Trèo lên mái nhà quay cảnh ngắm hoàng hôn, nữ tiktoker bất ngờ ngã xuống đất tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nữ tiktoker cùng em họ của mình đang vui vẻ ngắm hoàng hôn thì bất ngờ phần mái tôn bị sụp xuống, khiến cô gái rơi từ độ cao 15 mét xuống đất tử vong. Video ghi lại cảnh tượng cuối cùng của cô khiến cộng đồng mạng sững sờ và thương tiếc. Đây như một lời cảnh báo đến những người trẻ về sự nguy hiểm, bất trắc có thể xảy ra khi quay clip ở một địa điểm không an toàn.

Sự việc thương tâm trên xảy ra chiều ngày 21/8 tại quận Esenyurt, thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Nữ tiktoker tên là Kubra Dogan (23 tuổi). Trước đó, Dogan đến nhà em gái họ là Helen (16 tuổi) chơi, hai chị em rủ nhau trèo lên mái nhà tầng 5 cùng ngắm cảnh hoàng hôn. Tiện thể, quay lại khung cảnh chiều tà đang dần buông xuống ở thành phố Istabul.

Hiện trường nơi cô Kubra Dogan ngồi bị thủng một lỗ lớn do mái tôn yếu và không chịu được sức nặng (Ảnh: tổng hợp)
Hiện trường nơi cô Kubra Dogan ngồi bị thủng một lỗ lớn do mái tôn yếu và không chịu được sức nặng, khiến cô rơi xuống đất tử vong (Ảnh: tổng hợp)

Video ghi lại hình ảnh những mái nhà san sát nhau, và mái tôn nơi 2 chị em đứng chơi khá cũ kỹ. Khi cô em Helen cầm điện thoại quay clip, cô chị Dogan vui vẻ tươi cười tạo dáng và làm động tác như giới thiệu quang cảnh xung quanh.

Cô Dogan sau đó ngồi xuống mép mái nhà, đung đưa chân và hát. Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc, bóng dáng Dogan biến mất khỏi khung hình, liền sau đó là một tiếng động lớn. Mái tôn mục ruỗng bị sụp xuống vì không chịu được sức nặng của Dogan, khiến cô đột ngột rơi từ độ cao 15m xuống đất, tử vong tại chỗ. Dù được người dân quanh đó chạy tới giúp nhưng Dogan đã không qua khỏi. Chứng kiến sự việc, Helen đã rất hoảng loạn, cô khóc thét trước sự ra đi đau đớn của chị mình.

Khi thông tin về cái chết thương tâm của Dogan được chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô, đồng thời cho rằng cả Dogan và Helen đã quá mạo hiểm khi chọn vị trí không an toàn để quay clip sống ảo.

Khoảnh khắc cuối cùng của Dogan lọt vào video như lời cảnh tình dành cho mọi người, đặc biệt là những người trẻ về sự nguy hiểm, bất trắc có thể xảy ra khi quay clip ở một địa điểm không an toàn. Trên thế giới cũng có không ít vụ việc đáng tiếc xảy ra vì quay clip, chụp hình "sống ảo". Một số độc giả đã để lại bình luận rằng: “Không nên chỉ vì vài dòng bình luận, vài lượt like, share mà bất chấp rủi ro và đặt cược mạng sống của mình để quay clip sống ảo”.

Thiên Cầm

(t/h)



BÀI CHỌN LỌC

Trèo lên mái nhà quay cảnh ngắm hoàng hôn, nữ tiktoker bất ngờ ngã xuống đất tử vong