Thượng nghị sĩ Tom Cotton: Đây là thời điểm đưa ra các bằng chứng trước tòa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm Thứ Sáu vừa qua trên “Fox & Friends” của FNC, Thượng nghị sĩ Tom Cotton (R-AR) đã bình luận về cuộc họp báo do luật sư Rudy Giuliani của Tổng thống Trump chủ trì một ngày trước đó.

Vị thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa tại tiểu bang Arkansas cho biết rằng thời gian họp báo đã trôi qua, và thời điểm hiện tại là dành cho các thủ tục tại tòa.

Tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi cần các bằng chứng để đưa ra trước tòa,” ông Cotton phát biểu. “Ông Rudy Giuliani và các luật sư của Tổng thống đã nộp nhiều đơn kiện trên khắp đất nước. Tuy nhiên, đã đến lúc chúng tôi không tiếp tục dành thời gian cho các chính trị gia hay các cuộc họp báo nữa, việc này chỉ nên làm trong quá trình bầu cử. Mà đây là thời điểm để đưa các bằng chứng ra trước tòa”.

“Vì vậy, theo những gì chúng tôi được báo cáo, hiện vẫn có một số cuộc kiểm phiếu lại đang được tiến hành ở Wisconsin, và có khả năng là một cuộc kiếm phiếu lại khác ở Georgia”, ông nói thêm. “Nhưng điều này cuối cùng sẽ được quyết định dựa trên luật pháp và sự thật".

Mộc Trà
Theo breitbart.com



BÀI CHỌN LỌC

Thượng nghị sĩ Tom Cotton: Đây là thời điểm đưa ra các bằng chứng trước tòa