Từng chứng kiến ​​UFO 3 lần, người mẫu Anh tin rằng có tồn tại nền văn minh ngoài hành tinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người mẫu kiêm nhân vật truyền hình người Anh Josephine Wood tuyên bố bà đã từng ba lần nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO). Điều này khiến bà tin rằng, trong vũ trụ bao la này, loài người không phải là sinh mệnh duy nhất tồn tại, mà hẳn phải có nhiều nền văn minh khác ngoài Trái đất đã tồn tại lâu hơn.

Theo Daily Telegraph đưa tin, cuộc gặp gỡ đầu tiên của bà Wood với UFO diễn ra cách đây hơn 20 năm, khi bà 66 tuổi. Chính trải nghiệm này đã khiến bà quan tâm sâu sắc đến chủ đề UFO và người ngoài hành tinh.

Đó là vào năm 1998, khi cả gia đình bà đang đi du lịch Brazil, họ dừng lại nghỉ ngơi tại thành phố ven biển Recife ở đông bắc Brazil, và nhìn thấy một vật thể bay không xác định xuất hiện trên biển.

Bà Wood kể lại rằng, đêm đó người chồng chỉ cho bà thấy những ánh sáng kỳ lạ trên mặt biển. Sau đó, bà nhìn thấy một vật thể không xác định đang bay là là trên mặt nước và phát ra ánh sáng từ bên dưới.

Bà nói rằng tốc độ của vật thể này "nhanh hơn những gì bạn có thể tưởng tượng". Ngày hôm sau, truyền thông địa phương đã vội vã đưa tin về UFO.

Bà nói với Daily Telegraph rằng lần nhìn thấy UFO này là sự kiện đáng kinh ngạc nhất mà bà từng trải qua, và bà đã bị “mê hoặc” bởi những thứ ngoài hành tinh kể từ đó.

Một thời gian sau, bà Wood tiếp tục nhìn thấy UFO lần thứ hai tại Pháp. Lúc đó bà đang đi cùng các thành viên của ban nhạc The Rolling Stones. Họ đã nhìn thấy những vật thể lạ bay nhanh qua bầu trời.

Mặc dù một số người cho rằng đó là một vệ tinh, nhưng bà Wood không nghĩ như vậy. Cuối những năm 1990, khi máy bay chở hành khách trong đó có bà Wood bay ngang qua một bờ biển ở Nam Mỹ, bà lại nhìn thấy UFO lần thứ ba.

Bà kể lại rằng cuộc chạm trán diễn ra ở độ cao khoảng gần 11.000m. Cả bà và con trai đều nhìn thấy một vật thể phát sáng màu xanh lá cây tiến đến gần máy bay và biến mất.

Bà nói rằng mặc dù bà đã nghe về tàu vũ trụ và UFO từ khi còn trẻ, nhưng chỉ khi tận mắt chứng kiến thì bà mới tin tưởng vào những điều này.

Bà Wood cũng cho biết, những trải nghiệm này khiến bà nghĩ rằng vũ trụ rất rộng lớn và con người không phải là sự sống duy nhất. Hẳn phải có những nền văn minh ngoài hành tinh lâu đời hơn nền văn minh của loài người tồn tại, và sở hữu những công nghệ tiên tiến hơn.

Thanh Hương

Theo ET tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Từng chứng kiến ​​UFO 3 lần, người mẫu Anh tin rằng có tồn tại nền văn minh ngoài hành tinh