Vật thể bí ẩn lơ lửng giữa không trung khiến nhiều nhà thuyết âm mưu bàn luận sôi nổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn phim ngắn cho thấy một “UFO” di chuyển qua lại phía trên bầu trời thành phố Cathedral, bang California (Hoa Kỳ). Trong video, vật thể hình tròn màu trắng treo lơ lửng gần các đường vệt trắng do khí thải của máy bay tạo ra.

Một đoạn video ghi lại vật thể được cho là UFO trên bầu trời thành phố Catheral, bang California làm dấy lên những bàn tán xôn xao liên quan đến âm mưu của chính phủ ngầm và người ngoài Trái Đất.

Các nhà lý thuyết âm mưu mô tả những đường vệt trắng trên bầu trời (chemtrail) có mối liên hệ với quả cầu bí ẩn lơ lửng trong không trung.

Vào ngày 11/12, chủ nhân của kênh Youtube The Hidden Underbelly 2.0 khẳng định rằng, các đường vệt màu trắng trên bầu trời này thực chất là một loại hóa chất phun ra từ máy bay cho các mục đích bất chính không được tiết lộ với công chúng. Người này tuyên bố “một liều lượng vitamin đàng ngày ngày được cố ý rải xuống” cộng đồng dân cư bên dưới, và vì một lý do nào đó, thường có sự xuất hiện của những quả cầu lơ lửng như vậy bên cạnh các vệt trắng này.

Nói về vai trò của những quả cầu bí ẩn, Youtuber này tin rằng chúng đang cố gắng “tác động đến Trái Đất” bằng cách nào đó, nhưng ngược lại anh cũng thể hiện sự “lạc quan” khi tuyên bố người ngoài hành tinh đang cố gắng bảo vệ con người!?

Nói về vai trò của những quả cầu bí ẩn, Youtuber này tin rằng chúng đang cố gắng “tác động đến Trái Đất” bằng cách nào đó
Nói về vai trò của những quả cầu bí ẩn, Youtuber này tin rằng chúng đang cố gắng “tác động đến Trái Đất” bằng cách nào đó. (Chụp video)

Đoạn video đã tạo nên một cuộc tranh luận khá sôi nổi giữa những người theo thuyết âm mưu với không ít người có góc nhìn mang tính cá nhân hơn dựa vào hiểu biết riêng của họ.

Một người bình luận: “Tôi cũng tin rằng những ‘quả cầu’ đó thực sự là thiết bị dùng để ‘quan sát’ từ phi thuyền của họ hoặc có thể từ một căn cứ ngoài hành tinh ở ‘một nơi nào đó’... nhưng đó chỉ là ý kiến của tôi”.

“Họ - những người tin vào lý thuyết âm mưu - luôn quan tâm đến các vệt trắng trên bầu trời, ý tôi là thứ mà họ gọi là ‘vitamin’ phải không?”

Trong khi đó một người khác viết: “Tôi luôn tin rằng những quả cầu màu trắng/bạc này là công nghệ theo dõi của ET, được gửi từ một tàu UFO lớn để thu thập dữ liệu và thông tin, thông qua các mẫu và chụp ảnh”.

“Ồ, nhìn nó kìa, hầu như chỉ dừng lại một chút, đây là một đoạn video có chất lượng rất tốt,” một người khác dành lời khen cho người quay phim.

Cũng tại Mỹ, đầu tháng này một cư dân địa phương đã ghi lại đoạn video cho thấy các đốm sáng xếp thành hình tam giác trên bầu trời đêm ở bang Texas, làm dấy lên sự tò mò và hiếu kỳ của đông đảo cư dân mạng.

Những chùm sáng kỳ lạ đã được nhìn thấy trên khắp nước Mỹ trong năm nay, từ Washington, Las Vegas cho đến Richmond. Cư dân ở các bang này đều tuyên bố họ đã từng bắt gặp UFO. Một số người tin rằng các vật thể bí ẩn này có thể là một thiết bị gián điệp của một quốc gia nào đó.

Cảnh quay hấp dẫn ghi lại hình ảnh ba UFO màu đỏ bất thường lơ lửng trong không trung, xếp thành hình tam giác tại bang Texas. Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên người ta chụp được cảnh tượng này.

Trong clip, các đốm sáng trắng di chuyển theo hình tam giác và từ từ đổi sang màu đỏ một cách kỳ lạ.

Trong clip, các đốm sáng trắng di chuyển theo hình tam giác và từ từ đổi sang màu đỏ một cách kỳ lạ.
Trong clip, các đốm sáng trắng di chuyển theo hình tam giác và từ từ đổi sang màu đỏ một cách kỳ lạ. (Chụp video)

Một người phụ nữ đứng sau máy quay tò mò hỏi: “Đây là cái gì vậy? Những thứ này là UFO ư. Ôi Chúa ơi. Nhìn vào các đốm sáng kìa. Nhìn đi. Ôi Chúa ơi”.

Vài giây sau, các đốm sáng gần như biến mất sau lớp mây. Nhưng người quay phim nói rằng chúng “vẫn ở đó”.

Chủ nhân của kênh Youtube The Hidden Underbelly 2.0 cho biết: “Những quả cầu màu đỏ này có thể là đèn được gắn ở mỗi góc của một phi thuyền lớn hình tam giác”.

Chủ nhân của kênh Youtube The Hidden Underbelly 2.0 cho biết: “Những quả cầu màu đỏ này có thể là đèn được gắn ở mỗi góc của một phi thuyền lớn hình tam giác”.
Chủ nhân của kênh Youtube The Hidden Underbelly 2.0 cho biết: “Những quả cầu màu đỏ này có thể là đèn được gắn ở mỗi góc của một phi thuyền lớn hình tam giác”. Chụp video)

Một người khác bình luận khá hài hước: “Người ngoài hành tinh có vẻ yêu thích hình tam giác”.

Trong khi đó, có người thì lại cho rằng đó có thể là một chiếc máy bay tối mật của Không quân Hoa Kỳ mang tên TR-3B: “Nó giống với TR-3B, nhưng có vẻ lớn hơn một chút so với bình thường”.

Nhưng không phải ai cũng bị thuyết phục bởi luận điểm này. Một người cho biết: “Ba điểm sáng bất kỳ trên bầu trời sẽ tạo thành hình tam giác”.

“Các đốm sáng không cố định, trừ khi chúng ở cùng một khoảng cách chính xác với nhau trong suốt thời gian. Nhưng nên nhớ rằng chỉ cần ba điểm bất kỳ cũng tạo thành một tam giác, trừ khi chúng nằm trên một đường thẳng”.

Hoàng Tuấn
Theo Dailystar



BÀI CHỌN LỌC

Vật thể bí ẩn lơ lửng giữa không trung khiến nhiều nhà thuyết âm mưu bàn luận sôi nổi