3 lời tiên tri của bà Vanga cho năm 2020: tận thế, ám sát và sóng thần 

Giúp NTDVN sửa lỗi

BABA VANGA được nhiều người gọi là "Nostradamus của vùng Balkan" nhờ khả năng dự đoán tương lai của bà.

Dưới đây là một số lời tiên tri Vanga cho năm 2020 theo giải nghĩa của một nhà ngoại cảm hàng đầu thế giới.

Baba Vanga sinh ra vào năm 1911 tại một vùng ngoại ô ở thành phố Strumica, phía đông Đế quốc Ottoman (nay thuộc Cộng hòa Macedonia), sau đó chuyển đến Bulgari. Bà là một nhà nghiên cứu thảo dược với tài tiên tri nổi tiếng. Đôi mắt bà bị mù khiến bà không thể nhìn thấy được. Nhưng thay vào đó, bà có thể nhìn thấy được trước tương lai của thế giới.

Trong cuộc đời của mình, Baba Vanga cũng được nhiều người biết rằng bà có khả năng giao tiếp với những người đã chết từ hàng trăm năm về trước. Thậm chí theo bà tiết lộ người ngoài hành tinh vẫn đang sống trên trái đất từ hàng trăm năm rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm.

Những dự đoán chính xác của bà Baba Vanga

Theo một nghiên cứu, có tới hơn 85% dự đoán của bà Vanga đưa ra hoàn toàn chính xác, khi đều đã xảy ra trong thực tế dù bà qua đời từ nhiều thập kỷ trước.

Bà Vanga từng dự đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9 ở Mỹ, sóng thần năm 2004 ở Thái Lan, Anh rời Liên minh Châu Âu (EU), đại dịch Ebola và cuộc bầu cử năm 2008 của Tổng thống Barack Obama. Tuy nhiên, tuyên bố không chính xác của bà là Tổng thống Mỹ gốc Phi đầu tiên của Hoa Kỳ cũng sẽ là Tổng thống cuối cùng.

Bà cũng đã dự đoán chính xác vụ chìm tàu ngầm hạt nhân Kursk của Nga vào năm 2000.

Dưới đây là những dự đoán đáng sợ nhất của Baba Vanga về năm 2020, qua lời giải nghĩa của nhà ngoại cảm người Anh Craig Hamilton-Parker từ trang Psychics.co.uk.

Baba Vanga có dự đoán ngày tận thế của năm 2020 không?

Dự đoán đáng sợ nhất của bà phù thủy mù là sự tàn lụi dữ dội của thế giới vào năm 2020.

Nhưng tin tốt là Baba Vanga cho rằng đây vẫn chưa phải là cuộc chiến đấu quyết liệt cuối cùng giữa chính và tà.

Tin xấu là Baba Vanga đã không xác định thế giới sẽ kết thúc như thế nào hoặc điều gì sẽ dẫn đến thời kỳ kết thúc.

Tuy nhiên, ông Hamilton-Parker đã nói với Epxress.co.uk rằng năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm đầy biến động với một cuộc chiến dữ dội ở Trung Đông, thiên tai và bất ổn chính trị.

Dự đoán về một nỗ lực ám sát Tổng thống Vladimir Putin và cải cách chính sách của Chủ tịch Tập Cận Bình vào năm 2020

Các tín đồ của nhà phù thủy mù bị thuyết phục rằng bà Baba Vanga đã thấy trước một vụ ám sát đối với cuộc đời của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Charlotte Dobre của kênh YouTube InformationOverload, cho rằng bà Vanga đã dự đoán về một nỗ lực ám sát ông Putin, sẽ diễn ra vào một ngày nào đó trong tương lai ở châu Âu.

Ông Putin được cho là sẽ bị tấn công bởi một thành viên của đội an ninh của chính mình.

Mặc dù ông Hamilton-Parker không thấy trước bất kỳ nỗ lực ám sát nào như vậy, ông đã nói rằng Tổng thống Putin sẽ đạt được một hiệp ước hòa bình với Tổng thống Trump.

Tuy nhiên, ông Hamilton-Parker đã dự đoán những rắc rối cho Chủ tịch Trung Quốc, ông Tập Cận Bình sau hậu quả của các cuộc bạo loạn ở Hồng Kông.

Ông nói: “Tôi đã dự đoán các cuộc bạo loạn ở Hồng Kông một thời gian trước đây. Tôi cũng đã nói về một cuộc cách mạng ở Trung Quốc’’.

“Năm 2020 sẽ có cuộc đụng độ ở Hồng Kông với các cuộc bạo loạn mới ở Trung Quốc’’.

“Đối mặt với sự lật đổ chính phủ, Tập Cận Bình sẽ đồng ý với những thay đổi sâu rộng’’.

Nhưng những thay đổi này, nhà ngoại cảm cho biết, sẽ xảy ra một vài năm sau năm 2020.

Tiên tri Vanga về một cơn sóng thần thảm khốc cho năm 2020?

Dựa trên những lời tiên tri của Baba Vanga, trong tương lai, một cơn sóng thần mạnh có thể tấn công châu Á 16 năm sau thảm kịch của trận sóng thần năm 2004.

Trận đại hồng thủy năm 2004 đã giết chết hơn 220.000 người ở Đông Nam Á.

Nếu nhà phù thủy mù được chứng minh là đúng vào năm nay, một làn sóng thần tai hại khác sẽ quét qua các vùng của Pakistan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia.

Theo ông Hamilton-Parker, năm 2020 sẽ chứng kiến nhiều thảm họa môi trường xảy ra trên toàn thế giới.

Ông nói: “Năm 2020 sẽ chứng kiến nhiều trận động đất. Cụ thể, Nhật Bản và Ấn Độ sẽ chứng kiến các trận động đất lớn có thể gây gián đoạn cho Thế vận hội mùa hè’’.

“Hoa Kỳ cũng sẽ trải qua động đất. Hoạt động núi lửa nghiêm trọng trên một hòn đảo nhỏ - tôi không thể xác định được chính xác là nơi nào, nhưng mọi người cần sơ tán khẩn cấp’’.

Các tiên tri Vanga khác về tương lai

Ngoài ra bà ấy còn dự đoán rằng vào năm 2028, loài người sẽ bay tới Sao Kim để tìm kiếm nguồn năng lượng mới - bà ấy đã không nhìn thấy bầu không khí độc hại của hành tinh nữa.

Người thân của nhà tiên tri người Bulgaria Vanga cũng đã lên tiếng về những dự đoán của bà trong năm 2020. Chúng liên quan đến thảm họa thiên nhiên, chiến tranh và hòa bình, cũng như những thay đổi ở châu Á. Điều đáng nói, cư dân toàn cầu sẽ có sự giác ngộ sâu sắc khi không phải tiền mà giá trị tinh thần sẽ được đặt lên hàng đầu, cùng với cuộc sống tâm linh, sức khỏe, tình bạn và tình yêu…

Chúng ta hy vọng rằng ngay cả khi tất cả các lời tiên tri trở thành sự thật, chúng sẽ diễn ra với sự mất mát ít nhất cho nhân loại. Và mọi sự biến thiên của lịch sử đều không vô nghĩa, tất cả đều có những lý do xác đáng đứng đằng sau nó…

Ánh Dương

Theo ExpressUK/phapluat

Những lời tiên tri mới có liên quan:



BÀI CHỌN LỌC

3 lời tiên tri của bà Vanga cho năm 2020: tận thế, ám sát và sóng thần