Video: Một thanh tra tức giận gọi hoạt động kiểm phiếu đáng ngờ ở Michigan: "Đây là đánh cắp cuộc bầu cử!"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông đã thách thức những nhà kiểm phiếu ở thành phố Detroit (Michigan) và đã công khai kể câu chuyện trong video dưới đây về sự hỗn loạn bên trong căn phòng, nơi những lá phiếu vắng mặt được cho là sẽ được đếm ở trung tâm thành phố Detroit.

Anh đã cho biết không có đủ người để theo dõi cuộc kiểm phiếu và tuyên bố rằng nhiều lá phiếu đang bị đánh cắp. Anh đã bị các nhân viên kiểm phiếu “tống” ra khỏi văn phòng kiểm phiếu.

Tài khoản Twitter Chris Buskirk tweet:

“Trong trường hợp bạn đang thắc mắc về cách thức hoạt động của gian lận phiếu bầu hoặc nghĩ rằng “ồ có thể là vài trăm nhưng không bao giờ là hàng nghìn”. Đó không phải là một hệ thống thanh lịch, mà là vũ phu. Bất cứ ai từng làm việc trong các cuộc bầu cử đô thị đều biết điều này.”

Trung tâm TCF của thành phố Detroit (Michigan) hiện là “điểm nóng”, nơi đọ sức giữa các quan chức bầu cử và những người thách thức cuộc thăm dò.

Trung tâm TCF (còn gọi là Cobo Hall) là nơi các lá phiếu vắng mặt được tính cho hạt Wayne, ở thành phố Detroit và đã “biếu tặng gian lận” 38.000 phiếu bầu vắng mặt cho Joe Biden. Đây mới chỉ là phát hiện của Cựu thượng nghị sĩ bang Michigan - Patrick Colbeck.

Tuy nhiên những người thách thức cuộc thăm dò là những cử tri yêu cầu việc kiểm phiếu phải công khai, minh bạch và chính xác đều bị tống ra khỏi văn phòng kiểm phiếu chiều 4/11, trong một động thái hoàn toàn đáng ngờ của các quan chức bầu cử tại đây. Có vẻ như hệ thống gian lận này đã được thiết lập từ trước và chỉ chờ đến giờ G là "vận hành".

Những người thách thức các quan chức kiểm phiếu đã bị nhốt ra khỏi tòa nhà trước đó, đã phản đối việc bị nhốt trong phòng nơi đang diễn ra kiểm phiếu.

Họ hô to: "Dừng đếm!"

Xem thêm: Đảng Dân chủ lén lút: Hàng trăm nghìn phiếu bầu bí ẩn xuất hiện ở Michigan và Wisconsin vào lúc nửa đêm

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Một thanh tra tức giận gọi hoạt động kiểm phiếu đáng ngờ ở Michigan: "Đây là đánh cắp cuộc bầu cử!"