Video: Xe bán tải gặp nạn lật dưới chân đồi, hơn 50 người dân làng ‘hợp lực’ dùng dây thừng kéo lên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một chiếc ô tô bán tải gặp nạn, mất lái rồi lao thẳng xuống chân ngọn đồi trồng bắp cải. Chiếc xe bị hư hỏng nặng, hơn 50 người dân trong làng đã “xúm nhau” buộc dây thừng và đồng lòng kéo chiếc xe lên, hình ảnh ghi lại trông hết sức ngoạn mục

Sự việc làm ấm lòng người xem này vừa xảy ra ở một ngôi làng thuộc tỉnh Chiang Mai (miền Bắc Thái Lan).

Theo lời kể của những người nông dân trong làng, xe ôtô đang đi lên dốc thì bị mất lái và trượt khỏi đường. Sau đó, chiếc xe bị rơi và lật nhiều vòng từ đỉnh ngọn đồi xuống, qua hàng trăm mét ruộng của người dân.

Một vài người dân đã nhanh chóng đến gần ôtô để giúp tài xế ra khỏi xe, những người khác đi gọi thêm dân làng đến hỗ trợ. Họ dùng dây thừng buộc vào đầu và hai bên sườn xe, hàng chục dân làng đồng lòng cầm dây thừng kéo chiếc xe lên một cách ngoạn mục.

Mất khoảng 1 giờ để người dân đưa được chiếc xe lên bờ, dù nó bị hư hỏng khá nặng nhưng may mắn là người tài xế chỉ bị xây xước nhẹ ngoài da.

Video sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ niềm vui và cảm động bởi hành động “nghĩa hiệp” của người dân trong làng, cũng như sự gắn kết và đồng lòng khi họ cùng nhau giúp đỡ người gặp nạn.

Thiên Cầm



BÀI CHỌN LỌC

Video: Xe bán tải gặp nạn lật dưới chân đồi, hơn 50 người dân làng ‘hợp lực’ dùng dây thừng kéo lên