Video: Thấy cá sấu lôi thẳng huấn luyện viên vào bể nước, vị khách dũng cảm nỗ lực giải cứu cô

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, khoảnh khắc thót tim xảy ra ở trung tâm bò sát Scales & Tails của thành phố Salt Lake, thuộc bang Utah (Mỹ). Trong buổi biểu diễn tại một bữa tiệc sinh nhật, nữ nhân viên của trung tâm này đã bị cá sấu cắn vào cổ tay và kéo thẳng vào bể nước trước sự kinh hãi của các vị khách, gồm cả người lớn và trẻ em. 

Video được ghi lại bởi một vị khách có mặt tại hiện trường, khi nữ huấn luyện viên đang giới thiệu với du khách và trẻ em về con cá sấu thì bất ngờ bị con cá sấu tấn công. Nó ngoạm vào tay của nữ huấn luyện viên này và lôi thẳng cô vào bể nước.

Con bò sát to lớn cắn chặt tay nhân viên, đồng thời dùng “chiêu” xoay tròn người để vật ngã đối thủ.

Lúc đó, anh Donnie Wiseman, 48 tuổi, một trong những du khách chứng kiến cảnh tượng trên, đã nhanh chóng nhảy vào bể nước và trèo lên đầu con bò sát, nỗ lực giải cứu nữ huấn luyện viên.

Anh Wiseman chia sẻ với Gephardt Daily rằng: “Trong khoảnh khắc đó, tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó. Như trong các bộ phim tài liệu mà tôi đã từng xem, tôi hiểu nó nguy hiểm như thế nào!”.

Con cá sấu bị anh Wiseman ghì chặt trên lưng, còn nữ huấn luyện viên thì cố gắng rút tay của mình khỏi hàm răng sắc nhọn của nó, và nhanh chóng trèo ra ngoài. Anh Wiseman sau cùng đã làm chủ tình hình và thoát ra ngoài an toàn.

Một người khác thì đưa những đứa trẻ đang khóc thét vì sợ hãi tránh xa khu vực chuồng cá sấu.

Anh Wiseman cảm thấy mừng vì con cá sấu không quá lớn, nếu nó to hơn một chút thì có thể họ sẽ phải đối diện với rắc rối lớn hơn.

Nữ huấn luyện viên sau đó phải trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ và sử dụng thuốc kháng sinh, do tay của cô ấy bị thương. May mắn, sức khoẻ của cô đã ổn định và đang hồi phục tốt.

Ông Shane Richins, chủ sở hữu của trung tâm bò sát Scales & Tails cho biết, nữ nhân viên đang mở cửa để cho cá sấu ăn như thường lệ. Nhưng không hiểu sao, con vật trở nên rất hung dữ vào ngày hôm đó. Ông Richins nói rằng, trung tâm có những quy định nghiêm ngặt đối với cả khách tham quan và nhân viên, trong quá trình nhân viên ở trại cho cá sấu ăn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, quy định này thường bị xem nhẹ. Ông cũng nói thêm rằng, tương lai trung tâm sẽ siết chặt hơn nữa những quy định này để đảm bảo an toàn cho cả du khách và nhân viên.

Theo thông tin trên trang web của mình, Scales & Tails Utah là một hoạt động do gia đình tự quản, cung cấp các bài thuyết trình giáo dục về các loài bò sát, chim, nhện và bọ cạp.

Thiên Cầm

Theo dailymail



BÀI CHỌN LỌC

Video: Thấy cá sấu lôi thẳng huấn luyện viên vào bể nước, vị khách dũng cảm nỗ lực giải cứu cô