Video: Bất tỉnh giữa không trung - Những pha thót tim không dành cho người yếu bóng vía

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có lẽ đam mê và thể lực tốt thôi chưa đủ, mà còn cần cả tinh thần thép cho bất cứ ai tham gia môn nhảy dù từ độ cao hàng nghìn mét. Môn thể thao này thử thách bất kỳ ai, ngay cả một Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cũng bị ngất xỉu tới ba lần trong một lần nhảy. Cũng có người thoát chết thần kỳ khi bị bất tỉnh giữa không trung.

Thoát chết thần kỳ khi bị ngất ở độ cao 2.700 mét

Một đoạn video quay lại cảnh thoát chết thần kỳ của một vận động viên nhảy dù bị ngất và rơi tự do từ độ cao 2.700 mét.

Camera đã ghi lại giây phút đáng sợ khi vận động viên nhảy dù Christopher Jones nhảy xuống từ chiếc máy bay đang bay ở độ cao 3.600 mét trên bầu trời Pinjarra, Tây Úc và bị bất tỉnh sau đó không lâu, khi anh thực hiện một động tác quay người trên không trước khi mở dù.

Lúc này, cơ thể của Jones xoay tròn và lao thẳng xuống, trong khi chân tay anh dường như đang bị co giật.

Thảm kịch kinh hoàng có thể đã xảy ra nếu như vị huấn luyện viên không nhanh trí tìm cách lao xuống để với lấy Jones. Sau một lần tóm hụt, vị huấn luyện viên này đã túm được Jones khi cả hai chỉ còn cách mặt đất chưa đầy 1000 mét, và nhanh chóng giật dây dù của anh.

Sau khi rơi tự do trong khoảng 30 giây, Jones tỉnh lại khi dù của anh được huấn luyện viên giật ra, và anh đã đáp xuống đất an toàn.

3 lần bất tỉnh trong một lần nhảy dù

Một thủy quân lục chiến Mỹ buộc phải đối mặt với nỗi sợ độ cao của mình đã được camera ghi lại cho thấy đã ngất xỉu tổng cộng ba lần trong một lần nhảy dù.

Eriq Adame (23 tuổi), đã tỏ ra sợ hãi khi chuẩn bị nhảy từ máy bay hạng nhẹ trên bầu trời tại Jamul, bang California (Mỹ).

Anh đã bất tỉnh khi đang rơi tự do, chỉ vài giây sau khi nhảy ra khỏi máy bay ở độ cao 3.000 feet. Mắt của Eriq Adame đảo ngược trong đầu ngoặt sang một bên, tuy nhiên anh đã tỉnh lại ngay sau đó và tiếp tục la hét hoảng loạn.

Người lính bất tỉnh thêm hai lần nữa khi bị “cột” vào một vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp, nhưng dường như anh đã lấy lại bình tĩnh trước khi tiếp đất.

Cũng không ít trường hợp vì quá sợ hãi đã ngất trong lúc đang nhảy dù như anh chàng này.

Bà cụ 80 tuổi bị treo lủng lẳng giữa không trung

Ai xem đoạn clip này cũng phải nể phục sự liều lĩnh của cụ bà Laverne Everett khi quyết định nhảy dù ở độ cao 4.000m để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của bà.

Ở phút cuối cùng ngay trước khi bà thực hiện cú nhảy, khi nhìn ra khoảng không bao la trước mặt và những luồng gió tạt mạnh đã khiến bà Laverne Everett sợ hãi, chân tay cứng đờ bám vào thành cửa máy bay trong lúc người hướng dẫn từ phía sau ôm chặt bà rồi ném cả hai vào không trung.

Tuy nhiên sự cố xảy ra khi bà LaVern bị tuột khỏi đai thắt lưng an toàn và bị treo lủng lẳng giữa không trung, may mắn thay người hướng dẫn đã kịp thời túm lấy áo khoác của bà. Chiếc áo sơ mi còn lại bị gió hất mạnh lên làm cho cơ thể bà bị liệng liên tục. Hình ảnh trên camera ghi lại đã làm người xem hết sức hồi hộp. Thật may bà cùng người hướng dẫn đã tiếp đất một cách bình an.

Quốc Trung



BÀI CHỌN LỌC

Video: Bất tỉnh giữa không trung - Những pha thót tim không dành cho người yếu bóng vía