Ngôi sao TikTok Trung Quốc tử vong do ngã từ cần cẩu khi đang phát trực tiếp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Xiao Qiumei, một người nổi tiếng trên TikTok phiên bản Trung Quốc, Duoyin, đã chết sau khi rơi từ một cần cẩu cao 160 feet (khoảng 49 mét). 

Sự việc xảy ra vào ngày 20/7 khi cô đang quay video cho những người theo dõi. Cô gái 23 tuổi này hiện đang làm công việc điều khiển cần cẩu và là mẹ của hai đứa trẻ. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bài đăng khám phá cuộc sống hàng ngày của mình, thu hút 100.000 người theo dõi.

The Sun đưa tin rằng cô gái 23 tuổi này đang nói chuyện với máy quay ở nơi có vẻ là một cabin cần cẩu thì cô ấy bị ngã.

Cô đã chết. Vào thời điểm đó, hầu hết đồng nghiệp của cô đã rời khỏi công trường. Gia đình Qiumei phủ nhận việc cô quay video khi đang làm việc và khẳng định rằng cô để điện thoại trong túi xách của cô trong giờ làm việc.

The Sun đưa tin: “Gia đình cô ấy đã xác nhận rằng cô ấy đã rơi xuống đất tử vong khi trở về sau ca trực vận hành cần cẩu gần nhà ở thành phố cấp quận Quzhou, thuộc tỉnh Chiết Giang, miền tây Trung Quốc. Họ nói rằng cô ấy chỉ đơn giản là trượt một bước và kết quả là bị ngã. Tang lễ và hỏa táng của cô ấy đã được diễn ra với tro cốt của cô ấy được đặt trên một chiếc bàn nhỏ dưới một chiếc ô theo truyền thống địa phương”.

Theo Wiki.ng, mọi người đừng cố tìm kiếm từ khóa Xiao Quimei trên Instagram bởi vì nhiều trang web như Facebook, Twitter, Instagram và Youtube bị cấm ở Trung Quốc. Tuy nhiên, việc cấm đoán này không ngăn Xiao trở thành chủ đề nóng trên toàn thế giới.

Một số người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng khác cũng đã chết do tai nạn trong tháng này.

Vào ngày 11/7, ngôi sao Instagram 32 tuổi Sophia Cheung đến từ Hồng Kông đã rơi xuống đất khi cố bấm vào một bức ảnh tự sướng ở rìa thác nước. Cô ấy nổi tiếng vì đã thực hiện những pha nguy hiểm liều mạng. Khi đang chụp ảnh cùng bạn bè, Sophia bị trượt chân và ngã nhào xuống nước từ độ cao 16 feet (khoảng 5 mét).

The Sun đưa tin: “Bạn bè của cô ấy đã gọi dịch vụ khẩn cấp và những người ứng cứu đầu tiên nhanh chóng đến hiện trường. Người phụ nữ trẻ được đưa đến bệnh viện Hong Kong, nơi cô ấy được tuyên bố là đã chết khi đến nơi”.

Trước hợp khác là Odalis Santos Mena, 23 tuổi, một người có ảnh hưởng về thể dục trên Instagram người Mexico, đã qua đời vào ngày 7/7 sau khi trải qua một thủ tục y tế khó khăn nhằm điều trị chứng đổ mồ hôi quá nhiều ở dưới cánh tay.

Trong quá trình phẫu thuật, cô được gây mê. Tuy nhiên, Odalis ngay sau đó bị ngừng tim. Theo các nhân viên điều tra, Odalis chết do sự kết hợp của thuốc gây mê và loại thuốc giống steroid mạnh mà cô đang dùng như một phần của chế độ tập thể dục.

Wiki.ng đưa tin: “Trong khi một số bày tỏ sự đồng cảm của họ, những người khác lại đặt câu hỏi về việc đâu là ranh giới trên mạng xã hội. Nhóm thứ hai nói rằng những vụ tai nạn như thế này đã trở nên phổ biến ngày nay”.

Văn Thiện

Theo Vision Times

Khoa học Công nghệ


BÀI CHỌN LỌC

Ngôi sao TikTok Trung Quốc tử vong do ngã từ cần cẩu khi đang phát trực tiếp