VIDEO: Joe Biden tức giận gọi người ủng hộ Tổng thống Trump là “Xấu xí” vì họ lấn át nhóm người ít ỏi của ông ta

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhóm lớn những người ủng hộ tổng thống Trump, đã đứng bên ngoài khu vực nơi đang diễn ra cuộc vận động tranh cử thưa thớt người tham dự của Joe Biden tại Minnesota. Có lẽ không giữ được bình tĩnh, Joe Biden đã chỉ trích họ là những người “xấu xí”.

Tổng chưởng lý theo phái cấp tiến của bang Minnesota Keith Ellison (D) đã cố gắng chặn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, khi đảng viên Đảng Dân chủ này cảnh báo rằng tiểu bang sẽ không cho phép một đám đông lớn hơn 250 người tham dự cuộc biểu tình theo lịch trình của Tổng thống tại Sân bay Rochester ở Rochester (Minnesota).

Tổng thống Trump đã phớt lờ “âm mưu” của Đảng Dân chủ muốn chiến dịch tranh cử của ông bị “phá sản” tại tiểu bang này, thay vào đó ông tổ chức một "cuộc biểu tình hòa bình" với một đám đông lớn những người ủng hộ ở ngay bên ngoài khu vực ông diễn thuyết.

Ở phía bên kia của bang, tại thành phố St. Paul - thành trì của Đảng Dân chủ - Joe Biden đang tổ chức một cuộc biểu tình nhỏ cùng lúc. Những người ủng hộ Trump, những người đã chế nhạo các cuộc tranh cử của Joe Biden trong nhiều tuần, đã tới đứng xung quanh bên ngoài khu vực nơi diễn ra cuộc vận động nhỏ bé, đìu hiu người tham dự của Joe Biden. Họ cầm cờ và biển hiệu ủng hộ Tổng thống Trump và hô vang, "Trump, Trump, Trump !!"

Đây là quang cảnh vắng vẻ, đìu hiu tại bãi đỗ xe của những người đến tham gia cuộc vận động tranh cử của Joe Biden. Nhóm những người ủng hộ Tổng thống Trump kéo đến đây còn đông hơn nhiều so với số người tham dự Joe Biden nói chuyện.

Một đoạn video khác quay cảnh những người ủng hộ Tổng thống Trump đang đứng bên ngoài, trong khi ở phía trong Joe Biden đang trên bục giảng phát biểu trước đám nhỏ những người ủng hộ của mình. Ngoài chuông, còi và các máy tạo tiếng ồn khác, bạn có thể nghe thấy tiếng hô “Joe ngủ gật”.

Rõ ràng, những tiếng hô của đám đông ủng hộ tổng thống Trump đã khiến Joe Biden bực tức, khi ông dừng lại giữa bài phát biểu của mình để gọi những người ủng hộ Trump là "xấu xí!"

Video này cho thấy một nhóm lớn những người ủng hộ Trump đứng bên ngoài cuộc biểu tình yếu ớt của Joe Biden.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

VIDEO: Joe Biden tức giận gọi người ủng hộ Tổng thống Trump là “Xấu xí” vì họ lấn át nhóm người ít ỏi của ông ta