Video: Barack Obama tuyên bố ủng hộ Bạo lực - kết quả “số đông thầm lặng” quay sang ủng hộ Tổng thống Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong khi các thành phố trên khắp nước Mỹ bị phá hủy và cướp bóc bởi các nhóm bạo loạn Antifa và Black Lives Matters (BLM), thì các đảng viên Đảng Dân chủ vẫn cố gắng biện minh cho sự phá hủy bằng cách nói rằng tất cả đều nhân danh “công bằng xã hội”...

Vừa qua, cựu Tổng thống Barack Obama còn “nâng tầm” hơn bằng cách thúc đẩy, kích thích những hành động bạo loạn sai trái của Black Lives Matters thành khẩu hiệu: “Chúng ta phải chiến đấu”… Và ông ta có ngay câu trả lời: Các cuộc thăm dò “thực địa” cho thấy, bạo loạn đã khiến rất nhiều “số đông thầm lặng” quay sang ủng hộ Tổng thống Trump.

Barack Obama tuyên bố ủng hộ “bạo lực”

Trong lần vận động tranh cử vừa qua thay mặt cho Joe Biden, sau khi nói một tràng bảo vệ bạo lực và nhóm bạo loạn Black Lives Matters, cựu tổng thống da màu Barack Obama tuyên bố:

“Họ hiểu rằng cuộc biểu tình không phải là của người Mỹ. Đất nước này được thành lập trên cơ sở phản đối sự bất công”.

“Chúng ta không thể chỉ mơ về một tương lai tốt đẹp hơn. Chúng ta phải chiến đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn".

Kiểu tuyên bố như vậy không khác gì Barack Obama và các đảng viên Đảng Dân chủ đang đồng tình với các vụ giết người, đốt phá, bạo lực, cướp bóc và phá hủy liên quan đến BLM?

Và đây là câu trả lời cho thấy thực tế đáng báo động của Đảng Dân chủ và những người theo cánh tả cực đoan.

Cử tri Mỹ đáp trả: “Bạo lực khiến chúng tôi bỏ phiếu cho Trump”

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh vào ngày 28/10, một cư dân trẻ tại bang Philadelphia cho biết, bạo loạn của nhóm BLM và bất ổn dân sự đang diễn ra đang khiến người dân ở bang chiến trường này bỏ phiếu cho Tổng thống Trump. Anh nói, “mọi người muốn Luật pháp và Trật tự”.

Cư dân trẻ này đang đứng trước siêu thị Walmart đã bị phá hủy bởi cướp bóc và đập phá ngày hôm qua. Sau khi một người đàn ông cầm dao tấn công hung bạo và bị cảnh sát bắn chết, nhóm bạo loạn BLM đã lấy cớ để nổi loạn, cướp bóc và đốt phá. Thông qua những hành động này, người dân Philadelphia đã có cơ hội nhìn thấy viễn cảnh tác động của lá phiếu mà họ quyết định bầu chọn.

Người dân đã nhận thức ra rằng, ở các thành phố do đảng viên Đảng Dân chủ điều hành, những kẻ cướp có quyền tự do để làm những gì chúng muốn, bởi vì lệnh cấm của các quan chức Đảng Dân chủ thông thường lại nhằm vào các sĩ quan cảnh sát chứ không phải phường trộm cướp.

Vì vậy, không có gì có thể biện minh cho các hành động cướp bóc của Black Lives Matter, được Barack Obama ca ngợi là hành động “chiến đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn" khi ông ta đề cập đến nhóm bạo loạn này.

Những video dưới đây cho thấy đại siêu thị Walmart đã bị tan hoang bởi nhóm bạo loạn mà Barack Obama ca ngợi là nhóm “chiến đấu vì tương lai”:

Tối ngày 28/10, BLM chẳng từ bất cứ ai, “hủy diệt” cả Walmart. Điều đáng nói, Tập đoàn bán lẻ này đã tài trợ rất nhiều tiền cho các hoạt động của Đảng Dân chủ.

Khi cảnh sát rời khỏi siêu thị Walmart, những kẻ cướp bóc lại quay trở lại hốt của và đập phá. Có câu“Gieo nhân nào, gặt quả ấy”, Đảng Dân chủ ủng hộ cắt giảm ngân sách của cảnh sát và Bãi bỏ cảnh sát, trong khi tập đoàn Walmart lại ủng hộ tài chính cho các chương trình “nghị sự” của Đảng Dân chủ. Và đây là hệ quả:

“Số đông thầm lặng” lên tiếng bằng quyền lực của lá phiếu

Không ai có thể ngờ rằng cư dân của các thành phố Mỹ sẽ không muốn nhìn thấy đường phố và doanh nghiệp của họ bị thiêu rụi, với tình trạng bất ổn dân sự và bạo loạn kéo dài do kết quả của sự lãnh đạo của đảng Dân chủ, và của cả hệ thống Big Media, Big Tech đang tiếp tục cổ vũ cho hành vi này?

