Mới phát hiện người ngoài hành tinh khổng lồ tại Nam Cực bên cạnh lối vào một hang động lớn?

Các thợ săn người ngoài hành tinh khẳng định rằng họ đã phát hiện ra một sinh vật ngoài trái đất khổng lồ tại Nam Cực có chiều cao ít nhất 22 mét.

Sự tồn tại của người ngoài hành tinh vẫn đang tiếp tục gây ra những tranh luận, nhưng có một nhà lý thuyết âm mưu tin rằng ông ta có bằng chứng. Ông ấy nói rằng ông đã sử dụng ứng dụng Google Earth và phát hiện thấy 'bằng chứng' là một người khổng lồ ngoài hành tinh đã xuất hiện một cách rất rõ ràng trên sườn núi ở Nam Cực.

Bên cạnh người khổng lồ rõ ràng là một lối vào hang, mà theo thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring thì có chiều cao 24 mét, lối vào đó "có vẻ rất phù hợp" với người ngoài hành tinh này.

Ông Waring đã viết trên blog Cơ sở dữ liệu ET* của mình: "Hôm nay tôi đã tìm thấy một người ngoài hành tinh khổng lồ ở Nam Cực và người đó ở ngay một lối vào khổng lồ của một hang động lớn’’.

Ông Waring đã lấy tên một bộ phim nổi tiếng về người ngoài hành tinh để đặt tên cho Cơ sở dữ liệu của mình mà ông vẫn đang tiếp tục cập nhật cho Cơ sở dữ liệu đó. ET có nghĩa là: E.T. the Extra-Terrestrial là một phim điện ảnh khoa học viễn tưởng của Mỹ công chiếu vào năm 1982 do Steven Spielberg đồng sản xuất và đạo diễn, với kịch bản viết bởi Melissa Mathison. Nội dung phim nói về Elliott (Thomas), một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật ngoài hành tinh có tên là "E.T." đang mắc kẹt trên Trái Đất. Elliot và anh chị em của cậu đã giúp E.T. trở về hành tinh của mình, đồng thời cố gắng giấu sinh vật này tránh xa khỏi người mẹ của chúng và các thành viên chính phủ, những người có thể sẽ làm hại đến người bạn ET này.

Ông Waring nói tiếp: "Theo thước đo của Google thì người này cao 22 mét và lối vào hang có chiều cao 24 mét’’.

"Điều đó có vẻ phù hợp. Nói rằng, một người ngoài hành tinh cao 22 mét sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng thành thật mà nói, kích thước hoàn toàn không có liên quan gì đến trí thông minh cả’’.

"Tôi không thấy có gì lạ ở đây cả. Các báo cáo về người ngoài hành tinh cao 4-5 mét đã được xuất bản ở Nga trong quá khứ và những bộ xương khổng lồ của những sinh vật giống người cũng đã được tìm thấy nhiều lần trên khắp thế giới’’.

"Bức ảnh này được chụp bởi một vệ tinh, một vật thể không biết thiên vị, không có chương trình nghị sự, không quan tâm đến bất cứ thứ gì khác ngoại trừ ghi lại những hình ảnh mà nó nhìn thấy".

Video: Thợ săn người ngoài hành tinh Scott C Waring đang nói về phát hiện của mình

Tuy nhiên, những người hoài nghi và NASA cho rằng cấu trúc và những phát hiện tương tự khác chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi mà não lừa mắt nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc nơi chúng không thực sự tồn tại.

Điều này có nghĩa là 'người khổng lồ' và 'lối vào hang' chỉ là những tảng đá hoặc dấu vết trên tuyết.

NASA cho biết: "Pareidolia là hiện tượng tâm lý nơi mọi người nhìn thấy các hình dạng dễ nhận biết trong các đám mây, thành đá hoặc các vật thể hoặc dữ liệu không liên quan khác’’.

"Có nhiều ví dụ về hiện tượng này trên Trái đất và trong không gian".

Ông Waring đã lập luận rằng loài người sẽ có sức mạnh để đối phó với một phát hiện gây sốc như vậy về người ngoài hành tinh nếu NASA thừa nhận điều đó.

Ông nói: "Giống như COVID-19 đã làm với người dân ở mỗi quốc gia và nó vẫn đang tiếp tục lan rộng, công chúng đã từng không thể tin rằng một đại dịch như vậy lại có thể xảy ra được, tuy nhiên, đến hôm nay thì loài người đã thay đổi quan điểm của họ về điều đó rất nhanh’’.

"Đó cũng là cách làm cho chúng ta sẽ thay đổi quan niệm về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, đó thực sự là những người thông minh hơn chúng ta và họ sẽ không làm chúng ta sợ hãi nhiều như vậy".

Ánh Dương