong rằng vợ anh sẽ sớm về nhà và giải cứu anh, hoặc sẽ có người phát hiện ra anh.

Nguyên nhân là do khi anh Scott đang nằm dưới gầm để sửa xe, thì bất ngờ chiếc kích nâng gầm xe rơi ra, và chiếc xe đè nặng lên người khiến anh không thể động đậy được chút nào. Nicole đã cảm ứng tâm linh được sự mong mỏi của chồng mình, và đã về kịp thời để giải cứu chồng.

  • Cô bé 9 tuổi Nandana Unnikrishnan đọc được tư duy của người mẹ

Nandana Unnikrishnan, một cô bé 9 tuổi mắc chứng tự kỷ, sinh ra ở Sharjah, UAE có thể nhận biết được cảm xúc và đọc được được tư duy của người mẹ, mà không cần sử dụng bất kỳ phương tiện ngôn ngữ hay văn tự nào.

Cũng có những người đột nhiên có năng lực đặc biệt đó sau khi trải qua một tai nạn.

Skeena một nhiếp ảnh gia người Úc, bị sét đánh vào tháng 11/2014 khi đang chụp ảnh ngoài trời những vẫn sống sót. Tuy nhiên sau tai nạn này anh phát hiện ra mình có năng lực đọc thấu tâm tư của người khác.

Skeena kể rằng trong lúc anh đang chụp ảnh với con gái thì thấy tia sét lướt qua bàn tay của mình. Lúc đó ảnh cảm giác mọi thứ như tĩnh chỉ hẳn lại, ‘đây là một trải nghiệm linh hồn xuất ra ngoài cơ thể”. Skeena nói rằng tia sét thực sự đã đi thẳng qua bàn tay phải của anh, đi qua năm ngón tay và đánh vào chỗ lõm trên chiếc nhẫn vàng anh đang đeo.

Sau đó anh quay đầu nhìn xuống thì tay đã bị đen thui. Anh vào viện để chụp X-quang và được xác nhận rằng không có gãy xương, không sưng phù rõ ràng, nhưng vết thương khá nghiêm trọng. Sau khi Skeena qua cơn cửu tử nhất sinh, những điều kỳ lạ khó hiểu bắt đầu xảy ra. Anh nói rằng anh ấy biết sẽ rất khó để mọi người tin những điều đã xảy ra với anh ấy.

Skeena giải thích: “Khoảng một tuần sau, tôi đã có năng lực siêu cảm quan. Tôi có thể nhìn thấy những thứ mà bình thường tôi không thể nhìn thấy, và có thể nghe âm thanh từ cự ly xa. Tôi thậm chí còn có năng lực thông linh”.

Một tháng sau, Skeena tuyên bố rằng anh có năng lực “đọc được suy nghĩ”. Anh nói: “Đây là trải nghiệm kỳ quái nhất. Tôi nhìn mọi người, và liền có thể biết được họ đang nghĩ gì, giống như thể họ đang nói chuyện với tôi”.

Skeena nói: “Nếu bạn nói với người khác những điều này, họ sẽ cho rằng bạn thật kỳ quái”.

Khoa học nghiên cứu

Các nhà khoa học đã tiến hành một thực nghiệm tương tự với các tình nguyện viên ở hai địa điểm khác nhau – nằm ở Tây Ban Nha và Pháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy tổng tỷ lệ lỗi chỉ là 15%, với 5% ở phía mã hóa và 10% ở phía giải mã.

Các nhà nghiên cứu cho biết đây là lần đầu tiên con người “gần như trực tiếp” gửi thông tin cho nhau qua não bộ.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Washington, Hoa Kỳ cũng tuyên bố rằng: họ đã đạt được khả năng khống chế hành vi từ xa giữa hai bộ não của con người, tức là sử dụng công nghệ tương tự, thông qua Internet để gửi những “suy nghĩ” đơn giản đến một trong các bộ não, nhận ra khả năng kiểm soát tức thì đối với bộ não và động tác tay của người kia. Tuy nhiên, thành quả của họ không được thảo luận vào thời điểm đó, cũng như không được công bố trên các tạp chí khoa học.

Trong hơn 70 năm nghiên cứu thực nghiệm, người ta đã chứng thực được sự tồn tại của những công năng này. Các nhà khoa học đã nhận thức thêm và hiểu rõ hơn rằng những công năng này đều bắt nguồn từ một dạng năng lượng tâm lý bí ẩn, điều mà sinh lý học hiện đại đã công nhận. Để vén bức màn bí ẩn bao phủ các tiềm năng của cơ thể người, người ta phải đột phá những rào cản cố hữu mà khoa học hiện đại dựng nên và thiết lập một cách tiếp cận mới để nhận thức cơ thể người và vũ trụ.

Ngọc Mai

(Tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

Tha tâm thông – năng lực đọc thấu tâm tư người khác có thực sự tồn tại?