Yêu qua mạng một năm không biết mặt, hoá ra bạn trai là hoàng tử Nigeria

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô gái Esther yêu chàng trai tên là Theo nhưng chưa bao giờ biết mặt anh ấy, bởi mọi cuộc video call đều bị từ chối. Sau đó, sự thật về thân thế của Theo được tiết lộ khiến ai nấy đều vỡ oà cảm xúc. Chuyện tình yêu của họ giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

Cô gái tên Esther, 21 tuổi, là một sinh viên ngành thời trang đến từ Nottingham (Anh), đã tham gia chương trình MTV's Catfish UK để nhờ chương trình tìm hiểu về Theo - người bạn trai cô đã quen 1 năm nay nhưng chưa bao giờ có cơ hội gặp mặt trực tiếp.

Người bạn trai ‘bí ẩn’

Dù Esther và bạn trai nói chuyện và nhắn tin cho nhau mỗi ngày, nhưng Esther chưa từng nhìn thấy “mặt mũi” Theo thật sự trông như thế nào. Cả 2 chỉ biết nhau qua vài bức ảnh trên Facebook hoặc Instagram, nhưng Esther cũng không thấy rõ mặt Theo.

Khi Esther gọi video cho Theo, anh sẽ từ chối với lý do đang trong cuộc họp, đang đi công tác ở Nigeria hoặc đâu đó. Trong khi cả 2 đều đang sống ở Anh. Theo cũng không chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình với Esther.

Esther cảm thấy bất an và cho rằng mình bị vướng vào mối quan hệ “không thật”. Để làm sáng tỏ những nghi vấn trong lòng, cô gái đã nhờ “những thám tử” của chương trình MTV's Catfish UK điều tra.

Esther nói rằng cô đã yêu Theo, cả hai đều đến từ bộ tộc Yoruba của Nigeria. Esther giải thích với người dẫn chương trình Oobah Butler và Julie Adenuga rằng: “Chúng tôi đã nói chuyện được khoảng 1 năm. Anh ấy không bao giờ quên gửi cho tôi tin nhắn chào buổi sáng hoặc buổi tối tốt lành. Tôi thấy điều đó thật ngọt ngào. Anh ấy rất chu đáo, luôn gọi tôi là công chúa và tôi đã nghĩ rằng anh ấy là người mà tôi đang tìm kiếm”.

“Anh ấy có quê hương giống như tôi, điều đó thực sự kỳ lạ. Có đến 200 triệu người ở Nigeria, vậy nên tỷ lệ là rất nhỏ để tìm thấy một người bạn yêu và lại có cùng nguồn gốc. Nhưng anh ấy luôn nói mình bận họp, bất cứ khi nào tôi cố gọi video, anh ấy đều không bắt máy”.

Thám tử vào cuộc

Họ yêu nhau một năm nhưng chỉ trao đổi qua tin nhắn và chưa từng gặp mặt. Anh Theo thường gọi cô gái Esther là công chúa (Ảnh: tổng hợp)
Họ yêu nhau một năm nhưng chỉ trao đổi qua tin nhắn và chưa từng gặp mặt. Anh Theo thường gọi cô gái Esther là công chúa (Ảnh: tổng hợp)

Dù cuộc tình trên mạng này có rất nhiều dấu hiệu “lừa đảo”, nhưng “những thám tử” của chương trình vẫn giúp Esther tìm hiểu xem Theo là ai.

Những chuyên gia chương trình đã xem xét rất kỹ các tài khoản mạng xã hội của chàng trai này. Dù có vẻ tài khoản là “chính chủ”, nhưng Theo rất kín tiếng, không đăng tải nhiều nội dung liên quan tới cuộc sống đời thường.

Sau đó, chương trình đã nhắn tin cho một người bạn trên Facebook của Theo, mong tìm hiểu được sự thật. Tuy nhiên, người bạn này chỉ nhắn lại: "Theo rất bận rộn, nên ngừng việc điều tra danh tính của anh ấy".

Điều này càng làm Esther và cả ekip tò mò hơn. Do quá tức giận, Esther đã tự mình liên lạc đòi gặp mặt Theo, nếu không đồng ý thì mối quan hệ của cả hai sẽ chấm dứt.

Hoàng tử ‘lộ diện’

Cuối cùng, sau nhiều lần “đấu trí”, thân phận thực sự của Theo được tiết lộ. Anh là một hoàng tử của hoàng gia Nigeria và là một doanh nhân rất thành công, giàu có. Cả ekip chương trình lẫn khán giả đều thấy sốc khi biết được thân phận thật của Theo, nhiều người cảm thán: "Giống như câu chuyện cổ tích vậy".

Giải thích về việc từ chối các cuộc gọi video, anh Theo nói: “Thành thật mà nói, tôi không có thời gian. Tôi khá bận rộn, tôi điều hành 3 dự án kinh doanh khác nhau. Vì vậy, để có cuộc gọi video dài tới 5 phút 10 phút, điều đó rất khó khăn”.

Chàng hoàng tử cho hay, những khi Esther nghĩ rằng anh lấy cớ bận họp để từ chối cuộc gọi, thì thực ra là anh... bận thật.

Nói về việc che giấu thân phận hoàng tử, Theo giải thích: “Tôi đã rất thất vọng với những mối quan hệ trước đây, vì vậy tôi muốn cô ấy yêu con người của tôi chứ không phải vì danh xưng hoàng tử”.

Kết thúc màn gặp gỡ bất ngờ, Theo khẳng định anh vẫn muốn theo đuổi Esther và cảm thấy áy náy vì để cô lo lắng và hiểu nhầm. Còn cô nữ sinh 21 tuổi đùa rằng, bản thân mình cũng là một công chúa. "Chỉ khác là danh phận này chỉ tồn tại trong gia đình tôi mà thôi".

Buổi gặp gỡ của Esther và Theo đã được quay từ 3 tháng trước. Cập nhật mới nhất từ đài MTV, mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít và họ đã nghĩ tới một đám cưới trong tương lai gần.

Nhiều người xem đài rất cảm động với mối quan hệ và một cái kết tình yêu như trong chuyện cổ tích của 2 người, họ nói: “Thật tuyệt vời! Đây là một câu chuyện cổ tích với một kết thúc có hậu!”

Thiên Cầm



BÀI CHỌN LỌC

Yêu qua mạng một năm không biết mặt, hoá ra bạn trai là hoàng tử Nigeria