Video: Hàng triệu người diễu hành ủng hộ MAGA tề tựu tại Washington DC

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Mỹ đã diễn ra một cuộc tuần hành khổng lồ MAGA ở Washington, DC hay còn gọi là Cuộc diễn hành ủng hộ Tổng thống Trump hoặc Cuộc tuần hành 'Stop the Steal' (Ngừng đánh cắp cuộc bầu cử) nếu bạn thích theo cách gọi đó. Hàng chục nghìn người và có thể nhiều nhiều hơn thế từ mọi ngả đường đã đổ về Washington, DC.

Đây là một cuộc tuần ủng hộ sự Công bình, Trật tự và Luật lệ, thể hiện cam kết của những người Mỹ yêu nước chân chính chống lại các lực lượng cánh tả cực đoan.

Tất nhiên, đây cũng là thời điểm mà truyền thông cánh tả hoặc sẽ lựa chọn là Im lặng, hoặc tiếp tục đưa tin công kích Tổng thống Donald Trump và những người Mỹ yêu nước và ủng hộ ông.

Đây là những hình ảnh do Newsmax ghi lại về cuộc tuần hành.

Right Side Broadcasting Network (RSBN)

News2Share (N2S)

Reuters

Những đám đông người đã đổ về Washington DC

Bất chấp CNN bêu xấu những người ủng hộ Tổng thống Trump là “điên rồ” trong khi lại bảo vệ những thanh thiếu niên ngốc nghếch BLM, Antifa bị kích động bởi truyền thông thiên tả, họ - những con rối giật dây vẫn không thể không thừa nhận sự ủng hộ tuyệt vời của người dân Mỹ đối với vị Tổng thống đương nhiệm Donald Trump...

Rất đông những Chàng trai tự hào vì nước Mỹ và những người ủng hộ diễu hành trên đường phố Washington DC và hô vang “ANTIFA CHẾT TIỆT”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Hàng triệu người diễu hành ủng hộ MAGA tề tựu tại Washington DC