Video khoảnh khắc Tổng thống Trump xúc động được một cử tri tặng một món quà đặc biệt...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đang chào những cử tri tại sân bay trước khi rời đi, Tổng thống Trump đã dừng lại lắng nghe người đàn ông đã gọi to tên ông. Vị cử tri này đã hỏi Tổng thống có muốn nhận một kỷ vật trân quý đánh dấu những năm tháng làm việc tận tụy trước khi nghỉ hưu của ông ta hay không. Cả hai, người tặng và người nhận đều có vẻ cảm động…

Ngày 21/10, một sĩ quan cảnh sát có tài khoản twitter là “Joel” đã đăng một đoạn clip về việc đã tặng huy hiệu cảnh sát của mình cho Tổng thống Trump như một cử chỉ cuối cùng trước khi nghỉ hưu.

Đoạn clip cho thấy giọng một người đàn ông nói to, liên tục hỏi cố gắng thu hút sự chú ý của Tổng thống tại sân bay khá ồn ào:

“Tôi có thể tặng cái này cho ngài không? Tôi có thể tặng cái này cho ngài không?”

“Tôi sẽ nghỉ hưu sau 12 ngày nữa. Hành động cuối cùng của tôi với tư cách là một cảnh sát, thưa ngài, tôi muốn tặng ngài cái này”.

“Anh đừng trêu tôi đấy”, Tổng thống Trump nói, biểu thị rất tự hào về món quà.

Người đàn ông tiếp tục nói: "Thay mặt cho tất cả những người đàn ông và phụ nữ đeo huy hiệu này, hãy yên tâm vì ngài đã có chúng tôi."

Thừa nhận sức nặng của cử chỉ này của người đàn ông, Tổng thống Trump nói: "Cảm ơn anh".

Sau đó, ông ra hiệu cho một thành viên trong đoàn tùy tùng nhận chiếc huy hiệu.

"Cảm ơn Ngài", người đàn ông đáp.

“Điều đó thực sự tuyệt vời”, Tổng thống Trump đáp lại và giơ tay nắm đấm quen thuộc lên với các cử tri trước khi ra chiếc máy bay Không lực Một.

Cử chỉ tặng chiếc huy hiệu được trao trước khi nghỉ hưu của một cử tri cảnh sát đã cho thấy tấm lòng trọng thị đối với Tổng thống Trump. Không có gì phải bàn cãi khi Tổng thống Donald Trump đã bảo vệ các cơ quan thực thi pháp luật, khi các cảnh sát phải đối mặt với những luận điệu chống đối từ phe cực tả sau cái chết của George Floyd.

Sự hoài nghi cực đoan đối với các sĩ quan cảnh sát tiếp tục được các phương tiện truyền thông dòng chính vào hùa, cùng với phong trào Black Lives Matter, đã kêu gọi đòi cắt ngân sách cho ngành cảnh sát và đòi giải tán cảnh sát.

Nhưng Tổng thống Trump đã nhấn mạnh hết lần này đến lần khác tầm quan trọng của Luật pháp và Trật tự, cũng như ủng hộ những người thực thi luật pháp làm việc không mệt mỏi và quên mình để giữ gìn an ninh cho người dân Mỹ.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi làn sóng các liên hiệp cảnh sát trên khắp nước Mỹ đã đưa ra quan điểm tán thành ủng hộ của họ đối với nhiệm kỳ 2 của Tổng thống Trump.

Chẳng hạn như ngày 14/10 vừa qua, Liên minh cảnh sát lớn nhất của Mỹ: Hiệp hội Huynh đệ Cảnh sát Quốc gia (FOP) với 355.000 thành viên đã tiếp tục lên tiếng ủng hộ Tổng thống Trump lần nữa khi vào tháng 9, Chủ tịch Hiệp hội này từng ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử.

Hiệp hội Huynh đệ Cảnh sát Quốc gia tweet:

"Những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm thực thi pháp luật đã bị tấn công và phục kích trên khắp đất nước. Họ muốn một nhà lãnh đạo mạnh mẽ sẽ #BackTheBlue. Chưa có người nào ủng hộ cảnh sát thẳng thắn hơn @realDonaldTrump [.]

“Chúng tôi cần Tổng thống của Luật pháp và Trật tự của nước Mỹ thêm 4 năm nữa #FourMoreYears of America”

Tổng thống Trump đã tweet đáp lại bài đăng trên Twitter của FOP:

"Tôi sẽ không bao giờ làm quý vị thất vọng!"

"Tôi sẽ không bao giờ làm quý vị thất vọng!" 
"Tôi sẽ không bao giờ làm quý vị thất vọng!" (Chụp màn hình)

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video khoảnh khắc Tổng thống Trump xúc động được một cử tri tặng một món quà đặc biệt...