VIDEO: Những Chàng trai Kiêu hãnh đã “nện” cho Antifa - BLM một bài học “nhớ đời” sau vụ tấn công vào người ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các thành viên Proud Boys (Những Chàng trai Kiêu hãnh) đã chán ngán với các cuộc tấn công bạo lực của Antifa và Black Lives Matter nhằm vào những người dễ bị tổn thương như trẻ em và người già ở Washington DC ngay sau cuộc tuần hành MAGA thành công rực rỡ - đã xuống đường để đối đầu và đẩy lùi một đám cánh tả hèn nhát đeo mặt nạ.

Hai tiếng trước khi diễn ra cuộc Million MAGA March vào thứ Bảy (14/11), Proud Boys (Những Chàng trai Kiêu hãnh) là nhóm những người Mỹ yêu nước tiên phong diễu hành tới Washington DC.

Proud Boys đã "phản kháng ôn hòa" chiến thuật hèn nhát, bẩn thỉu của Antifa và BLM bằng cách “đánh nguội” các chiến binh cánh tả bạo lực trên đường phố.

Các đoạn clip ghi lại cảnh các cặp vợ chồng trẻ, trẻ em và người già bị tấn công bởi các băng nhóm đeo mặt nạ trong hàng chục vụ tấn công riêng biệt, cùng với nỗ lực của BLM và Antifa nhằm quấy rối, đàn áp tâm lý với những người ủng hộ Tổng thống Trump bên trong các quán bar và khách sạn bằng cách la hét, và chiếu tia laser vào cửa sổ phòng khách sạn nơi họ trú ngụ. Tất cả những hành động bạo lực không thể chấp nhận này của Antifa đã thúc đẩy Proud Boys xuống đường bảo vệ những người yếu thế vào tối thứ Bảy (14/11).

Nhóm bạo loạn Antifa và BLM dường như không chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến với những người đàn ông sung sức Proud Boys, và mặc dù đông hơn Proud Boys, nhưng nhóm bạo loạn hèn nhát này đã phải chạy trốn toán loạn trong đêm khuya hoặc cầu xin cảnh sát bảo vệ.

Một kẻ bạo loạn Antifa - BLM cầm dao đã bị Proud Boys đánh bất tỉnh và phải nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát, trong khi chính họ lại là nhóm đòi phế bỏ cảnh sát.

Một thành viên của Proud Boys đã tìm thấy trong người kẻ khủng bố BLM có một con dao găm:

Khi bị nhóm Proud Boys bắt giữ, mọi thứ không suôn sẻ cho Antifa và BLM khi không có sự hộ tống của cảnh sát, chúng đã bị Những chàng trai Kiêu hành cho một bài học nhớ đời.

Sau cuộc ẩu đả, Proud Boys ăn mừng bằng những câu hô vang “Antifa chết tiệt!”, và giơ cao chiếc ván trượt bị hỏng lấy từ một trong những kẻ bạo loạn như một chiến tích.

Sau một cuộc tuần hành hòa bình tại Washington DC không hề xảy ra bạo lực, BLM và Antifa đã kêu gào những người ủng hộ Tổng thống Trump phải rời khỏi cuộc tuần hành. Tất nhiên, trước sự thị uy đông đảo của những người Mỹ yêu nước, Antifa và BLM không dám “động thủ”. Chúng chờ cho tới khi trời nhập nhoạng tối mới lao ra tấn công những người ủng hộ MAGA March vô tội, yếu thế. Họ hành hung các gia đình, cặp vợ chồng trẻ và những người đơn lẻ đang đi trên đường phố. Họ thậm chí còn cướp và hành hung một người đàn ông da đen đang bán các mặt hàng của MAGA trong khu vực.

Xem thêm: Antifa, Black Lives Matter tấn công tất cả Phụ nữ, Trẻ em, Người già và Thanh niên trở về sau cuộc Tuần hành MAGA

Làm thế nào các đảng viên Dân chủ như Joe Biden có thể gọi Antifa và BLM là một “ý tưởng”? Những nhóm người này là những kẻ khủng bố trong nước, những người tin rằng nếu bạn không đi theo đường lối của chúng, thì hoặc bạn bị chửi rủa, hoặc sẽ bị tấn công đánh đập hoặc thậm chí giết chết. Không thể tưởng tượng được sự căm ghét hận thù của nhóm người này lại đang được truyền thông cánh tả và lãnh đạo Đảng Dân chủ ca ngợi.

Một lá cờ Trump bị đốt cháy:

Một người ủng hộ Tổng thống Trump bị Antifa quây kín đẩy ngã xuống đất và bị cướp:

Thêm nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump bị tấn công:

Trong một cuộc tranh luận tổng thống, Joe Biden đã gọi Antifa là một “ý tưởng”, trong khi Tổng thống Trump chỉ định đây là một nhóm khủng bố trong nước. Hãy xem video về nhóm bạo loạn Antifa đốt phá nước Mỹ và đánh đập dân thường mà Joe Biden coi "chỉ là một Ý TƯỞNG".

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

VIDEO: Những Chàng trai Kiêu hãnh đã “nện” cho Antifa - BLM một bài học “nhớ đời” sau vụ tấn công vào người ủng hộ TT Trump