“Càng nhiều thứ tồi tệ xảy ra ở đất nước này thì càng làm tăng sự ủng hộ dành cho ông Trump", tờ Politico đã dẫn lời Phillip Stephens, lãnh đạo đảng Cộng hòa ở hạt Robeson, bang Bắc Carolina, một trong số vài hạt hẻo lánh từng hâm mộ Barack Obama nhưng giờ đã chuyển sang ủng hộ Tổng thống Trump hồi năm 2016.

Đó là lý do tại sao ở thành phố Minneapolis, ít nhất có thông tin cho rằng, sự hỗn loạn của mùa hè bạo loạn vừa qua đang dẫn đến sự ủng hộ thầm lặng cho Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử sắp tới. Điều này xảy ra khi cuộc thăm dò ở bang Minnesota đã có sự thay đổi đáng báo động cho đảng Dân chủ, khi thành phố Minneapolis - nơi xảy ra cái chết của “người hùng” George Floyed - đã cắt giảm ngân sách cảnh sát 14 triệu đô la.

Theo Fox News, vấn đề bất ổn dân sự và phá hủy tài sản có thể nghiêng về chiến thắng cho Tổng thống Trump như những gì được đưa tin trong các cuộc thăm dò tại tiểu bang này.

Minneapolis từng là nơi không có bạo loạn và cướp bóc cho tới sau cái chết của George Floyd, và với sự trợ giúp loan tin của truyền thông cánh tả, cư dân thành phố này được "nhắc nhở" rằng, tình trạng bất ổn tương tự đang xảy ra trên khắp đất nước.

Giờ đây, các cử tri đang nhớ lại những gì đã xảy ra với thành phố của họ khi gần sát ngày họ tới thùng phiếu. Chủ tịch Đảng Cộng hòa bang Minnesota - Jennifer Carnahan nói với Fox News: "Các cuộc bạo loạn ở Minneapolis và tác động của sự tàn phá, cùng tất cả sự thất thoát đang tiếp diễn khi chúng ta bước vào tháng 10 sẽ có mặt trên lá phiếu ở Minnesota khi cử tri đi bỏ phiếu, cho dù họ đã bỏ phiếu hay sẽ bỏ phiếu vào Ngày bầu cử" .

Năm 2020 này, thành phố Minneapolis đã chứng kiến ​​sự gia tăng tội phạm bạo lực lên tới 4.234 vụ (2020) so với 65 vụ (2019), và các vụ giết người từ 3.379 vụ (2020) so với 35 vụ (2019). Trong khi nhiều cư dân cho biết sẽ xem xét tình trạng tội tệ này để quyết định bỏ phiếu, thì Minneapolis cũng đang chứng kiến làn sóng cư dân rời bỏ thành phố tới nơi khác sinh sống.

Cựu cư dân Zach Hudson, người gần đây đã chuyển ra khỏi thành phố Minneapolis sau khi bị kẻ cướp đột nhập tư gia, cho biết: "Trước khi George Floyd chết, chúng tôi thực sự khá hài lòng với khu phố của mình. Nhưng sau khi George Floyd qua đời, đó là một tuần lộn xộn. Chúng tôi đã suýt bị bọn cướp đột nhập vào nhà. Rất nhiều xe ô tô trên đường phố của chúng tôi đã bị kẻ trộm lấy cắp bộ chuyển đổi xúc tác. Chỉ vài tuần trước, tôi đã chứng kiến ​​một vụ nổ súng trên đường phố ngay cạnh nhà tôi ... vào ban ngày của ngày Chủ nhật".

Nói về sự gia tăng tội phạm, một cựu cư dân cho biết: "Bạn chưa bao giờ thực sự quen với nó. Mọi người bây giờ đang ở thế phòng thủ. Chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều đau thương trong thành phố, và đã có rất nhiều cuộc bạo loạn và cướp bóc xảy ra rồi ... Hầu hết mọi người cảm thấy như chúng ta đang ngồi trên một thùng bột, và điều tồi tệ nhất vẫn chưa kết thúc trong thành phố".

Không rõ Barack Obama và các thành viên Đảng Dân chủ của ông nghĩ sao về những ý kiến này của người dân?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Barack Obama tuyên bố ủng hộ Bạo lực - kết quả “số đông thầm lặng” quay sang ủng hộ Tổng thống Trump