Có phải kiến thức của Nikola Tesla bắt nguồn từ một nơi khác trong vũ trụ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nikola Tesla đã hình dung ra hình ảnh về những công nghệ mới từ rất lâu trước thời đại của ông. Những hình ảnh này tràn ngập tâm trí ông. Ông từng tuyên bố đã tiếp xúc với những sinh vật từ thế giới khác. Ông đã và vẫn là một bí ẩn đối với nhân loại.

Vào ngày 7 tháng 1 năm 1943, Nikola Tesla qua đời vì một cơn đau tim trên tầng 33 của khách sạn New Yorker. Vài giờ sau khi ông chết, cháu trai của ông đến phòng 3327 và phát hiện ra rằng thi thể của Tesla, cũng như các bản vẽ và ghi chú của ông, đã bị lấy đi.

Có những cáo buộc cho rằng FBI đã thu giữ các bản ghi chú của Tesla và nhanh chóng xếp chúng vào loại "tuyệt mật". Các ghi chú chính thức là không có gì đáng kể đã được tìm thấy.

Nhiều nhà nghiên cứu độc lập tuyên bố rằng các ghi chú bị mất chứa đựng một kế hoạch bí mật cho sự phát triển của nền văn minh nhân loại từ một nền văn minh ngoài Trái đất. Điều này dẫn đến những giả thuyết rằng Nikola Tesla đã thu thập được kiến thức từ một nơi khác trong vũ trụ.

Tại sao các ghi chú của ông lại được chính phủ Hoa Kỳ quan tâm như vậy?

Tesla được sinh ra vào thời điểm trùng với một lời tiên tri của một người Kabbalistic cổ đại. Theo nhà tiên tri, cánh cổng trí tuệ sẽ mở ra trên Trái đất và nhân loại sẽ tìm thấy những thủ lĩnh của mình. Những người sinh ra vào thời điểm đó là ai? Nikola Tesla và Albert Einstein. Nhưng còn điều gì khác không ngoài những lời tiên tri liên quan đến Nikola Tesla?

Đã có nhiều học giả khác nhau trong lịch sử có ảnh hưởng đến sự tiến bộ trong khoa học của loài người. Các ví dụ nổi bật là Galileo, Copernicus, Da Vinci, Einstein và Tesla chắc chắn cũng thuộc loại này. Tất cả họ đều liên quan đến những phát kiến mới, điều mà tại thời điểm đó là không thể nếu họ được sinh ra với một bộ óc bình thường.

Các nhà khoa học tham gia vào các dự án của Tesla cho rằng ông là một người kế thừa con người (human successor). Nếu đúng như vậy, thì Nikola Tesla đã thu nhận được kiến thức từ các thế lực ngoài hành tinh và tạo ra những khám phá đáng kinh ngạc.

Nikola Tesla biết rằng có một cơ sở trong vũ trụ, có thể được sử dụng bởi cả nhân loại, miễn là họ biết cách điều chỉnh các giác quan của mình một cách hợp lý. Nhà khoa học tin vào truyền thuyết về những tòa tháp truyền năng lượng giống như các Obelisks mà chúng ta tìm thấy trên khắp thế giới. Theo một số nhà khoa học, những tòa tháp đã từng được kết nối và thu thập từ trường của Trái đất.

Tại sao kiến thức của Nikola Tesla rơi vào quên lãng?

Một đêm, Nikola Tesla đang theo dõi giông bão ở độ cao 960 km bằng máy phát khuếch đại của mình. Sau đó, ông đột nhiên bắt được tín hiệu từ một nguồn không xác định. Chúng là một chuỗi ba xung động nghe có vẻ toán học. Sau nhiều cân nhắc, ông tin rằng chúng đến từ không gian vũ trụ. Đột nhiên, Tesla thay đổi và bắt đầu nói rằng cấu tạo của các nguyên tử giống như hệ Mặt trời và ánh sáng có thể hoạt động như sóng và hạt.

Theo một số thuyết âm mưu, Einstein đã được sử dụng bởi các loài ngoài hành tinh khác nhưng lại nhận được giải Nobel vì ý tưởng tương tự. Bohr và Rutherford cũng nhận được giải Nobel vì đã khám phá ra rằng các nguyên tử giống như những hệ Mặt trời nhỏ.

Tuy nhiên, Tesla chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự công nhận hay giải thưởng nào cho cùng một khám phá được thực hiện ở giai đoạn trước đó. Theo một số nhà nghiên cứu, việc những nhà xét duyệt đối xử bất công với ông là do ông say mê người ngoài hành tinh. Cũng có thể do Tesla đơn giản không phải là kiểu nhà khoa học cho phép sự kiểm soát từ bên ngoài, điều khiến chính phủ và các cơ quan bí mật không thể sử dụng ông.

Đây là lý do tại sao rất nhiều khám phá của ông không những bị bỏ quên mà còn bị từ chối. Thế giới của chúng ta có thể sẽ không phát triển như chúng ta biết ngày nay nếu những phát minh ẩn giấu của ông đã được chấp nhận và tiết lộ cho công chúng.

Văn Thiện

Theo Curiosmos



BÀI CHỌN LỌC

Có phải kiến thức của Nikola Tesla bắt nguồn từ một nơi khác trong vũ trụ?