(Video) Gấu mẹ ‘chật vật’ đưa các con băng qua đường, hàng dài xe ô tô kiên nhẫn ‘chờ đợi’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những người lái xe ô tô ở Winchester, Connecticut, đã kiên nhẫn chờ đợi khi một con gấu đen mẹ “chật vật” cố gắng đưa 4 con gấu con của nó băng qua đường. Khi giao thông tạm dừng, nhiều người lái xe ô tô đã lấy điện thoại ra để ghi lại hình ảnh vui nhộn và đáng yêu này.

Con gấu cái to lớn đang cố gắng băng qua phố Rowley, trên một con đường đông đúc xe cộ, với tốc độ giới hạn 40 dặm/giờ. Một chiếc xe cảnh sát đã chặn dòng xe ô tô đang lưu thông, giúp cho gấu mẹ có thời gian cần thiết để đưa tất cả đàn con của mình đến nơi an toàn.

Khi gấu mẹ cắp một con gấu con băng qua đường, 2 con gấu con cũng lật đật chạy theo sau. Khi đã qua bên đường an toàn, gấu mẹ quay lại để mang nốt đứa con còn lại, thì 1 chú gấu con lại cũng chạy ngược lại theo mẹ.

Mẹ gấu đã rất chật vật vì không thể cắp 2 con cùng một lúc, vì cứ cắp được “đứa” này thì “đứa” khác lại chạy ra, tạo nên cảnh tượng hết sức vui nhộn.

Các tài xế như đang chứng kiến một bộ phim hài hước, họ lấy điện thoại ra quay lại cảnh gia đình gấu, và kiên nhẫn ngồi trong xe suốt 20 phút để gấu mẹ hoàn thành nhiệm vụ của nó.

Khi video được chia sẻ trên mạng, hàng ngàn bậc phụ huynh bày tỏ sự thông cảm cho nhiệm vụ khó khăn của gấu mẹ.

Tài xế Benjamin Elijah Washington đã quay một đoạn video dài 4 phút để ghi lại hành động chăm sóc con cái đầy vất vả của “người mẹ gấu” này. Vợ của anh Washington đã thốt lên rằng: “Tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của mình khi nhìn vào gia đình 4 mẹ con nhà gấu này!”

Sở cảnh sát Winchester đã chia sẻ video của Washington trên trang Facebook của họ, như một lời nhắc nhở tới những người lái xe ô tô khi đi trên con đường này. Đồng thời cảm ơn những người lái xe Winchester vì sự kiên nhẫn và gương mẫu của họ. Kèm lời nhắn nhủ: "Thời tiết đang trở nên đẹp hơn và động vật hoang dã đang ra ngoài chơi! Hãy thận trọng khi lái xe và tránh tiếp xúc với những con vật này!”

Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.

“Một ví dụ hoàn hảo về tình mẫu tử”, một người phụ nữ bày tỏ.

Một người khác viết: “Thật tuyệt khi thấy những người khác tôn trọng những con vật xinh đẹp này. Cảm ơn cảnh sát tuần tra đã chặn giao thông giúp cho gia đình gấu. Thật là một video tuyệt vời”.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

(Video) Gấu mẹ ‘chật vật’ đưa các con băng qua đường, hàng dài xe ô tô kiên nhẫn ‘chờ đợi’