Video: Du khách kinh hoàng chứng kiến kẻ đột nhập bị sư tử tấn công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đoạn video gây sốc đang lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh những du khách bất lực đang kinh hoàng chứng kiến một người đàn ông bị sư tử vồ chết khi trèo vào một chuồng thú ở Ấn Độ.

Người đàn ông khoảng ngoài 20 tuổi đã trèo qua một bức tường cao 25 ​​foot (7,62m) và nhảy vào bên trong khu du lịch sinh thái sư tử tại Vườn thú Chhatbir, thuộc Punjab (Ấn Độ).

Ngay lập tức, một con sư tử cái tên là Shilpa đã ngoạm vào cổ anh ta và sau đó, một con sư tử đực, tên là Yuvraj, cũng tham gia cuộc tấn công, kẹp chặt hàm quanh đầu nạn nhân.

Nghe thấy tiếng la hét của người đàn ông, các nhân viên chạy đến tìm cách giải cứu và phát tiếng còi xe để xua đuổi con vật.

Cảnh quay không rõ ràng nhưng khách du lịch có thể nghe thấy tiếng la hét trong video.

Cảnh quay không rõ ràng nhưng khách du lịch có thể nghe thấy tiếng la hét trong video.
Cảnh quay không rõ ràng nhưng khách du lịch có thể nghe thấy tiếng la hét trong video. (Ảnh cắt clip)

Giám đốc Động vật hoang dã Punjab, Tiến sĩ Kuldeep Kumar giải thích: “Người đàn ông trèo lên bức tường ranh giới cao hơn bảy mét rưỡi ngay sát sông Ghaggar”.

"Đội tuần tra của chúng tôi đã nhìn thấy anh ta ở trên bức tường ranh giới. Họ cố gắng tiếp cận và yêu cầu anh ta đi xuống. Tuy nhiên, anh ta đã nhảy vào trong."

Tiến sĩ Kuldeep Kumar cho biết: “Sư tử cái có bản tính rất tò mò và con Shilpa đã nhìn thấy thứ gì đó rơi từ độ cao rất lớn bên trong lãnh thổ của nó”, theo The Sun.

"Nó vội vàng đến xem và nhìn thấy con mồi. Shilpa đã ngay lập tức tấn công người đàn ông, nó tóm cổ anh ta và sau đó kéo lê anh ta đi".

Một nhóm nhân viên sở thú đã xua đuổi bầy sư tử trong vòng sáu phút sau khi chúng bắt đầu tấn công và đưa người đàn ông đến bệnh viện dân sự ở Dera Bassi, các bác sĩ xác nhận rằng anh ta đã chết.

Các quan chức cảnh sát Zirakpur đã tiến hành các thủ tục điều tra vụ án và đang cố gắng xác định danh tính nạn nhân và gia đình của anh ta.

Khu vực săn sư tử đã bị đóng cửa trong hai ngày để chờ điều tra về vụ việc.

Ông Roshan Sunkaria, người của Sở Lâm nghiệp bang cho biết: ''Anh ta là một kẻ đột nhập vào sở thú. Chúng tôi đã đưa anh ấy đến bệnh viện nhưng anh ta đã không qua khỏi”.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa liên lạc được với gia đình nạn nhân. Vườn thú đã tăng cường an ninh bên trong khuôn viên và khuyến cáo du khách đi du lịch phải có người hộ tống và khóa cửa xe thật chặt.

Trong một sự việc tương tự, vào tháng 7 năm ngoái, cô Olga Solomina đang cúi xuống tạo dáng với một con sư tử có vẻ ngoan ngoãn thì bất ngờ con vật vồ lấy cô.

Sau khi Olga chạm vào bờm sư tử, nó lao vào tấn công cô một cách tàn nhẫn, cắn vào cánh tay và kéo lê cô đi.

Nói với Metro, Olga nói: "Tôi ngồi xổm xuống và đặt tay lên con sư tử. Ngay sau đó, nó ngoạm vào cánh tay tôi và kéo tôi đi như một mớ giẻ rách”.

Mộc Trà
Theo ladbible.com



BÀI CHỌN LỌC

Video: Du khách kinh hoàng chứng kiến kẻ đột nhập bị sư tử tấn công