Video: Cá mập trắng lao thẳng vào lồng bảo vệ chứa thợ lặn như phim kinh dị

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một thợ lặn đang làm việc trong lồng bảo vệ ngoài khơi bờ biển Mexico thì bất ngờ bị một con cá mập trắng to lớn lao vào và xé toang chiếc lồng. May mắn, người đàn ông bên trong lồng thoát nạn một cách kỳ diệu, còn con cá mập trắng bị thương và chảy máu trên cơ thể.

Cá mập trắng được mệnh danh là “hung thần biển cả”, và là loài cá mập hung dữ nhất đại dương. Cơ thể to lớn, hàm răng sắc nhọn, di chuyển cực kỳ nhanh và tấn công con mồi chớp nhoáng là một trong những đặc tính của cá mập trắng.

Nhiều bộ phim điện ảnh cũng “điểm mặt gọi tên” loài cá mập này trong các bộ phim kinh dị nổi tiếng khiến khán giả khiếp sợ.

Một video đang được chia sẻ trên mạng xã hội quay lại khoảnh khắc một con cá mập trắng to lớn đớp mồi, và lao thẳng vào lồng bảo vệ thợ lặn dưới biển khiến nhiều người "thót tim" vì sợ.

Trong video cho thấy, một nhóm thợ lặn đang ở trên thuyền ngoài khơi bờ biển Mexico gần đảo Guadalupe. Họ thả những chiếc lồng bảo vệ bên trong có thợ lặn xuống biển để quay lại cảnh cá mập trắng săn mồi.

Tuy nhiên, khi miếng mồi câu được thả xuống nước, con cá mập trắng đã lao nhanh tới để đớp mồi và đâm sầm vào lồng bảo vệ.

Không biết bằng cách nào, nó đã đâm thủng lồng bảo vệ từ phía dưới và trồi lên khỏi mặt nước.

Những đồng nghiệp của người thợ lặn ôm đầu kinh hoàng và vội vàng mở cửa lồng cho con cá mập thoát ra ngoài và cứu người đàn ông đang ở bên trong lồng.

Vài giây sau, chỉ thấy con cá mập trắng to lớn cố vùng vẫy để thoát ra, cơ thể nó đầy máu. Nó vẫy vùng và nhanh chóng lách ra khỏi lồng và rơi trở lại biển.

May mắn là con cá mập đã không "để ý" đến người thợ lặn trong lồng. Một lúc sau, người đàn ông cũng trồi lên và trèo thoát khỏi lồng bảo vệ để lên thuyền.

Người đàn ông này là một thợ lặn chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm nên không xảy ra sự cố đáng tiếc nào. Con cá mập sau khi vùng vẫy một hồi đã lặn sâu xuống biển.

Người đàn ông đăng tải video lên facebook cho biết, khi há miệng đớp mồi, thị giác của cá mập trắng trở nên kém hơn, vì vậy, nó đã đâm sầm vào lồng bảo vệ của thợ lặn và chui hẳn vào bên trong.

Người thợ lặn trong lồng đang làm việc để ghi lại khoảnh khắc cá mập trắng đớp miếng mồi được thả xuống biển bên ngoài lồng. Nhưng anh không thể ngờ, tai nạn hy hữu và kinh hoàng như vậy lại có thể xảy ra. Dù không hề hấn gì nhưng anh cũng đã run lên vì sợ.

Thiên Cầm

(t/h)



BÀI CHỌN LỌC

Video: Cá mập trắng lao thẳng vào lồng bảo vệ chứa thợ lặn như phim kinh dị