Tiffany Trump tuyên bố đính hôn với Giám đốc điều hành kinh doanh Michael Boulos

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiffany Trump, con gái út của Tổng thống Donald Trump, đã tuyên bố đính hôn với giám đốc điều hành kinh doanh Michael Boulos vào ngày 19/1.

Cô đã chia sẻ tin tức trên trang Instagram cá nhân, kèm theo hình ảnh hạnh phúc với vị hôn phu của mình tại hàng lang Cánh Tây của Nhà Trắng.

viết: “Thật vinh dự khi được kỷ niệm nhiều cột mốc, những dịp lịch sử và tạo ra những kỷ niệm với gia đình tôi tại Nhà Trắng, không gì đặc biệt hơn lễ đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời Michael! Tôi đang cảm thấy may mắn và rất phấn khích trước chương tiếp theo của cuộc đời mình!".

Tiffany 27 tuổi đã hẹn hò với Boulos được vài năm kể từ khi họ quen nhau vào mùa hè năm 2018 khi đi du lịch ở châu Âu. Kể từ đó, cặp đôi đã chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện tại Nhà Trắng.

Epoch Times Photo
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Đệ nhất phu nhân Melania Trump, con gái ông Tiffany Trump và vị hôn phu của Tiffany là Michael Boulos đến nhà thờ Bethesda-by-the-Sea để dự lễ Phục sinh ở Palm Beach, Florida vào ngày 21/4/2019. (Nicholas Kamm / AFP qua Getty Images)

Boulos sinh ra ở Lebanon vào tháng 8/1997 và lớn lên ở Nigeria. Chàng trai 23 tuổi này đã trở thành phó giám đốc của doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la của cha mình kể từ năm 2016.

"Người thừa kế tỷ phú" đã đăng hình ảnh giống với vợ sắp cưới của mình trên Instagram với chú thích: "Đã đính hôn với tình yêu của đời tôi! Cùng nhau mong đợi chương tiếp theo của chúng ta”.

Trong vài năm qua, công chúng đã nhiều lần bắt gặp cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của Nhà Trắng. Vào tháng 1/2019, Tiffany Trump đã chia sẻ một bức ảnh của cô và Boulos đứng trước cây thông Giáng sinh của Phòng Đỏ sau khi cô mời anh đến dự lễ kỷ niệm.

Trong cùng dịp lễ kỷ niệm đó tại Nhà Trắng vào năm 2019, cha mẹ của Boulos cũng tham gia đêm Giáng sinh cùng với gia đình Tổng thống, mà Tiffany cũng đã chia sẻ một bức ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Epoch Times Photo
Từ trái sáng phải: Michael Boulos, Tiffany Trump, Lara Trump, Eric Trump, Jared Kushner, Ivanka Trump, Kimberly Guilfoyle và Donald Trump Jr. đến buổi meeting của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, để chính thức khởi động chiến dịch Trump 2020, tại Trung tâm Amway tại Orlando, Florida vào ngày 18/6/2019. (Mandel Ngân / AFP qua Getty Images)
Epoch Times Photo
Các con của Tổng thống Mỹ Eric Trump, Tiffany Trump và vị hôn phu Michael Boulos đến dự buổi phát biểu chấp nhận của Tổng thống Mỹ cho sự đề cử của Đảng Cộng hòa để tái đắc cử trong ngày cuối cùng của Đại hội Quốc gia Đảng Cộng hòa tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng ở Washington vào ngày 27/8/2020. (Saul Loeb / AFP qua Getty Images)

Trong những năm qua, Boulos đã thể hiện sự ủng hộ to lớn đối với cha của vị hôn phu và là Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Trước đó, anh cũng đã được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh Tiffany trong khi Tổng thống đang vận động tranh cử và cũng tham dự nhiều sự kiện chính trị cùng với gia đình ông.

Tiffany Trump vừa tốt nghiệp Trung tâm Luật tại Đại học Georgetown của Washington vào tháng 5 năm ngoái, và là người con duy nhất của Tổng thống với vợ cũ Marla Maples.

Nữ diễn viên 57 tuổi cũng đã đăng trên Instagram lời chúc mừng cặp đôi ngay sau khi tin tức về lễ đính hôn của con gái bà được công khai.

Bà Maples viết: “Mừng ân phước tình yêu vô tận của Đức Chúa Trời. Cầu mong phước lành và tình yêu của Chúa luôn soi sáng con đường của con. Mẹ yêu con rất nhiều”.

Epoch Times Photo
Marla Maples, Tiffany Trump và Michael Boulos chụp ảnh hậu trường cho buổi trình diễn thời trang Taoray Wang trong Tuần lễ thời trang New York được tổ chức tại Spring Studios vào ngày 9/2/2019 ở Thành phố New York. (Astrid Stawiarz/Getty Images cho Taoray Wang)

Thanh Hương

Theo NTD News



BÀI CHỌN LỌC

Tiffany Trump tuyên bố đính hôn với Giám đốc điều hành kinh doanh Michael Boulos