Tuần lễ tuyệt vời của những người ủng hộ Tổng thống Trump: Nhảy dù, đua xe và diễu hành du thuyền

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bất chấp đại dịch, tuần lễ vừa qua đã trở thành một trong những tuần lễ có nhiều sự kiện thú vị nhất đối với những người Mỹ yêu nước ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Hàng loạt các sự kiện như nhảy dù, diễu hành xe mô tô và đoàn thuyền đã thu hút rất đông người theo dõi.

Cuộc đua xe mô tô thường niên

Một sự kiện thường niên tại Sturgis (Nam Dakota) đã thu hút hàng chục nghìn người đam mê mô tô từ khắp nơi trong tiểu bang hội tụ. Hàng trăm người đã tham dự Cuộc đua mô tô Sturgis thường niên lần thứ 80 ở Nam Dakota.

Sự kiện này ở Sturgis kéo dài từ ngày 7-16/8, thu hút khoảng 250.000 người theo dõi. Tuy nhiên, năm nay lượng người đến tham dự sụt giảm một nửa so với con số khoảng 500.000 người tham dự hằng năm. Lý do là rất có thể nhiều người đã chọn ở nhà vì sợ lây nhiễm virus Vũ Hán.

Theo sturgis.com, sự kiện đua xe môtô bắt đầu từ năm 1938 với các hình thức đua xe và leo đồi. Ngoài ra, ban tổ chức còn có các chuyến diễu hành xe mô tô hùng hậu đến Núi Rushmore, Núi Crazy Horse và Tháp Quỷ.

Nhảy dù cùng chiếc dù Trump 2020 và lá cờ Mỹ khổng lồ

Cũng tại sự kiện đua mô tô Sturgis đã diễn ra một màn trình diễn nhảy dù ấn tượng. Trung úy Dana Bowman thuộc đội nhảy dù The Golden Knights, đã thực hiện một cú nhảy dù tự do từ máy bay.

Điều làm cho màn trình diễn nhảy dù này trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi Dana Bowman là một người cụt cả hai chân, đồng thời là một người ủng hộ Tổng thống Trump đáng tự hào.

Bowman là một vận động viên nhảy dù kinh nghiệm với khoảng 4.000 lần nhảy dù. Theo Black Hills Fox, trong một lần nhảy Bowman đã bị va chạm giữa không trung với đội nhảy dù The Golden Knights, và sự cố đã cướp đi sinh mạng của đồng đội anh và tai nạn khiến Bowman bị cụt mất hai chân.

Dù đã thực hiện nhiều cú nhảy dù, nhưng chưa lần nào Dana Bowman có nhiều cảm xúc như cú nhảy tại sự kiện đua mô tô Sturgis trong ngày 16/8 vừa qua, khi chiếc dù của anh mang hình chữ Trump 2020 và cùng một lá cờ Mỹ khổng lồ.

Dana Bowman chia sẻ: “Nếu không có sự cống hiến của những người lính, của các cựu chiến binh, chúng ta sẽ không có tự do. Và đó là lý do tại sao hôm nay chúng ta có mặt tại Sturgis. Bạn biết đấy, thật phấn khích khi trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Một số người đang tìm kiếm hy vọng. Hy vọng cho những người thất vọng, truyền cảm hứng dũng cảm cho những người nhút nhát, và sức mạnh cho những người yếu đuối".

Ngày 16/8, các cựu chiến binh có mặt tại sự kiện đua xe đã chụp lá cờ Mỹ trước khi Dana Bowman tiếp đất. Anh nói: “Để có thể mang Lá cờ Hoa Kỳ, bạn hãy nghĩ về những gì mà các cựu chiến binh của chúng ta đã cống hiến cho đất nước, hy sinh và bảo vệ Hiến pháp của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Điều đó có ý nghĩa rất lớn”.

Cuộc diễu hành thuyền lớn nhất thế giới

Cũng trong cuối tuần vừa qua, những người ủng hộ Trump đã mong muốn nhắm đến việc phá kỷ lục về cuộc diễu hành bằng thuyền lớn nhất thế giới gần bãi biển Clearwater của Florida.

Ngày 15/8/2020, hơn 1.181 người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đang muốn cố gắng phá vỡ kỷ lục về cuộc diễu hành thuyền lớn nhất trong lịch sử. Kỷ lục thế giới hiện tại theo Sách Kỷ lục Thế giới Guinness đã đạt được ở Malaysia vào năm 2014 khi có 1.180 chiếc thuyền được ghi nhận.

Những người tổ chức sự kiện diễu hành đoàn thuyền cho biết nhằm để vinh danh Tổng thống thứ 45 Donald J. Trump.

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các hãng truyền thông chính thống lớn tại Mỹ đều không đưa tin về các sự kiện ủng hộ Tổng thống Trump, nơi mà hầu hết các hãng truyền thông lớn đang coi Tổng thống Trump là một người “xấu xí” và đảng Dân chủ là “ân huệ cứu rỗi” của nước Mỹ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Tuần lễ tuyệt vời của những người ủng hộ Tổng thống Trump: Nhảy dù, đua xe và diễu hành du thuyền