Video: Cánh tả “ăn mừng” sớm cho Joe Biden, bật sâm panh, nhảy nhót, ôm nhau: Không ai nói Covid-19 sẽ 'lây lan”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mỗi cuộc tranh cử của Tổng thống Trump hay các biểu tình ôn hòa của những người ủng hộ ông, các đảng viên Dân chủ và Truyền thông cánh tả luôn chỉ trích là “tụ tập đông người trong đại dịch nguy hiểm” và là “vô trách nhiệm với cộng đồng”. Nhưng khi họ đang vội vàng ăn mừng “chiến thắng” chưa chính thức của Biden, họ dường như quên tất cả…

Đảng Dân chủ dối trá và những người theo cánh tả cấp tiến tự do là vậy. Những cảnh tượng dưới đây càng cho thấy cánh tả ngày càng dối trá và đạo đức giả. Và là minh chứng rõ cho việc “nói là quyền của tôi, và làm thế nào cũng là quyền của tôi và đó là lý sự của người cánh tả. Dưới đây là những clip bằng chứng sinh động:

Đám đông người đã tụ tập ở Washington DC để ăn mừng thông báo (từ truyền thông cánh tả) rằng, Joe Biden đã đắc cử “tổng thống”, trong khi Tổng thống Trump và chiến dịch của ông đã có kế hoạch kiện tụng kết quả lên Tối cao Pháp viện vào ngày thứ Hai (9/11).

Dù sao, cũng giống như những người từng ủng hộ ứng cử viên Al Gore (Đảng Dân chủ) cách đây 20 năm, họ có quyền "ăn mừng" sớm. Nhưng có điều, họ nói không đi đôi với làm. Họ tụ tập đông người, họ nhảy múa, ôm hôn nhau và bỏ qua quy tắc COVID-19:

Ngay cả chính trị gia kỳ cựu, Lãnh đạo phe thiểu số Dân chủ tại Thượng viện là ông Chuck Schumer cũng đang “ăn mừng” tại Grand Army Plaza với hàng trăm người.

Lãnh đạo Dân chủ Chuck Schumer tuyên bố trước đám đông: “Cuộc chiến lâu dài của chúng ta đã kết thúc”, và tất nhiên ông ta cũng quên cả đại dịch corona Virus Vũ Hán khi ông cởi khẩu trang “vui vẻ” cùng đám đông.

Những người cánh tả không những không tuân thủ giãn cách xã hội (do các lãnh đạo Đảng Dân chủ quy định), mà giờ họ quên cả con virus Vũ Hán nguy hiểm...

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Cánh tả “ăn mừng” sớm cho Joe Biden, bật sâm panh, nhảy nhót, ôm nhau: Không ai nói Covid-19 sẽ 'lây lan”