‘Tôi muốn đưa cô chủ đến trường': Chú mèo ấm áp tiễn cô bé 7 tuổi đi học mỗi ngày

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tình cảm của chú mèo và cô bé 7 tuổi này rất ấm áp. Chú mèo cư xử như là ‘vệ sĩ riêng’ của cô bé, vào mỗi sáng sớm nó đều đưa cô chủ ra xe buýt để đến trường, và chỉ rời đi khi cô bé đã lên xe an toàn.

Theo The Dodo, chú mèo nhỏ này được đặt tên là Craig và có màu lông đen pha trắng. Nó được cô Jessica Leatherman nhận nuôi từ một trung tâm cứu hộ động vật vào năm 2019. Vào thời điểm đó, nó đã sống trong trung tâm được 8 tháng rưỡi. Sau khi đến với gia đình Leatherman, nó nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống của họ.

Cô Leatherman chia sẻ rằng, Craig lười biếng “vô địch”, nó thích ngủ và không điều gì khiến nó sợ hãi. Ngay cả khi có mưa lớn và sấm sét đì đùng, nó vẫn có thể ngủ ngon lành mà không hề tỏ ra quan tâm. Khi tỉnh táo Craig thường vui vẻ như một chú hề và làm rơi đồ trên kệ bếp xuống đất để được mọi người trong gia đình chú ý.

Dù nghịch ngợm là thế nhưng Craig lại có mối quan hệ vô cùng ấm áp và thân thiết với con gái của cô Leatherman. Năm nay, cô bé 7 tuổi đã bắt đầu vào lớp 1. Cô bé thường đi xe buýt để đến trường học vào mỗi buổi sáng, và chú mèo Craig sẽ đi cùng cô bé ra đường để đợi xe của nhà trường tới.

@craig_the_catBesties for life! I noticed today that Craig sits when he sees the bus. Also, look at his tail wag! ?? #craigthecat #busduty #ThatCloseMessenger♬ Manke, honobo, everyday, funny, loop - arachang

Trong video có thể thấy, Craig ngồi luẩn quẩn ở chân cô bé và chạy nhảy xung quanh khi xe chưa đến. Đến khi cô chủ nhỏ lên xe và chiếc xe bắt đầu khởi hành, Craig vẫn ngồi yên chỗ cũ và nhìn theo. Mãi đến khi chiếc xe buýt chạy khuất tầm nhìn, nó mới lững thững quay đầu chạy vào trong nhà.

Cô Leatherman nói rằng, trước đây, mỗi khi con gái cô đi học, chú mèo cưng cũng sẽ đi theo sau, nó đứng ở cửa và kêu lên. Vì vậy, cô Leatherman đã mở cửa cho nó ra ngoài và nó liền theo chân cô bé 7 tuổi ra đường chờ xe buýt đến đón. Cứ thế, việc này trở thành thói quen của cả cô bé và “chú mèo vệ sĩ” Craig.

“Craig làm việc này mỗi ngày. Nó tự chủ động làm như vậy. Tôi cũng không biết tại sao, nhưng trông cả hai thật ấm áp” - cô Leatherman nói.

Chú mèo Craig đưa cô chủ nhỏ ra vỉa hè và cùng đợi xe buýt của trường tới đón. Nó nhảy nhót lăng xăng nhưng khi xe vừa tới, nó sẽ ngồi xuống quan sát cho đến khi cô bé lên xe an toàn (Ảnh: cắt từ video)
Chú mèo Craig đưa cô chủ nhỏ ra vỉa hè và cùng đợi xe buýt của trường tới đón. Nó nhảy nhót lăng xăng nhưng khi xe vừa tới, nó sẽ ngồi xuống quan sát cho đến khi cô bé lên xe an toàn (Ảnh: cắt từ video)

Cô cũng nói thêm rằng, vì Craig làm việc này hàng ngày nên trẻ em ở khu vực gần đó đều biết đến nó. Khi chiếc xe buýt dừng lại, bọn trẻ sẽ hét lên: "Craig". Nó có vẻ giống linh vật ở khu này.

Sau khi cô Leatherman chia sẻ đoạn video đáng yêu này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và khen ngợi tình bạn ấm áp của cô bé và chú mèo. Một số người nói rằng, Craig trông giống như "người ông" đầu thai, chăm sóc và lo lắng khi cháu gái của mình bắt đầu đi học.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Tôi muốn đưa cô chủ đến trường': Chú mèo ấm áp tiễn cô bé 7 tuổi đi học mỗi ngày