Cô gái trẻ thực sự tìm thấy chiếc vòng cổ từ giấc mơ của đêm trước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gina Soave chuyển đến nơi ở mới, đó là ngôi nhà và là nơi người chủ cũ đã trút hơi thở cuối. Vào đêm đầu tiên, Gina mơ thấy một bé gái đến thăm và nói chuyện với cô. Không ngờ những điều bé gái đó nói lại hoàn toàn là sự thật.

Một cô gái trẻ đã khiến mọi người khiếp sợ khi cô cho biết mình được một bé gái đến thăm trong giấc mơ, bé gái cho cô xem một chiếc vòng cổ được giấu trong ngôi nhà mới mua của cô. Khi tỉnh dậy, cô đã tìm thấy chiếc vòng, nó đã thực sự ở đó.

Tài khoản TikTok Gina Soave đăng tải một video cho biết, Gina và chồng sắp cưới của mình mua một ngôi nhà mới vào tháng 8 năm ngoái, nhưng chỉ đến khi hoàn tất thủ tục mua bán mới có người nói cho cô thông tin về việc người chủ cũ đã chết ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Sự việc khiến Gina "phát hoảng" nhưng cô vẫn chuyển đến ngôi nhà sinh sống, cố gắng coi như không có chuyện gì xảy ra và không suy nghĩ nhiều về nó.

Gina kể, vào đêm đầu tiên khi ở trong ngôi nhà mới của mình, cô mơ thấy mình đang ngồi trên một chiếc ghế dài trong công viên, có một bé gái đi từ phía sân chơi cho trẻ em, tiến về phía cô, bé gái lại gần, cầm cả hai bàn tay cô và hỏi: “Cháu chỉ cho cô xem một thứ, được không ạ?”.

Gina trả lời đồng ý, ngay lập tức, cô được đưa vào trong ngôi nhà mới của mình, cô đang đứng trên hành lang nhìn chằm chằm vào cánh cửa tủ búp phê bên cạnh bé gái.

Gina nói với bé gái: “Vì cô mới dọn đến nên trong tủ không có gì, thật sự là không có gì.

Đây là đêm đầu tiên cô ngủ trong ngôi nhà mới của mình, cô chỉ có mỗi điện thoại, bộ sạc điện thoại và chiếc giường, chỉ có vậy. Không có gì trong tủ cả".

Gina nói rằng chiếc vòng cổ chính xác là nơi cô ấy đã nhìn thấy nó trong giấc mơ.
Gina nói rằng chiếc vòng cổ chính xác là nơi cô ấy đã nhìn thấy nó trong giấc mơ. (Ảnh: TikTok / Gina_soave)

Bé gái mở cửa tủ chỉ cho Gina xem thứ mà cha cô bé đã tặng cho em, Gina nhìn thấy một chuỗi tràng hạt màu đỏ đang nằm trên một cái giá trong tủ.

Gina kể lại: "Ngay khi thức dậy vào buổi sáng, tôi lập tức đi đến bên chiếc tủ để xem có chuỗi hạt thực sự ở đó không, hay đó chỉ là một giấc mơ. Không thể tin, chuỗi hạt đang ở chính xác vị trí bé gái chỉ cho tôi”.

Những đêm sau đó, khi chợt tỉnh giấc, cô thấy cánh cửa phòng ngủ đóng sầm lại hoặc đèn được bật.

Các clip đăng tải có hơn 800.000 lượt xem, một người đã chia sẻ: "... Chạy đi. Không phải bước đi. Hãy mang chiếc tủ ra khỏi ngôi nhà đó. Chuỗi tràng hạt có thể hiện ẩn ý rằng linh hồn đã từng ở đó".

Và những chia sẻ khác: "Tôi bị ớn lạnh, vẫn còn ớn lạnh và những cơn ớn lạnh này sẽ còn tiếp tục trong một khoảng thời gian".

"Gina .... hãy rời khỏi ngôi nhà".

Phải chăng thế giới thực sự có những điều mà con người chưa biết hết, cần được tìm hiểu và khám phá một cách cẩn thận hơn?

Theo Mirror



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái trẻ thực sự tìm thấy chiếc vòng cổ từ giấc mơ của đêm trước