Video: Tên cướp xui xẻo 'trộm nhầm' xe của võ sĩ UFC

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một video hài hước ghi lại cảnh một tên cướp cố gắng lấy cắp chiếc xe ô tô rồi vội vàng nổ máy bỏ chạy. Nhưng xui cho hắn ta, chủ nhân chiếc xe là một võ sĩ UFC (Giải vô địch Đối kháng đỉnh cao), đã “dạy” cho hắn một bài học nhớ đời. Đây có lẽ là một “kỷ niệm” không mấy vui vẻ đối với tên cướp.

Võ sĩ UFC Jordan Williams đã gặp một tình huống đầy bất ngờ, khi anh dừng xe đổ xăng tại một trạm xăng ở Denver. Một người đàn ông đã nhanh chóng trèo vào ô tô của Williams với ý định đánh cắp chiếc xe của anh.

Tuy nhiên, chiếc xe của Williams không dễ dàng bị lấy đi như vậy. Anh đã tập luyện võ thuật 12 năm, và anh biết phải làm thế nào để bảo vệ mình, cũng như… ô tô của mình.

"Tôi tập luyện đều đặn mỗi ngày. Đó là lối sống của tôi. Tập võ là một cách để giữ thể hình và là một phần công việc của tôi”, Williams nói.

Anh Williams đã chia sẻ video về những gì xảy ra ngày hôm đó trên Instagram.

Trong video có thể thấy, khi Williams đang đi dạo bên trong một cửa hàng tiện lợi, chiếc Honda Civic 2020 của anh đậu ở ngoài trạm xăng. Sau đó, một người đàn ông lạ mặt đã mở cửa chiếc xe của anh và trèo vào trong.

“Tôi chạy về phía chiếc xe. Tên trộm đã đề máy và đang lùi xe để trốn thoát. Hắn ta còn nhìn tôi như thể: ‘Trông này, tôi đang lấy chiếc xe của anh đấy!’. Hắn không hề tỏ ra áy náy chút nào. Điều tôi nhớ là khuôn mặt của hắn vào lúc đó, như thể đang thách thức tôi: ‘Tôi đang lái xe của anh đấy, anh làm gì nào!’”, anh Williams kể lại.

Tuy nhiên, vài giây ngắn ngủi đó đủ để Williams níu cánh cửa xe và lôi tên cướp ra ngoài, không quên... “bộp” cho hắn vài cái.

“Tôi đã đấm cho hắn vài cái. Lúc đó, tên cướp chỉ kịp ôm đầu và liên tục nói: ‘Xin lỗi, xin lỗi’”, anh nói.

Cái kết khi tên cướp 'trộm nhầm' xe của võ sĩ UFC là ôm đầu bỏ chạy trong "hoảng loạn"(Ảnh: cắt từ video)
Cái kết của tên cướp khi 'trộm nhầm' xe của võ sĩ UFC là ôm đầu bỏ chạy trong "choáng váng"(Ảnh: cắt từ video)

Anh Williams cũng chia sẻ rằng, anh đã thấy có người trèo vào xe nhưng anh chưa phản ứng gì, vì nghĩ rằng hắn không thể lái xe của anh đi khi không có chìa khoá. Williams đã cầm theo chìa khoá xe vào cửa hàng. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng nhận ra rằng, tên kia chính là kẻ cắp và hắn biết cách làm thế nào để lái xe đi mà không cần chìa khoá.

“Thực ra, bạn vẫn có thể lái xe mà không cần chìa khóa. Lý do khiến tên trộm không thể đi là vì hắn biết cách mở khoá nhưng lại không biết cách điều khiển phanh tay. Vì vậy, nếu tôi chậm thêm vài giây nữa thôi là bị mất xe rồi. Tất nhiên, bây giờ thì tôi đã hiểu ra vấn đề”, Williams hài hước chia sẻ.

Tên cướp đã bỏ chạy ngay sau đó, điều Williams tiếc nhất là anh đã không bắt giữ hắn ta.

“Tôi ước gì lúc đó mình đã bắt giữ tên cướp để kiểm soát tình hình, đảm bảo hắn không lang thang bên ngoài và gây ra điều gì tương tự. Hắn có thể sẽ thực hiện một vụ cướp và gây ra thiệt hại cho người khác vào ngày hôm đó”, Williams nói.

Anh Williams cũng nhắn nhủ với những lái xe khác rằng: “Hãy khoá xe của mình chắc chắn và đảm bảo rằng nó không thể chạy nếu không có bạn ở đó”.

Thiên Cầm

Theo cbs17



BÀI CHỌN LỌC

Video: Tên cướp xui xẻo 'trộm nhầm' xe của võ sĩ UFC