Tranh thủ đi đổ rác, vũ công biểu diễn màn nhảy tuyệt vời trên đường phố

Giúp NTDVN sửa lỗi

Albert Garcia là một vũ công chuyên nghiệp sống trong một căn hộ nhỏ tại Valencia ở Tây Ban Nha. Đất nước này đang trong tình trạng phong tỏa nghiêm ngặt từ 16/3 để ngăn chặn sự lây lan của virus; tính đến 25/4, Tây Ban Nha có 22.000 người chết. Phải tự cách ly ở trong nhà, nhưng không vì thế mà tâm hồn nghệ sĩ của Albert bị khô héo.

Do hạn chế đi lại, Albert không được tự do nhảy múa, nhưng vào thời khắc ra ngoài để đổ rác, anh đã có một quyết định táo bạo. Đây cũng là món quà anh dành cho hàng xóm.

“Thực sự, tôi cảm thấy rất tự do khi tôi nhảy trên đường phố, được nhìn thấy bầu trời", anh chia sẻ. “Với cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, nếu bạn không có tiền thì bạn vẫn có thể đi đến bãi biển, công viên hay đỉnh núi. Nhưng giờ tôi không thể. Thế giới như ngừng lại, và tất cả các kế hoạch của bạn sụp đổ. Và bỗng dưng, thứ Hai không còn là thứ Hai nữa”.

Sau đó, hàng xóm của anh được dịp chứng kiến màn nhảy đầy cảm hứng. Những bước khiêu vũ uyển chuyển của anh khi đổ rác đã mang đến sự tự do không chỉ cho anh mà còn cho những người hàng xóm.

Anh tự nhủ rằng chuyện này cũng sẽ sớm qua thôi, và một ngày nào đó nhìn lại, chúng ta có thể thản nhiên nói với nhau: “xem kìa, đại dịch đã từng xảy đến”. Vợ chồng anh đang háo hức chào đón đứa con trai ra đời vào tháng 9 này.

Cùng chiêm ngưỡng màn “đổ rác" có một không hai của vũ công này nhé!

Thiên An
Theo BBC



BÀI CHỌN LỌC

Tranh thủ đi đổ rác, vũ công biểu diễn màn nhảy tuyệt vời trên đường phố