Video: Cô gái chửi rủa và nhổ nước bọt vào cảnh sát New York là cựu thực tập sinh của Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một video cho thấy người phụ nữ bị bắt sau khi chửi rủa và nhổ nước bọt vào mặt một sĩ quan cảnh sát ở New York. Điều đáng nói, cô gái này từng là thực tập sinh của Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện thuộc Đảng Dân chủ Jerry Nadler.

Theo New York Post, cô Devina Singh (24 tuổi), được xác định là người phụ nữ trong video đã hét lên "Mẹ kiếp, tên phát xít" trước một cảnh sát mặc đồng phục của Sở Cảnh sát Thành phố New York, trước khi nhổ nước bọt vào mặt viên cảnh sát.

Cô gái này nhanh chóng bị bắt giữ vì tội quấy rối, cản trở và vi phạm pháp luật địa phương.

Sở Cảnh sát Thành phố New York đã đăng video và tweet về hành động cư xử hèn hạ này của những người cánh tả và cảnh báo: “Những hành động như thế này sẽ không được dung thứ. Những kẻ kích động thực hiện những hành vi này sẽ bị bắt giữ ”.

Cô Devina Singh được cho là tốt nghiệp ngành Y tế công cộng của Đại học New York, và từng là thực tập sinh cho Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Đảng Dân chủ Jerry Nadler trong khoảng 5 tháng từ năm 2018 đến năm 2019, theo điều tra của tờ New York Post trên Facebook của cô ta.

Cô gái 24 tuổi tuyên bố cô đã nhổ nước bọt vào mặt viên cảnh sát vì “đã dùng xe đạp của họ đánh chúng tôi liên tục”, cô nói với tờ New York Post.

Tuy nhiên thực tế, Devina Singh đã từng có “tiền sử” chống đối cảnh sát nhiều lần trước đó, khi cô này đã bị bắt tại hai cuộc biểu tình vào tháng 9 và tháng 10 trước khi bị bắt vào hôm thứ 4/11. Sinh viên tốt nghiệp Đại học New York này đã khoe khoang về việc vào “xộ khám” trong tháng 9 của cô ấy trên facebook, và từng miệt thị một phó thanh tra của Sở Cảnh sát Thành phố New York.

Điều quan trọng là, với các hành vi chửi rủa cực kỳ thô tục và thái độ hung hăng của cô gái này, nhiều người đang đặt câu hỏi liệu những người trẻ theo cánh tả này vì đâu nên nông nỗi. Đảng Dân chủ vốn là luôn đề cao sự tự do quá trớn, hút hít ma túy, nạo phá thai, đồng tình luyến ái và phá bỏ truyền thống gia đình lại thường lên tiếng bảo vệ cho những hành động này.

Cô gái này từng là thực tập sinh của Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Jerrold Nadler, người từng cố gắng để bản báo cáo vụ điều tra của “phù thủy” Mueller được công khai trước Quốc hội Mỹ. Ông cũng chính là người “thiết kế” khởi động trò hề đàn hặc Tổng thống Trump vào cuối năm ngoái, và từng có mâu thuẫn gay gắt với ông Trump cách đây hàng chục năm từ một dự án bất động sản tại thành phố New York.

Tổng thống Trump cũng từng công gọi hạ nghị sĩ Dân chủ đến từ New York là "Jerry béo ú", chế giễu ông Nadler vì đã phẫu thuật để giảm cân.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Cô gái chửi rủa và nhổ nước bọt vào cảnh sát New York là cựu thực tập sinh của Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